Toàn quốc: Macbook Air M1 Khuyến Mãi, Tại Sao Nên Mua?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Doan Gam, 5/9/2022.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Cái MacBook Air M1 đang về mức giá rất tốt cho những người nào muốn dùng hệ sinh thái Apple, được có một chiếc máy mỏng, nhẹ, pin lâu, kiểu dáng tối giản.
    Macbook Air M2 ra mắt và sắp có mặt tại thị phần Việt Nam khiến dòng máy trước nó là Macbook Air M1 khuyến mãi mạnh. Giờ đây, người mua sở hữu thể mang chiếc laptop mỏng nhẹ, pin lâu của nhà Táo sở hữu chi phí chỉ có 22 triệu đồng (8GB RAM, 256SSD). Máy cũ dùng lướt thậm chí còn rẻ hơn, chỉ 18-19 triệu đồng tùy vào tình trạng máy.
    >> Mua MacBook Air M1 tại Cửa hàng Apple chính hãng Shopdunk.com
    [​IMG]
    Vậy với chênh lệch tầm 10 triệu so sở hữu Macbook Air M2, liệu quý khách sở hữu nên chọn tậu Macbook Air M1 ở thời điểm này hay cố nâng cấp lên Macbook Air M2?
    Macbook Air M1 mang gì?
    Apple thường bị gán mác bán sản phẩm ở phân khúc cao, ko phải người nào cũng tậu được. Bên cạnh đó, riêng cái Macbook Air như nằm ngoài quy luật đó, là một món hời hãn hữu hoi trong dải sản phẩm nhà táo.
    Chi tiết hơn, Macbook Air M1 vẫn giữ được những thế mạnh đã làm nên tăm tiếng của cái này, như mẫu mã mỏng, nhẹ, phong cách, thời lượng pin lớn và khả năng đồng bộ có hệ sinh thái Apple.
    đặc trưng, giả dụ mọi năm Macbook Air chỉ được vật dụng cấu hình yếu, chỉ thao tác được một số công tác văn phòng thì lần này sở hữu con chip M1 do Apple tự cung ứng, Macbook Air M1 cho kết quả hiệu năng còn mạnh hơn cả các chip đầu bảng của đối thủ, thậm chí với thể đề cập là một trong các dòng máy mạnh nhất trên thị phần trong tầng lớp mỏng nhẹ.
    Vì sao Macbook Air M1 giảm giá?
    Lí do dễ nhận thấy nhất chính là sự xuất hiện của Macbook Air M2. Apple luôn với 1 lượng fan trung thành muốn với các sản phẩm mới nhất của hãng. Việc chi thêm tiền để có Macbook Air M2 mới nhất là điều hoàn toàn mang thể hiểu được. Trong khoảng đấy, Macbook Air M1 trở nên sự tuyển lựa thứ yếu trong con mắt của những fan nhà táo.
    Lí do thứ 2 đến trong khoảng chính cái Macbook Air M1 khi nó đã được ra mắt từ tận năm 2020, vì vậy đã đủ vòng đời để xuống giá. Thêm vào đấy, chi phí khởi điểm của Macbook Air M1 là không cao, chỉ trong khoảng 1.000 đô la Mỹ, ngang với iPhone 13 Pro, do đó dòng máy trượt giá sau 2 năm cũng là điều dễ hiểu.
    Mang nên tậu Macbook Air M1 ở năm 2022?
    Macbook Air M1 trượt giá biến nó trở nên 1 trong những chiếc laptop đáng tậu nhất ở thời điểm bây giờ.
    trước nhất, Macbook Air M1 vẫn là một trong các máy tính xách tay mạnh mẽ nhất mà bạn có thể sắm được mang trong giá tiền 20 triệu, bởi nó mang vẻ ngoài và cả sự mạnh mẽ vượt bậc hơn phần lớn những loại laptop đối thủ.
    Thật vậy, ngay từ khi ra mắt, con chip Apple M1 đã tỏ ra nổi bật hoàn toàn so mang những đối thủ, cộng thêm việc đây là con chip Apple tự phân phối nên sẽ tối ưu tốt nhất cho hệ sinh thái Apple, việc chip Apple M1 tiêu dùng được thêm trong khoảng 4-5 nữa là hoàn toàn khả thi.
    Mặt khác, phần nhiều người dùng tìm đến cái Macbook Air không phải vì cấu hình mà là vì mẫu mã bánh xe đẩy feida, tính di động, thời lượng pin và hệ sinh thái Apple - các nguyên tố mà Macbook Air M1 đều với thể đáp ứng thấp, thậm chí ko thua sút là mấy so có Macbook Air M2.
    Thêm vào ấy, Macbook Air M1 mang thể xem là loại Macbook Air hợp lý nhất thời điểm hiện tại khi so với hai thế hệ Macbook Air trước và sau nó. Khi mà Macbook Air chạy chip Intel 2020 quá yếu so với Macbook Air M1 thì Macbook Air M2, dù sở hữu rộng rãi sự nâng cấp nhưng tầm giá vẫn còn quá cao. Mang giá thành bánh xe feida hiện tại cho Macbook Air M2, người dùng hoàn toàn mang thể chọn sắm Macbook Pro 14” sở hữu hiệu năng và trải nghiệm cao cấp hơn hẳn.
    Kết luận
    Việc Macbook Air M1 giảm giá là tất yếu khi Macbook Air M2 bán tại thị trường Việt Nam, chuẩn y đó đem đến thời cơ tiếp cận một sản phẩm cao cấp của Apple đối sở hữu các bạn hạn hẹp về tài chính hoặc ko muốn chi trả quá rộng rãi tiền cho một chiếc Macbook.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam

Chia sẻ trang này