Toàn quốc: Macbook Air M2 Vay Mượn 1 Số Nguyên Tố Và Tín Hiệu Kiểu Dáng Trong Khoảng Dòng Macbook Pro 2021

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Doan Gam, 15/9/2022.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Máy tính xách tay phổ biến nhất trên thế giới đã trở lại và đi kèm với nó là một loạt các đổi thay về ngoài mặt đánh dấu các thay đổi to nhất với thể trông thấy đối với loại MacBook Air trong gần nửa thập kỷ. Cố nhiên, chính những nâng cấp tiềm tàng đã tạo nên sự khác biệt cho người tiền nhiệm trực tiếp của nó - MacBook Air M1 thay đổi cuộc chơi. Máy tính xách tay nhỏ gọn mới nhất của Apple sở hữu thể giải quyết được các kỳ vọng cao cả tương tự không? Phân tích trong bài Phân tích Apple MacBook Air M2 của Android Authority .
    Những điều bạn cần biết về Apple MacBook Air M2
    Hãy khởi đầu sở hữu 1 điều quan yếu trước khi chúng ta Tìm hiểu về cỗ máy năm 2022 của Apple: MacBook Air M2 không thay thế MacBook Air M1 . Air M2 sở hữu giá cao hơn, vượt lên trên MSRP ba chữ số dễ chịu của sau này là 999 đô la bằng cách thức thêm 200 USD vào loại cơ sở tương đương. Liệu mức chênh lệch giá đó với được giải quyết bằng 1 trị giá cao hơn hay không là 1 nghi vấn khó trả lời, nhưng một nghi vấn mà chúng tôi sẽ hoàn toàn giải quyết trong suốt công đoạn Phân tích này.
    >> Mua MacBook Air M2 tại Cửa hàng Apple chính hãng Shopdunk.com
    [​IMG]
    Macbook Air M2 cũng tiếp nối sức nóng của MacBook Pro 13 inch, một mẫu máy tính xách tay… kỳ lạ, ít ra là. Cả hai đều được cung cấp năng lượng bởi Apple Silicon hạng nhập thế thứ hai - M2 - dù rằng MacBook Pro nhỏ nhất là 1 sự trở lại kỳ lạ so có những tính năng mà Apple đã chiếc bỏ - Touch Bar, với người nào không?
    M2 với vẻ như sẽ giật lấy lớp áo MacBook Air thấp nhất của Apple trong khoảng chiếc M1 bất khuất.
    Nâng cấp tiêu đề cho Air M2 là bộ xử lý tiêu chuẩn. Apple tuyên bố con chip này sở hữu CPU tốc độ hơn 18% và phân phối mức tăng GPU lên tới 35%, cũng như dụng cụ tâm thần mau lẹ hơn 40% cho những tác vụ dành riêng cho môi trường xung quanh và ai. Như chúng ta sẽ thấy, những Con số đấy không vẽ nên 1 bức tranh đầy đủ nhưng, điều đáng tiếc là: đây là 1 loại máy tính xách tay không quạt có hiệu suất cao và hiệu quả.
    có nhẽ những đổi thay thú vị hơn là về giao diện tổng thể và bộ tính năng, với Macbook Air M2 vay mượn một số yếu tố và tín hiệu ngoại hình từ cái Macbook Pro 2021 tân trang . Điều này bao gồm nguyên tố hình thức phẳng hơn, phần tai thỏ được kiểu dáng riêng biệt chứa webcam 1080p mang độ phân giải cao hơn, tính năng sạc MagSafe trở lại và một số tinh chỉnh nhỏ khác giống như Pro. Ném vào 1 màn hình lớn hơn và sáng hơn một chút với tương trợ phổ quát màu sắc hơn, cùng có loa được vật dụng lại, và bạn đã có 1 ứng viên rõ ràng cho danh hiệu máy tính xách tay nhỏ gọn rẻ nhất.
    Macbook Air M2 diễn ra từ 1.199 USD, nhưng mang phần đông tùy chọn nâng cấp nội bộ để tùy chỉnh phù hợp mang khối lượng công tác của bạn, có mô phỏng tham số kỹ thuật hàng đầu có giá tối đa là hai.499 USD. Rà soát các gạch đầu chiếc bên dưới để biết chi tiết:
    MacBook Air M2 đi kèm sở hữu bộ sạc USB-C 30W một cổng độc nhất vô nhị theo tiêu chuẩn (cùng mang cáp MagSafe được bện và phối màu lạ mắt), dù rằng bạn có thể chọn bộ sạc USB-C kép 35W hoặc bộ sạc USB-C 67W cho thêm $ 20. Ngoài ra, giả dụ bạn đang tậu MacBook Air M2 được cấu hình với GPU 10 lõi và SSD 512GB trở lên, bạn với thể mua miễn phí một trong hai bộ sạc sau. Quyết định chung cuộc trước lúc chia tay có tiền mặt của bạn là màu sắc. Nó với các màu Space Grey, Silver hoặc Starlight hoặc Midnight (hình) mới.
    Macbook Air M2 được phát hành vào giữa tháng 7 năm 2022 sau khi ra mắt lần đầu tại WWDC 2022. Nó với sẵn để tậu trực tuyến từ trang web của Apple, Amazon và các nhà bán sỉ được chọn bao gồm Best Buy, Walmart, B&H và Adorama.
    bề ngoài mới như thế nào?
    dòng nêm ko còn nữa! MacBook Air M2 mẫu bỏ kiểu dáng nghiêng của các người tiền nhiệm trực tiếp của nó để với 1 khuông máy unibody phẳng lúc đóng lại. Nó cũng dài hơn một chút để cất màn hình lớn hơn. Kết quả là một mẫu máy có tính thẩm mỹ cao hơn phổ quát so có loại MacBook Pro được thiết kế lại hơn là con quái vật của chính nó, dù rằng nó vẫn tồn tại phổ biến hơn mang biệt danh “Air”.
    Trên thực tế, MacBook Air M2 giảm 20% tổng khối lượng. Nó không mỏng ở điểm mỏng nhất, nhưng ở mức 11,3mm, nó mỏng hơn phần cuối lớn của nêm trên chiếc M1. Hơn nữa, sự phân bổ trọng lượng là lý tưởng - ngay cả sau đa dạng giờ tiêu dùng trên đùi của tôi (viết bài Đánh giá này, không ít hơn) tôi không bao giờ cảm thấy khó chịu. Bản lề cũng được đo lường phải chăng như nhau, có độ căng vừa đủ để đóng sập lại bằng một tiếng động thỏa mãn trong khi cũng đủ chính xác để nhấc ra bằng một ngón tay.
    MacBook Air M2 nằm ở vị trí sau MacBook Pro tân trang thông qua ngôn ngữ kiểu dáng trực quan được san sẻ của nó.
    không giống như phổ thông máy tính xách tay nhẹ chọn nguyên liệu phải chăng hơn, Apple tiêu dùng nhôm anodized, mang đến cảm giác cao cấp và độ sáng bóng khiến nổi trội từng tuyển lựa màu sắc. Tuy nhiên, nhược điểm là lớp sơn màu mang thể dễ bị xước. Điều này gây ra một tí vấn đề đối với mô hình Midnight vì nó sẽ bị bỏ lại mang những lỗ khí màu bạc xung đột với màu xanh đậm quyến rũ. Chúng tôi đã thấy nhiều chủ sở hữu Midnight Air M2 Con số các vết xước nhỏ quanh đó cổng USB-C mặc dầu rất tinh tướng lúc dùng phụ kiện. Cá nhân tôi đã quyết tâm tránh bất kỳ con đường rãnh khó coi nào (cho đến nay), nhưng tôi rất biết rằng tôi đang cực kỳ cẩn trọng.
    Để làm vấn đề tồi tệ hơn, lớp hoàn thiện Midnight cũng là một nam châm vân tay hoàn chỉnh. Tư nhân, tôi vẫn sẽ nhận được mô phỏng này giả dụ tôi được đưa ra sự chọn lựa một lần nữa; Tôi là một người nghiện vì nó trông thuần tuý nhưng tinh vi và cách sử dụng của tôi cốt yếu là tiếp giáp với nhà. Bên cạnh đó, nếu bạn nghĩ rằng bạn sẽ có nó loanh quanh văn phòng hoặc trường đại học cả ngày, tôi khuyên bạn nên sử dụng một lớp hoàn thiện thiết thực hơn, nơi mọi hư hỏng nhỏ và vết nhờn trên ngón tay sẽ ko quá nổi trội.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam

Chia sẻ trang này