Kinh nghiệm: Mách Bạn Cách Chọn Đèn Cho Phòng Của Bé

Thảo luận trong 'Phòng đẹp của con' bởi nhunghaledco, 6/9/2017.

  1. nhunghaledco

    nhunghaledco Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/8/2017
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ánh sáng là yếu tố vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của con người nói chung và trẻ nhỏ nói riêng. Vì vậy khi chọn đèn chiếu sáng cho bé các bậc phụ huynh cần đặc biệt lưu tâm bởi nếu không chọn đúng loại đèn có thể khiến bé yêu của bạn giảm thị lực, giảm khả năng tập trung, nhức mắt... Không phải ngẫu nhiên bạn chọn một loại bóng bất kỳ ở cửa hàng và đem về lắp rồi nghĩ rằng thế là ổn. Ngoài yếu tố phù hợp với nội thất căn phòng bạn cần lưu ý chọn loại đèn ổn định về độ sáng, có thiết kế bền vững, an toàn. Ánh sáng tự nhiên cũng cần được tận dụng triệt để trong căn phòng, ngoài a bạn cũng nên lưu ý một số loại bóng đèn sau để lắp đặt trong phòng cho bé.
    1. Ánh sáng mát mắt từ đèn tường.
    Ánh sáng màu xanh hắt từ các hốc trần không chỉ làm dịu mắt mà còn giúp bé có cảm giác mát mẻ và dễ chịu như đang được lướt thuyền trên biển. Điều đó tạo nên hứng khởi cho bé yêu khi sử dụng loại đèn này. Bạn hãy lưu tâm đến các loại đèn có khả năng chiếu hắt.
    2. Ánh sáng lung linh từ đèn led gắn trần
    Một trong những loại đèn mang lại hứng khởi và sự thích thú cho bé mỗi khi bước vào phòng. Đặt những dây bóng đèn led nhỏ xinh rải rác trên trần nhà một cách khéo léo sẽ tạo nên sự phản chiếu và ánh sáng lung linh cho căn phòng làm cho căn phòng của con bạn thêm tuyệt vời và ấn tượng.
    Với loại đèn có chức năng trang trí như đèn led, bạn có thể lắp đặt thêm đèn trần và đèn bàn để hai nguồn sáng: sáng cục bộ và sáng tổng thể được hài hòa hợp lý, tránh ảnh hưởng xấu đến thị giác của trẻ.
    Một số dòng led dây mà bạn có thể tham khảo: http://congtydenled.com.vn/vn/den-led-day-trang-tri
    3. Ánh sáng từ đèn trần.
    Thay vì chỉ lắp một bóng đèn trần bạn có thể lắp nhiều bóng khác nhau. Trẻ em rất thích những gam màu tươi mới và rực rỡ như xanh đỏ, vàng... Những gam màu này sẽ có trong ánh đèn, phản chiếu xuống nội thất giúp kích thích trí tưởng tượng và tạo sự hưng phấn, sáng tạo tối đa cho các hoạt động của bé.
    Bạn có thể tham khảo các dòng đèn led âm trần: tại đây
    4. Ánh sáng từ đèn bàn
    Đèn bàn là loại đèn không thể thiếu trong căn phòng của bé. Bé có thể sử dụng đèn bàn khi đọc sách trên giường trước khi đi ngủ, hay tập trung học bài khi ánh sáng không bị phân tán sang các góc xung quanh.
    5. Ánh sáng từ đèn ngủ.
    Đèn ngủ tác động rất nhiều đến giấc ngủ của trẻ, tác động phần nào đến chu kỳ giấc ngủ của bé, vì vậy bạn cần đặc biệt lưu ý khi chọn đèn ngủ dành cho bé. Hãy chọn những chiếc đèn ngủ có hình dáng đáng yêu để bé có cảm giác an tâm, có người bầu bạn trước khi ngủ.
    Tuy nhiên bạn cũng nên chọn ánh sáng đèn ngủ phù hợp vì ánh sáng của đèn ngủ dù không sáng lắm, cũng có thể xuyên qua mí mắt và bộ não của trẻ, nếu chọn loại ánh sáng không phù hợp sẽ ức chế sự tiết melatonin, một hormone tự nhiên giúp trẻ buồn ngủ. Điều này lâu dài sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bé, khiến bé khó ngủ, mất ngủ
    Để chọn được ánh sáng đèn phù hợp bạn có thể tham khảo bài viết sau: http://haledco.com/bai-viet/i344/chon-den-co-anh-sang-mau-gi-cho-phong-ngu-cua-ban.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhunghaledco
    Đang tải...


  2. mecunkute

    mecunkute Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/10/2012
    Bài viết:
    1,421
    Đã được thích:
    155
    Điểm thành tích:
    103
    bài viết rất hữu ích , thank b
     
  3. iamprincess2012

    iamprincess2012 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/12/2014
    Bài viết:
    996
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    103
    thật tuyệt , came owb b
     
  4. thành kaka vh1

    thành kaka vh1 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/2/2018
    Bài viết:
    261
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    28
    Cảm ơn bác đã chia sẻ, em thích những mẫu đèn mà thay đổi được độ sáng. Tiện hơn rất nhiều ạ

    [​IMG]
     
  5. minhchau15

    minhchau15 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    7/9/2016
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    18
    Bài viết hay quá
     
  6. may huy giay

    may huy giay Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/3/2018
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
     
  7. may huy giay

    may huy giay Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/3/2018
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    GA CHỐNG THẮM 100% GOODMAMA

    Vào hè oi ả nóng nực này các mẹ đâu mặc được bỉm cho bé,và càng không thể kiểm soát bé thường xuyên bên cạnh. Nên các mẹ hãy mua và sử dụng thêm cái "Ga trải giường bọc đệm chống thấm" sẽ giải quyết được nỗi lo bị hỏng đệm,mất vệ sinh hoặc để lại mùi do nước bẩn thấm loang lổ vào đệm,thuê giặt tốn kém mà không sạch. Ga chống thấm được dệt bằng chất liệu vải tổng hợp chống thấm 100% không bí,đối lưu không khí và không gây sột soạt khi di chuyển trên giường. Ga có thể dùng cho các nhà có con nhỏ người già, khách sạn, nhà nghỉ, bệnh viện,nhà trẻ….

    Hơn nữa Nước ta nằm trong khu vực nhiệt đới có độ ẩm cao nên sau một thời gian sử dụng chiếc đệm êm của mỗi gia đình chúng ta sẽ bị bụi bẩn, ẩm mốc và đặc biệt là vi khuẩn, côn trùng lưu trú, gây hại và đặc biệt khi bé tè dầm sẽ để lại vết ố và mùi hôi khó chịu. Đặc biệt là vào mùa đông lạnh giá lại có mưa phùn ẩm ướt, nếu trang bị thêm cho mỗi chiếc đệm của mình một chiếc ga chống thấm thì chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm cho chiếc đệm của mình luôn được khô ráo, thơm tho và êm ấm suốt năm.

    - SHOP ko giám đảm bảo SP mình là hoàn hảo, làm hài lòng 100% các mẹ bỉm sữa trên toàn quốc.

    - SHOP ko giám đảm bảo SP mình là hoàn hảo, làm hài lòng 100% các mẹ bỉm sữa trên toàn quốc.

    Nhưng Shop giảm khẳng định, loại ga chống thấm 100% GOODMAMA là loại ga chống thấm cotton tốt nhất, đẹp nhất, đường may tinh tế nhất trên thị trường ga chống thấm hiện nay Và làm hài lòng 90% các mẹ bỉm sữa trên toàn quốc.

    Với Phương châm:

    chất lượng tốt

    màu sắc đẹp

    đường may tinh tế

    Ga chống thấm GOODMAMA sẽ đem đến cho các bạn 1 không gian phòng ngủ đầy màu sắc, sang trọng, ngộ nghĩnh,.... thay vì những chiếc ga chống thấm đơn giản 1 màu,kém chất lượng, rẽ tiền như trước đây.

    P/S: Shop cam kết 100% cotton, free ship toàn quốc, đc kiểm tra hàng trước khi thanh toán

    BẠN CÒN LO NGẠI GÌ NỮA- HÃY MAU IB SHOP KÍCH THƯỚC NỆM ĐỂ DC TƯ VẤN

    Hoặc LH: 0936 550 521 hoặc 0169 2134 212
     

Chia sẻ trang này