Toàn quốc: Mách Bạn Cách Chống Muỗi Hiệu Quả Không Gây Hại Cho Sức Khoẻ

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Lưới Hoà Phát, 16/11/2020.

  1. Lưới Hoà Phát

    Lưới Hoà Phát Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/11/2020
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Vào những thời điểm thời tiết thay đổi thất thường, sức đề kháng của con người kém cộng với muỗi phát triển nhanh tạo điều kiện thuận lợi cho dịch bệnh bùng phát. Vậy phải làm cách nào để bảo vệ sức khỏe của gia đình mình một cách tự nhiên nhất mà không cần dùng đến các loại hóa chất độc hại? Tham khảo những cách phòng tránh muỗi hiệu quả mà không gây hại cho sức khoẻ để bảo vệ gia đình trong bài viết dưới đây nhé.
    Đốt tinh dầu đuổi muỗi
    Với chi phí khá rẻ, cách làm đơn giản, đuổi muỗi bằng tinh đầu đang là một trong những cách được nhiều gia đình lựa chọn. Các loại côn trùng thường rất sợ mùi bạc hà hoặc mùi xả chanh, do đó bạn chỉ cần đốt tinh dầu loại này trong phòng khoảng 15-20 phút sẽ không có con muỗi nào bén mảng đến quanh khu vực nhà bạn.
    [​IMG]
    Ngoài ra, tinh dầu này còn có tác dụng tốt đến cuộc sống thường ngày như nó giúp bạn an thần, dễ dàng đi vào giấc ngủ và ngủ say hơn, giải tỏa stress sau một ngày làm việc vất vả nhờ hương thơm thoang thoảng tự nhiên.

    Đèn led bắt muỗi
    Một nghiên cứu được thực hiện vào năm 2016 đã kết luận rằng mặc dù tất cả các đèn đều thu hút côn trùng, nhưng đèn LED có khả năng hút những vị khách không mong muốn nhiều hơn so với đèn truyền thống, nếu được sử dụng ở mức độ vừa phải.
    Sử dụng đèn làm nguyên liệu chính, không sử dụng chất hoá học, đèn led bắt muỗi có khả năng diệt từ 80-90%. Tuy nhiên đèn chỉ hoạt động tốt về đem hoặc những nơi thiếu sáng và có thể gây ra tiếng lách tách làm bạn khó ngủ.

    Lưới chống muỗi
    Biện pháp đem lại hiệu quả cao nhất trong việc phòng chuống muỗi là lắp đặt các sản phẩm cửa lưới chống muỗi đang thịnh hành trên thị trường hiện nay. Chỉ cần đầu tư chi phí và thời gian cho một lần lắp đặt, bạn sẽ bảo vệ được sức khỏe cho cả gia đình trong suốt khoảng thời gian 5-10 năm bất kể mùa nào. Bằng những vật liệu cao cấp, những kiểu dáng sang trọng hiện đại, cửa lưới không chỉ ngăn chặn muỗi và các loại côn trùng xâm nhập vào nhà mà còn góp phần làm đẹp thêm nội thất không gian ngôi nhà.

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lưới Hoà Phát

Chia sẻ trang này