Mách Bạn Cách Chữa Gai Cột Sống Bằng Hạt Đười Ươi Tại Nhà

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Mạnh Ngô 1994, 20/3/2017.

  1. Mạnh Ngô 1994

    Mạnh Ngô 1994 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/2/2017
    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Trong dân gian có nhiều bài thuốc chữa bệnh rất hay cho đến nay vẫn được nhiều người áp dụng với tỷ lệ thành khá cao. Trong đó có cách chữa gai cột sống bằng hạt đười ươi. Mặc dù hiện nay y học rất phát triển nên có nhiều loại thuốc và phương pháp chữa bệnh rất hay. Tuy nhiên lại gây tốn kém và khi sử dụng nhiều thường gây những tác dụng phụ không tốt cho sức khỏe. Chính vì lý do đó mà nhiều người bệnh đã lựa chọn cách an toàn hơn đó chính là dùng những cách chữa từ dân gian. Vì những bài thuốc này sử dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên nên rất dễ kiếm và không tốn nhiều chi phí cũng như công sức. Dù thời gian chữa bệnh lâu hơn nhưng lại an toàn cho sức khỏe. Bài viết hôm nay mình xin chia sẻ cách chữa bệnh gai cột sống bằng hạt đười ươi giúp bạn sớm thoát khỏi căn bệnh phiền toái này 1 cách nhanh chóng.
    [​IMG]
    Tìm hiểu công dụng chữa bệnh gai cột sống của hạt đười ươi

    Hạt đười ươi ở từng vùng từng nơi mà có tên gọi khác nhau như hạt ươi, hạt bay, Đại hải tử, Đại hải, Đại đồng quả, An nam tử. Theo đông y hạt đười ươi có vị ngọt, tính hàn nên có tác dụng thanh nhiệt, lợi cổ họng, giải độc. Nhờ vậy mà có thể chữa được nhiều bệnh như ho khan, cổ họng sưng đau, nôn ra máu, chảy màu cam, viêm đường tiết niệu và cũng rất tốt cho các bệnh xương khớp như đau nhức xương khớp, thoái hóa khớp, gai cột sống.

    Đối với những trường hợp thường xuyên bị đau lưng, nhức mỏi làm hạn chế vận động của cơ thể chỉ cần dùng đươi ươi cho đúng cách là có thể thoát khỏi căn bệnh này nhanh chóng. Còn đối với người bệnh gai cột sống cũng vậy mặc dù khoa học chưa chứng minh được hiệu quả chữa bệnh gai cột sống của hạt đười ươi nhưng vẫn đang được nhiều người tin tưởng và dùng để chữa bệnh với hiệu quả trên cả sự tuyệt với. Vậy chữa bệnh gai cột sống bằng hạt đười ươi như thế nào. Hãy cùng theo dõi cách làm sau đây nhé.

    Cách chữa bệnh gai cột sống bằng hạt đười ươi tại nhà

    Để làm được bài thuốc này trước tiên các bạn cần chuẩn bị 1 số nguyên liệu như sau khi thu hái hạt đười ươi thì đem phơi khô để bảo quản lâu hơn dùng để chữa bệnh dần. Hoặc nếu không có thời gian có thể mua hạt này ở ngoài tiệm thuốc bắc và cuối cùng chuẩn bị 1 ít đường.
    [​IMG]
    Cách làm:
    - Lựa chọn 20 hạt đười ươi khô còn mẩy và có mày vàng cho vào ấm ngâm khoảng 2 tiếng.
    - Sau khi thấy đười ươi đã mềm ra thì dùng tay tách nhẹ nhàng để lấy phần cơm của hạt đười ươi , bỏ nhân và sơ đi.
    - Tiếp đến pha cho phần cơm hạt đười ươi vào 1 ly đường rồi quậy đều lên rồi uống hết nước và ăn cả cái.
    - Mỗi ngày như vậy uống 3 lần và áp dụng liên tục trong 14 ngày có tác dụng giảm đau được các triệu chứng khó chịu của bệnh. Trong trường hợp bệnh nặng nên áp dụng lâu hơn mới có kết quả được. Ngoài ra cũng còn nhiều cách chữa gai cột sống bằng dân rất hiệu quả không thua kém với cách này. Ví dụ như cách chữa gai cột sống bằng hạt đu đủ hoặc bằng rau dền..

    Nguồn: http://www.daumoixuongkhop.com/huong-dan-chua-gai-cot-song-bang-hat-duoi-uoi.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mạnh Ngô 1994
    Đang tải...


  2. ptn2406

    ptn2406 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/2/2017
    Bài viết:
    1,773
    Đã được thích:
    122
    Điểm thành tích:
    103
    Hạt này nghe còn lạ quá
     
  3. khanhlinh11

    khanhlinh11 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/12/2016
    Bài viết:
    200
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    Hạt đười ươi này là hạt gì thế ạ?
     

Chia sẻ trang này