Toàn quốc: Mách Bạn Những Loại Gọng Kính Đẹp Và Phù Hợp Nhất

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi diemthao, 15/10/2019.

  1. diemthao

    diemthao Thành viên mới

    Tham gia:
    1/9/2019
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Gọng kính đẹp và phù hợp sẽ giúp cho chiếc kính của bạn trở nên hoàn hảo đồng thời hoàn thiện tổng thể phong cách thời trang của bạn. Hãy cùng Mắt Kính Nam Quang tìm hiểu những loại gọng kính đẹp được ưa chuộng hiện nay nhé.

    Gọng kính vuông - Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khuôn mặt
    Gọng vuông không chỉ mang lại cho bạn nét chỉnh chu, nghiêm túc. Chúng còn tương thích với mọi đường nét khuôn mặt. Một chút cổ điển với gọng kính kim loại, hay nét hiện đại được bộc lộ qua gọng kính từ nhựa với các màu sắc đa dạng sẽ khiến bạn tôn lên cá tính bản thân. Bởi vậy gọng kính vuông luôn được xếp vào top những gọng kính đẹp cho nam cũng như cho nữ. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy loại gọng kính ngày tại mọi cửa hàng kính trên cả nước.

    [​IMG]

    Ngoài ra, gọng kính vuông cũng giúp che khuyết điểm khá tốt, đặc biệt là đối với những người sở hữu khuôn mặt hơi góc cạnh. Nếu bạn đã thử các loại gọng khác nhưng cảm thấy không thích hợp, hãy chọn cho mình một chiếc kính gọng vuông nhé.

    Gọng tròn - Cổ điển và thanh thoát
    Nếu bạn ưa thích phong cách retro hay vintage, một chiếc gọng kính tròn sẽ là lựa chọn thích hợp. Các loại kính gọng tròn mang lại nét cổ điển và đáng yêu cho tổng thể khuôn mặt.


    Loại kính này phù hợp nhất với những người có đường nét khuôn mặt hơi tròn, bầu bĩnh. Bởì vây nó có vẻ hợp với phái nữ hơn. Cũng vì lý do đó khi nhắc tới gọng kính đẹp cho nữ là người ta thường nghĩ ngay tới gọng kính tròn.



    Khi đeo kính gọng tròn, điều quan trọng nhất bạn cần lưu ý là lựa chọn kích thước phù hợp. Tránh đeo các loại kính quá to so với khuôn mặt. Điều đó sẽ khiến bạn gặp nhiều bất tiện khi sinh hoạt đấy!

    [​IMG]

    Gọng mắt mèo - Phá cách sắc sảo cho khuôn mặt
    Thời thượng và không bao giờ lỗi mốt trong làng kính ấy là những chiếc gọng mắt mèo. Cải biến từ gọng tròn, phần đuôi gọng được kéo hơi nhọn tạo nên điểm nhấn cá tính và độc đáo cho người sở hữu.


    Tương tự như gọng vuông, gọng kính mắt mèo không kén người đeo. Loại kính này không chỉ giúp bạn bảo vệ đôi mắt mà còn góp phần tạo nên sự nổi bật cho khuôn mặt của bạn. Một mẹo hay để chọn gọng kính mắt mèo bạn nên ghi nhớ chính là lựa chọn màu sắc và kích cỡ tương thích với tỷ lệ khuôn mặt.

    Gọng titan - Bền bỉ với thời gian
    Nếu bạn yêu thích ngoại hình chuyên nghiệp và trí thức, hãy lựa chọn các loại gọng kính titan. Những đôi kính gọng titan trong suốt nhìn như không gọng giúp làm gọn các đường nét trên khuôn mặt người sở hữu.

    [​IMG]

    So với các loại kính gọng nhựa hay kim loại, gọng titan bền bỉ hơn rất nhiều. Các loại gọng kính titan cũng khá đa dạng về kiểu dáng cũng như kích thước. Do đó, nếu muốn sở hữu cho mình một chiếc kính gọng titan bạn nên tìm hiểu kỹ về những nơi cung cấp uy tín để tránh mua phải hàng giả.

    Gọng bắt ốc (Gọng khoan) - Sự chuyên nghiệp trong thiết kế
    Tinh tế và hiện đại hơn so với các loại kính gọng titan thông thường là gọng kính bắt ốc. Loại kính này được xem như không có gọng với các phần bắt ốc được thực hiện trực tiếp trên tròng kính. Do đó, khi sử dụng bạn sẽ hạn chế được tối đa các trường hợp rơi vỡ tròng.

    [​IMG]

    Hơn nữa, gọng kính bắt ốc cũng khá tinh tế và sang trọng. Chúng phù hợp với mọi khuôn mặt. Loại kính này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu sự thanh thoát trong từng đường nét thiết kế!


    Trên đây là những gợi ý gọng kính đẹp và phù hợp dành cho từng đối tượng người tiêu dùng. Hy vọng qua bài viết này quý bạn đọc sẽ nhanh chóng lựa chọn được một sản phẩm phù hợp!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi diemthao
  2. hoangmai0191

    hoangmai0191 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/10/2015
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Khi đeo kính gọng tròn, điều quan trọng nhất bạn cần lưu ý là lựa chọn kích thước phù hợp. Tránh đeo các loại kính quá to so với khuôn mặt. Điều đó sẽ khiến bạn gặp nhiều bất tiện khi sinh hoạt đấy!
     
  3. megauhd

    megauhd Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/8/2014
    Bài viết:
    216
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
    nhìn đẹp quá
     

Chia sẻ trang này