Toàn quốc: Mách Bạn Địa Chỉ Cung Cấp Các Vật Liệu Hoàn Thiện Uy Tín

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi HOMEMAS, 22/7/2021.

  1. HOMEMAS

    HOMEMAS Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/3/2019
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Những vật liệu trang trí nội thất cho nhà bếp, phòng khách từ khu vực dân dụng đến thương mại hiện đại đang ngày càng phát triển và nó tạo nên những công trình hoàn mỹ, bền mãi với thời gian, phù hợp với văn hóa Phương Đông, sau hơn nhiều năm hình thành, phát triển sản phẩm của Đá nhân tạo ốp lát cao cấp Homemas cung cấp đã có mặt tại khắp các công trình từ dân dụng tới các khu Resort cao cấp, những dự án công trình trọng điểm. Mách bạn địa chỉ cung cấp các vật liệu hoàn thiện uy tín. Homemas.

    [​IMG]


    Đến với showroom bạn sẽ có cơ hội được chạm, ngắm và tìm hiểu về các loại Đá nhân tạo cũng như cách bài trí, kết hợp, giá thành từng loại. Trên bước đà gặt hái được nhiều kết quả, Đá nhân tạo ốp lát cao cấp Homemas luôn luôn tiếp tục cố gắng không ngừng nghỉ. Tuy nhiên, để phát triển và giữ vững mức độ tăng trưởng về cả sản lượng lẫn thương hiệu, Đá nhân tạo ốp lát cao cấp Homemas đã phải chập chững bước những bước đi đầu tiên một cách cẩn trọng và tâm huyết nhất.


    Nhà cung cấp Homemas luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của khách hàng để càng ngày càng hoàn thiện hơn nữa nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường Đá nhân tạo ốp lát nói riêng, và thiết bị vật liệu xây dựng – trang trí nội thất nói chung.


    [​IMG]


    LƯU NGAY ĐỊA CHỈ BÁN ĐÁ NHÂN TẠO CAO CẤP UY TÍN GIÁ RẺ


    Thêm một địa chỉ nữa để bạn thoải mái lựa chọn các loại Đá nhân tạo ốp lát tại Tp. HCM đó là HOMEMAS. Đây là một trong những địa chỉ có mẫu Đá nhân tạo độc, lạ bậc nhất. Nếu muốn tìm kiếm nhà phân phối Đá nhân tạo uy tín để làm mới cho ngôi nhà của mình, hay phục vụ công trình xây dựng, đừng bỏ qua Đá nhân tạo nhé. Mẫu mã đa dạng, đủ màu sắc họa tiết là một điểm cộng được nhiều người đánh giá cao. Cung cấp đá cho các công trình như nhà bếp, đá ốp bếp, quầy bar ốp đá , quầy lễ tân, bàn trà, bàn ăn, bàn làm việc, kệ trưng bày...

    [​IMG]


    Với kinh nghiệm, hiểu biết và niềm đam mê bất tận vềxu hướng và thị trường, HOMEMAS đã và đang góp phần kiến tạo xu hướng và phong cách cho các không gian sống. HOMEMAS luôn tiên phong dẫn đầu thị trường vật liệu xây dựng với những sản phẩm Đá nhân tạo ốp lát và sàn nhựa ốp lát sang trọng, đa dạng, mang đậm những xu hướng mới.


    Thông tin liên hệ: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

    Hotline: 0966 096 568

    Website: https://homemas.com/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi HOMEMAS

Chia sẻ trang này