"mách" Bạn Những Điểm Đến Du Lịch Nha Trang Tuyệt Đẹp Ít Ai Biết

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 3/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Du lịch Nha Trang không còn là địa điểm xa lạ đối với khách du lịch trong nước nói riêng và quốc tế nói chung. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với những bãi biển xinh đẹp hay những trò chơi thú vị bên bờ biển, dưới lòng đại dương mà còn được biết đến với những công trình kiến trúc cổ độc đáo, những ngôi chùa hết sức tâm linh. Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá những địa điểm tuyệt đẹp nhưng chưa được nhiều khách đi tour du lịch Nha Trang biết đến ngay nhé.

    1. Chùa Long Sơn Nha Trang


    Chùa Long Sơn nằm trên đồi trại Thủy, được xây dựng vào thế kỷ 19 và đã qua nhiều lần trùng tu, đến năm 1940 thì chùa được xây mới lại. Qua hàng trăm năm tồn tại, nơi đây đã trở thành ngôi chùa lớn nhất trong các ngôi chùa còn sót lại tại Khánh Hòa, nó cũng trở thành một thắng cảnh nổi tiếng của thành phố du lịch Nha Trang xinh đẹp.



    [​IMG]

    Khám phá vẻ đẹp chùa Long Sơn Nha Trang

    Du khách đi tour du lich Nha Trang khi đến với chùa Long Sơn sẽ có dịp được chiêm ngưỡng bức tượng Phật tổ nhập Niết Bàn được làm bằng đá hoa cương, trên đó là những đường nét điêu khắc tinh xảo, mô tả cảnh 49 đệ tử của Đức Phật hội tụ về trong ngày Phật nhập diệt.

    Du khách cũng sẽ được tịnh tâm trong không gian yên bình của cử Phật khi nghe tiếng chuông đồng vang vọng giữa rừng núi bao la. Đây là một điểm đến rất thích hợp cho những du khách du lịch Nha Trang để nghỉ ngơi, thư giãn. Không gian xanh mát của cây cối bao quanh chùa, tiếng gõ mõ tụng kinh sẽ làm các phật tử quên đi bao nỗi lo âu của dòng đời.



    2. Khu du lịch sinh thái Suối Hoa Lan


    [​IMG]

    Trải nghiệm tắm Suối Hoa Lan ở Nha Trang

    Tọa lạc trên đảo hòn Chèo, cách trung tâm thành phố 30 km về hướng Đông Bắc là khu du lịch sinh thái Suối Hoa Lan. Nhờ có ưu thế về mặt địa hình, nơi đã thu hút được rất nhiều du khách, đặc biệt là các bạn trẻ và các du khách nước ngoài đến tham quan, khám phá trong chuyến du lich Nha Trang.

    Không khí tươi mát của thiên nhiên, hòa mình cùng núi rừng và thác nước chính là điều đầu tiên mà du khách đi tour du lịch Nha Trang cảm nhận được khi đến nơi đây. Nếu là một du khách đến với du lịch Nha Trang yêu những nét đẹp thô sơ mà bình yên của thiên nhiên thì hãy ghé qua nơi đây nhé.



    3. Khu du lịch Con Sẻ Tre


    Khung cảnh làng quê cổ xưa sẽ được tái hiện khi du khách đi tour du lich Nha Trang ghé qua nơi đây, một địa điểm nằm phía nam đảo hòn Tre, thuộc vịnh Nha Trang, cách bờ biển Nha Trang 3 km. Điểm nhấn ở khu du lịch này chính là toàn bộ hệ thống nhà dân, nhà nghỉ, nhà hàng, nhà vườn, cầu, bàn ghế,… đều được làm bằng tre. Điều này khiến cho du khách khi tới du lịch Nha Trang tại đây sẽ có cảm giác làng quê Việt Nam bên lũy tre vô cùng thân thiết vô cùng mộc mạc. Với 15 phút đi thuyền là bạn đã có thể khám phá ngay khu du lịch Con Sẻ Tre rồi đấy.



    [​IMG]

    Khu du lịch Con Sẻ Tre ở Nha Trang

    Bên cạnh khu du lịch Con Sẻ Tre là rừng cây xanh tươi cùng hoa lá đủ màu, thấp thoáng trong đó là những nhà nghỉ khép kín xinh xắn và thơ mộng. Du khách đi tour du lịch Nha Trang khi đến đây sẽ cảm nhận được hương vị mặn nồng của biển, chút gió thổi mát qua cùng với tiếng sóng vỗ dịu êm làm ngất ngây tâm hồn.

    Khách đi tour Nha Trang khi đến đây cũng sẽ có dịp được chiêm ngưỡng hệ thống lò nướng dân gian lộ thiên theo phong cách La Mã xưa và cùng với đó là cũng có dịp được thưởng thức những que xiên hải sản thơm phức đậm gia vị. Khi ăn uống đã no say là lúc lắng lại bên những giai điệu của ghita và những giọng ca hay đến lạ lùng. Gió mát thổi vờn quanh mái tóc, nhạc điệu vương vấn nơi tâm hồn mỗi du khách đi tour du lịch Nha Trang.



    4. Khu du lịch bãi biển Dốc Lết


    [​IMG]

    Vẻ đẹp trên khu du lịch bãi biển Dốc Lết - Nha Trang

    Để đến với khu du lịch xinh đẹp này thì khách đi tour du lịch Nha Trang cần một chiếc xe máy, bởi nhờ có nó bạn sẽ đi và thỏa sức ngắm những cung đường biển với phong cảnh đẹp, vịnh biển yên tĩnh, mây trắng vờn quanh núi và những hình ảnh hết sức bình dị từ những người ngư dân chài lưới chèo thuyền thúng.

    Du khách đi du lịch Nha Trang cũng có thể cắm trại trên bờ biển, trải nghiệm cảm giác ngủ và thức giấc được ngắm nhìn mặt trời mọc bên bờ biển là như thế nào. Bên cạnh đó thì bạn cũng có thể chơi dù bay tại Dốc Lết, khi gió thổi mạnh bạn sẽ bay lên cao và ngắm nhìn được cả khung cảnh thành phố biển xinh đẹp đấy.

    Đến với tour du lịch Nha Trang, du khách sẽ được trải nghiệm và khám phá rất nhiều địa điểm xinh đẹp, tham gia và những hoạt động ngoài trời thú vị và đặc biệt là tự mình trải nghiệm những địa điểm mới, có những cảm nhận riêng về một Nha Trang yên bình mến khách.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này