Mách Bạn Địa Chỉ Mua Dứa Mật Đơn Dương Siêu Hot - Moclanfruit.com

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Kim Cương 0805, 4/5/2020.

  1. Kim Cương 0805

    Kim Cương 0805 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    13/3/2020
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Dứa là một loại quả ở vùng nhiệt đới thường được sử dụng như một món hoa quả có lợi cho sức khỏe nhờ hàm lượng vitamin C và vitamin B1 dồi dào. Hiện nay, dứa mật là một trong những loại dứa được ưa chuộng nhất hiện nay. Dứa Mật được trồng tại vùng Đơn Dương, Lâm Đồng. Ưu điểm lớn nhất của dứa mật là nhiều nước, ngọt đậm, thơm và đặc biệt khi ăn nhiều không bị rát/tưa lưỡi. Dứa mật cũng như các loại trái cây nhập khẩu khác, đều mang những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe và làn da. Và nước ép dứa giải khác cực ngon được yêu thích nhất trong mùa hè này.

    Công dụng của dứa mật:


    Bên cạnh những tác dụng trong việc bổ sung nhiều vị chất dinh dưỡng như vitamin C, B1, B2, Ca, Phospho, Fe, Cu,… Dứa còn là một trong những loại quả đem lại nhiều công dụng tuyệt vời khác cho sức khỏe.

    Nước ép dứa giúp giải quyết các vấn đề đầy bụng, khó tiêu và táo bón. Một loại enzyme lành mạnh có tên là Bromelain như chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp loại bỏ gốc tự do trong cơ thể, ngăn ngừa sự phát triển mầm móng ung thư và phòng chống, điều trị các bệnh khác. Cùng với tác dụng khác viêm, giúp nhanh lành vết thương, bỏ sung năng lượng cho cơ thể.
    [​IMG]
    Trong làm đẹp, nước ép dứa giúp cải thiện làn da bị nám, sẫm màu, giảm thâm,… Lượng chất xơ và vitamin C giúp da cân bằng độ ẩm, chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa da.

    Dứa là loại thực phẩm luôn có trong tủ lạnh, chỉ cần 5 phút làm bạn có ngay ly nước ép dứa giải nhiệt cực đã, thanh lọc độc tố xấu bên trong cơ thể. Đặc biệt là bạn có thể giảm cân, giảm mỡ thừa nhanh chóng. Ngoài ra, nước dứa giúp xương chắc khỏe, cải thiện thị lực, hỗ trợ tiêu hóa, chống viêm, bồi bổ sức khỏe toàn diện tương tự như công thức nước chanh việt quất.

    Dứa mật Đơn Dương sẽ là loại quả nhà Mộc Lan gợi ý cho bạn đây. Quả ngọt thanh và thích hợp ăn hay dùng làm nước ép mỗi ngày. Mộc Lan Fruit – Cung cấp trái cây nhập khẩu chất lượng, giao hàng tận nơi, hứa hẹn mang đến sự hài lòng cho bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kim Cương 0805
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    nghe tên sang chảnh quá không biết ăn có ngon không
     

Chia sẻ trang này