Macbook Air M1 Giảm Sâu, Sở Hữu Nên Đợi Tậu Hay Chờ Macbook Air M2

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Doan Gam, 9/6/2022.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Sở hữu mức giá chênh lệch khoảng 10 triệu đồng, quý khách nên chọn tậu MacBook Air M1 hay chờ đợi để nâng cấp phiên bản Air M2?
    [​IMG]
    Tham khảo tại phổ thông hệ thống bán sỉ to ở Việt Nam, MacBook Air M1 đang được chào bán sở hữu giá thành khoảng 22,7 triệu đồng cho phiên bản 256 GB, giảm 1 triệu đồng so mang giai đoạn đầu tháng 5.
    >> Mua Macbook Air M1 tại Cửa hàng Apple chính hãng Shopdunk.com
    MacBook Air M2 sở hữu thể đáp ứng thấp cho các các bạn ham ngoại hình mới, cùng hiệu năng mạnh mẽ (Ảnh: TheMoonLightersGuide).
    khi mà ấy, MacBook Air M2 sẽ chính thức lên kệ tại thị phần Việt Nam vào cuối tháng 7, với giá tiền dự kiến nao núng khoảng 32-34 triệu đồng cho phiên bản 256 GB. Tương tự, mức chênh lệch giữa 2 loại máy này lên tới 10 triệu đồng.
    Theo Phân tích trong khoảng các chuyên gia, có những cải tiến mà Apple mang đến trên phiên bản MacBook Air M2, vật dụng này sẽ chóng vánh tạo nên "cơn sốt", thậm chí là "cháy hàng" trong thời gian đầu mở bán.
    "Dòng MacBook Air mới có đa dạng cải tiến về hiệu năng với bộ xử lý M2 mạnh mẽ. Bên cạnh đó, máy cũng được "lột xác" với kiểu dáng vuông vức và phần notch giống như trên MacBook Pro. Những cải tiến về cả hiệu năng và ngoại hình của MacBook Air M2 hẹn sẽ giúp sản phẩm tạo nên "cơn sốt" khi ra mắt và phá vỡ lẽ doanh số của MacBook Air M1 trước đó", ông Nguyễn Minh Tuấn, tổng giám đốc hệ thống Minh Tuấn Mobile, san sớt.
    Theo ông Tuấn, MacBook Air M2 sẽ khá thích hợp có những người dùng mong muốn được trải nghiệm những sản phẩm mới nhất, mạnh nhất và đương đại nhất của Apple. Đây cũng được kỳ vọng là sản phẩm nóng trong nửa cuối năm nay và doanh số mang thể sẽ vượt qua MacBook Air M1 trước ấy.
    tuy thế, MacBook Air M1 vẫn là một trong những loại máy tính xách tay có hiệu năng thấp hàng đầu lúc so sánh sở hữu các đối thủ cộng tầng lớp. Hơn nữa, mức giá của mẫu sản phẩm này hiện đã được điều chỉnh về mức rất tốt.
    "MacBook Air M1 sẽ thích hợp có các người dùng muốn trải nghiệm một sản phẩm chất lượng rẻ, đủ sức đáp ứng nhu cầu công việc, tiêu khiển mà không cần đầu tư quá phổ quát giá tiền. Thời gian đến, khi MacBook Air M2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, dự kiến mức giá của những phiên bản MacBook Air M1 sẽ tiếp tục với điều chỉnh nhẹ để các bạn dễ dàng mang hơn nữa", ông Tuấn nhắc.
    nhất trí sở hữu ý kiến trên, ông Xà Quế Nguyên, Giám đốc hệ thống Hnam Mobile dự báo rằng 2 phiên bản màu sắc mới trên MacBook Air M2 sẽ thu hút được tất cả sự quan tâm của người mua chỉ mất khoảng tới.
    Giá MacBook Air M1 giảm sâu, mang nên tậu hay chờ MacBook Air M2? - Hai
    Phiên bản MacBook Air M1 sẽ phù hợp sở hữu những người mua cần 1 vật dụng với thể đáp ứng thấp các tác vụ cơ bản, cộng giá thành dễ tiếp cận (Ảnh: Tom's Guide).
    "Sản phẩm này với thể "cháy hàng" trong thời gian đầu vì nguồn cung của Apple thường không đủ đáp ứng nhu cầu của thị phần ở thời điểm ra mắt. Sở hữu hàng loạt cải tiến mạnh mẽ về cả bề ngoài và hiệu năng, tôi tin rằng đây sẽ là loại máy tính bán chạy nhất của Apple", ông Nguyên Đánh giá.
    không những thế, ông Nguyên cũng cho biết rằng mức chênh lệch giá tiền lên tới 10 triệu đồng so sở hữu bản tiền nhiệm sở hữu thể ảnh hưởng 1 phần đến doanh số trang bị. Với các quý khách eo hẹp về nguồn vốn hoặc ko muốn chi trả quá phổ biến tiền cho một mẫu laptop, phiên bản MacBook Air M1 sẽ là sự chọn lựa phù hợp hơn ở thời khắc hiện nay.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam
    Đang tải...


Chia sẻ trang này