Kinh nghiệm: Mách Bạn Cách Phơi Quần Áo Bằng Điều Hoà Cực Tiện Lợi Và Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi Lưới Hoà Phát, 7/12/2020.

  1. Lưới Hoà Phát

    Lưới Hoà Phát Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/11/2020
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thời tiết nồm ẩm không chỉ khiến quần áo lâu khô mà còn khiến quần áo có mùi khó chịu. Vì vậy, nhiều gia đình đã tận dụng tính năng làm khô thoáng không khí của máy điều hoà để phơi quần áo. Nhưng bạn đã biết cách phơi quần áo bằng điều hoà đúng cách?
    Tác dụng của điều hoà trong việc làm khô quần áo
    Tại sao cách phơi quần áo bằng điều hòa đem lại hiệu quả và được nhiều gia đình áp dụng? Trước hết, trong quá trình hoạt động của mình, điều hòa giúp không khí lưu thông, tạo không gian thoáng mát. Đây là điều kiện hợp lý để phơi quần áo.
    Thứ hai, khi sử dụng điều hòa, bạn có cảm thấy da dẻ bị khô đi? Vì thực sự một phần độ ẩm trong không khí đã bị điều hòa xử lý. Do đó, quần áo ẩm phơi trong phòng lạnh cũng nhanh chóng bay hơi nước.
    [​IMG]
    Thứ ba, một số gia đình thường dùng điều hòa cả ngày lẫn đêm. Đó là lý do họ kết hợp treo đồ trong không gian sinh hoạt của mình, giúp quần áo nhanh khô kể cả những ngày mưa ẩm ướt hay trời nồm ẩm khó chịu.

    Cách phơi quần áo bằng điều hoà
    Để phơi quần áo bằng điều hoà tiện lợi và đúng cách, bạn có thể thực hiện theo các bước sau đây
    Bước 1: Chọn phòng có diện tích nhỏ nhất trong gia đình. Điều này nhằm giảm khu vực tác động của điều hòa, đem lại hiệu quả khô đồ tốt nhất.
    Bước 2: Sử dụng giàn phơi thông minh ở vị trí thoáng khí. Không nên chọn khu vực có nhiều vật cản để đặt giàn phơi, gây cản trở sự lưu thông của không khí.
    [​IMG]
    Bước 3: Treo quần áo lên giàn phơi. Bạn nên vắt khô quần áo, hoặc phơi bên ngoài trước. Khi đã ráo nước, đồ sẽ nhanh khô hơn. Đồng thời, tiết kiệm điện máy lạnh cho gia đình.
    Bước 4: Mở máy lạnh, lưu ý đóng cửa kín trước khi mở máy. Nhiệt độ của điều hòa nên ở mức thấp hơn ngoài trời từ 2 – 5 độ C. Bạn hãy chọn chế độ gió ở mức lớn nhất. Đồng thời, các gia đình nên kết hợp sử dụng chế độ Dry (hút ẩm) trên điều hòa để phơi đồ nhanh nhất nhé.
    Bước 5: Sau 1 đến 2 tiếng, bạn có thể chuyển điều hòa sang chế độ sưởi (nếu có). Đến khi sờ thấy tất cả quần áo đã khô có thể tắt máy.
    Cách phơi quần áo bằng điều hòa trên được rất nhiều gia đình áp dụng. Nếu nhà bạn thuộc kiểu 100% sử dụng máy lạnh, đây là cách phơi đồ tiện lợi tuyệt vời.

    Cách chọn giàn phơi giúp quần áo nhanh khô
    Bên cạnh việc phơi quần áo đúng cách, việc chọn một chiếc giàn phơi phù hợp cho việc phơi quần áo bằng điều hoà cũng là điều vô cùng quan trọng. Nếu không chọn được bộ giàn phơi thích hợp,bạn có thể sẽ phải trả nhiều tiền điện hơn đấy.
    Diện tích sử dụng rộng rãi, phù hợp
    Với các hộ gia đình có từ 3 đến 4 thành viên, bạn nên chọn những loại giàn phơi rộng rãi, có nhiều thanh phơi để phục vụ cho cả gia đình.
    Có khoen cố định
    Khoen cố định trên giàn phơi sẽ giúp cố định quần áo, giữ quần áo không bị xô lại với nhau. Điều này đảm bảo không khí lưu thông tốt nhất, kể cả những vị trí khuất gió như mặt trong. Nhờ đó, quần áo được khô toàn diện
    [​IMG]
    Các giàn phơi hiện nay có các loại khoen bao gồm: khoen nhựa PP cao cấp, khoen inox hoặc các dạng được xử lý trực tiếp trên thanh phơi. Loại nào cũng được đánh giá rất cao với những đặc tính riêng, bạn có thể xem xét chọn sản phẩm phù hợp nhất.
    Tính thẩm mỹ và tiện lợi
    Bên cạnh những tính năng nổi trội, hệ thống giàn phơi tiện lợi và có tính thẩm mỹ cao cũng là một ưu điểm giúp không gian nhà bạn thêm hiện đại.
    >> Xem thêm: Giàn phơi thông minh đa năng
    Hiện nay, có rất nhiều loại giàn phơi đang được cung cấp cho thị trường, sản phẩm đa dạng, nhưng để lựa chọn một dụng cụ phù hợp không hề dễ dàng. Với kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực phân phối và lắp đặt giàn phơi thông minh, chúng tôi tin tưởng sẽ đem đến cho bạn và gia đình những sản phẩm hoàn hảo nhất.
    CÔNG TY CP ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN NỘI THẤT HÒA PHÁT
    Mã số doanh nghiệp: 0108880053
    Điện thoại cố định: 02439956795; Fax: 02439956796
    Hotline: 0971 858 110 – 0938 748 010
    Email: phanphoihoaphatchinhhang@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lưới Hoà Phát
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    nhà mình hay phơi gần chỗ điều hòa, điều hòa phả ra đồ cũng nhanh khô hơn
     

Chia sẻ trang này