Mách bạn cách giúp cửa cuốn bền đẹp theo thời gian

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi lequyetcong, 4/7/2015.

  1. lequyetcong

    lequyetcong Cung cấp SP&DV Hoàn thiện công trình

    Tham gia:
    2/7/2015
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cửa cuốn cũng như mọi đồ vật hay dụng cụ gì nếu được sử dụng đúng cách, bảo trì đúng theo quy trình thì độ bền của sản phẩm rất cao, hoạt động tốt. Cùng tham khảo những chia sẻ hướng dẫn cách sử dụng cửa cuốn như thế nào để được bền lâu?

    [​IMG]
    1. Lựa chọn cửa cuốn phù hợp
    - Việc lựa chọn loại cua cuon phù hợp được căn cư theo nhiều tiêu chí: phù hợp với mục đích sử dụng bạn có thể lựa chọn các loại cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn khe thoáng,… hay lựa chọn dựa trên yếu tố thẩm mỹ ngôi nhà bạn.
    - Trước khi lắp đặt cửa cuốn bạn nên chú ý vấn đề đo đạc, định hướng vị trí lắp đặt để thiết kế và mua loại cửa phù hợp với ngôi nhà bạn. Điều này sẽ giúp bạn tránh lãng phí tiền bạc rất nhiều.
    - Một vấn đề cũng rất quan trọng chính là xuất xứ sản phẩm.
    Hiện nay trên thị trường, do nhu cầu sử dụng tăng cao nên một số đơn vị cho ra đời dòng cửa cuốn không chính hãng, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nhiều người dùng do không để ý nên đã mua phải cua cuon không chính hãng, về sử dụng một thời gian đã có hiện tượng hỏng thiết bị điều khiển, cửa gặp sự cố thường xuyên, hoặc xấu nhất là dẫn đến những tai nạn đáng tiếc ...
    Vì vậy, để người dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo đến vấn đề hỏng hóc thiết bị thì nên mua những sản phẩm cửa cuốn chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: cửa cuốn Austdoor, cửa cuốn Đức
    2. Thường xuyên vệ sinh, bảo trì Cửa cuốn
    Nên thường xuyên vệ sinh, bảo trì Cửa cuốn theo định kỳ, đúng cách nhằm nâng cao độ bền của sản phẩm.

    [​IMG]
    Chăm sóc và bảo trì cửa cuốn là công việc giúp bạn kiểm tra thiết bị định kỳ giúp cửa cuốn luôn giữ được vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn và hơn nữa bạn có thể dễ dàng phát hiện ra những sự cố tiềm ẩn có thể xảy ra trong thiết bị khi hoạt động, để kịp thời sua cua cuon.
    Một lưu ý cho người dùng nữa là không để nước hay hóa chất lỏng rơi vào mô tơ hay hộp điều khiển, nên để hộp điều khiển phải để nơi thông thoáng, tránh ẩm thấp.
    Trong quá trình sử dụng không nên đóng mở cửa liên tục như vậy rơ le của mô tơ sẽ bị nóng và tự ngắt điện. Khi mô tơ mà bị cắt điện bạn phải đợi nó nguội rồi mới chạy tiếp được, như vậy sẽ ảnh hưởng đến công việc của bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lequyetcong
    Đang tải...


Chia sẻ trang này