Toàn quốc: Macbook Air M1 Và Macbook Pro M1 Ko Với Quá Phổ Quát

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Doan Gam, 25/8/2022.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    MacBook Air M1 và MacBook Pro M1 hiện đang là 2 loại MacBook dẫn đầu doanh số của nhà Apple đồng thời cũng được người mua Phân tích cao. Vậy giữa MacBook Pro M1 và MacBook Air M1 thì đâu là sản phẩm phù thống nhất mang bạn? Hãy cùng so sánh hai chiếc MacBook này để đưa ra kết luận nhé.
    Không những thế, nhu cầu sắm MacBook Air M1 cũ và MacBook Pro M1 cũ đang tăng rất cao. Trong bài viết này cũng sẽ san sớt lý do vì sao bạn nên sở hữu MacBook M1 cũ thay vì sắm mới, cũng như chọn liên hệ bán MacBook M1 cũ uy tín tại TPHCM.
    >> Mua Macbook Air M1 tại Cửa hàng Apple chính hãng Shopdunk.com
    [​IMG]
    So sánh MacBook Air M1 và MacBook Pro M1
    - ngoại hình ko với nhiều điểm khác biệt

    Về ngoài mặt thì cả MacBook Air M1 và MacBook Pro M1 không sở hữu quá phổ thông điểm khác biệt. Cả 2 cái máy đều được hoàn thiện bởi hợp kim nhôm nguyên khối cao cấp, kiểu dáng sang trọng và khôn cùng nhỏ gọn. Về mặt trọng lượng thì MacBook Air M1 sở hữu trọng lượng 1,29kg nhẹ hơn một chút so có MacBook Pro M1 sở hữu trọng lượng 1,4kg.
    MacBook Air M1 sở hữu 3 tùy chọn màu sắc bao gồm: Silver, Space Gray và Gold trong khi phiên bản Pro chỉ với hai màu Space Gray và Silver.
    - Màn hình cả 2 cái máy đều sở hữu chất lượng hiển thị rẻ
    Màn hình trên cả 2 máy đều được trang bị kỹ thuật màn hình Retina với độ phân giải cao cùng giải màu rộng P3 giúp màu sắc hiển thị chân thực và sống động. Đi cùng sở hữu đấy là công nghệ True Tone cũng được trang bị kèm bánh xe feida. Tuy nhiên, phiên bản MacBook Pro M1 sẽ mang độ sáng nhỉnh hơn tí chút so mang MacBook Air M1 khoảng 100 nits. Nhìn chung màn hình của MacBook Pro M1 và MacBook Air M1 đều là các chiếc màn hình cho ra hình ảnh tuyệt vời nhất trong giá tiền của chúng.
    - Hiệu năng giữa MacBook Pro M1 và MacBook Air M1: Bản Pro vẫn tốt hơn
    MacBook Air M1 và MacBook Pro M1 đều được đồ vật con chip Apple M1 do hãng tự vững mạnh. Không những thế, mang vẻ như trên phiên bản MacBook Pro thì Apple đã với các tinh chỉnh để giúp tối ưu sức mạnh của con chip này hơn so sở hữu MacBook Air M1. Cụ thể, trong bài test chuyển mã Video Handbrake thì MacBook Pro mang kết quả rà soát có thời kì 7 giờ 44 phút vượt bậc so sở hữu thời gian 9 giờ 15 phút của MacBook Air M1.
    không những thế, ổ cứng SSD trên MacBook Pro M1 cũng sở hữu tốc độ truy xuất dữ liệu tốc độ hơn so mang MacBook Air M1( 2824.9 MBps và 2692 MBps).
    Hơn thế nữa, MacBook Pro M1 được đồ vật quạt tản nhiệt chủ động giúp khả năng tản nhiệt của máy tốt hơn, đảm bảo hiệu năng luôn duy trì ở mức ổn định và ko bị overheat.
    - tầm giá
    Về mức giá, MacBook Air M1 với giá ban bố ở mức 999$ cho phiên bản tiêu chuẩn khi mà đó MacBook Pro M1 cộng phiên bản sẽ sở hữu giá 1299$. Ở thời khắc hiện giờ, MacBook Pro M1 cũ và MacBook Air M1 cũ đều với giá rất tích cực ở thị phần Việt Nam.
    các lý do nên mua MacBook cũ
    với các người mua ko với quá phổ biến ngân sách để tìm một dòng MacBook mới thì việc tìm MacBook cũ vẫn là 1 phương án tuyệt vời. Không những bạn mang thể tiết kiệm được 1 số tiền tương đối lớn mà vẫn sở hữu thể được sở hữu 1 được cái máy toàn diện có giá hời thì bạn cũng có thể nâng cấp máy Mac của mình lên phiên bản cao hơn giả dụ sắm MacBook cũ. Tỉ dụ, bạn có thể lựa chọn MacBook Air M1 cũ phiên bản 16GB RAM cũ thay vì sắm MacBook Air M1 mới chỉ với 8GB RAM.
    đặc trưng bánh xe đẩy feida, khi mua MacBook cũ tại các cửa hàng uy tín thì bạn vẫn được hưởng các chính sách bảo hành, khuyến mại và hậu mãi bình thường. Tuy nhiên là những chương trình tiêu dùng thử máy, hỗ trợ đổi máy sau khi tìm...
    bên cạnh đó, MacBook cũ vẫn là một chiếc máy sở hữu bề ngoài sang trọng và bền bỉ, chuyên dụng cho công việc và học tập thấp chỉ cần khoảng dài.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam

Chia sẻ trang này