Kinh nghiệm: Mách Bạn Những Tips Hay Khi Thăm Thác Yang Bay Nha Trang

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi nguyen hoang mi, 14/7/2017.

  1. nguyen hoang mi

    nguyen hoang mi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/7/2017
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Khi nhắc đến Nha Trang nhiều người thường nghĩ đến những thắng cảnh như vinpearl land, biển Nha Trang mà còn một địa danh cững cực kì nổi tiếng nũa đó chính là khu du lịch sinh thái Yang Bay. Đây là một quần thể sinh thái còn hoang sơ với cảnh đẹp cực kì nổi tiếng. Từ lâu đây là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Nha Trang.

    >>> Xem thêm Dịch vụ đặt phòng Khách Sạn đi Yang Bay

    [​IMG]
    Vị trí

    Khu du lịch sinh thái Yang Bay có vị trí khá đẹp khi cách thành phố Nha Trang 45km thuộc huyện Khánh Vĩnh Tỉnh Khánh Hòa.

    Đặc điểm

    Nhìn từ trên cao xuống bạn sẽ thấy toàn bộ khu du lịch sinh thái nằm lọt thỏm trong một thung lũng rộng tới 570ha. Nơi đây có những cánh rừng nguyên sơ hùng vĩ khiến bạn như lạc vào một thế giới khác. Nơi đây còn có cây Mộc Thần hơn 20 người ôm nổi tiếng vô cùng. Xen giữa các thảm hoa là các chú trâu rừng, tê giác, voi, sư tử… trong các mô hình tượng. Các trò chơi ở Yang Bay được đánh giá là độc nhất vô nhị, gồm có đua heo, câu cá sấu, cưỡi đà điểu, đu dây Tazan, bóng nước, bắn hỏa tiễn, massage cá… hay du ngoạn bằng xe điện, xe lửa cổ tích.

    [​IMG]


    Nếu như bạn có sở thích tám nước khoáng nóng thì Yang Bay là một địa điểm lý tưởng nhất cho bạn. Với một phong tục riêng và văn hóa của người dân tộc Raglai với những nhà hàng truyền thống bạn có thể thưởng thức các món ăn đậm chất núi rừng như gỏi chuối rừng, măng rừng bóp chua, cua đá rang me, cơm lam, dê núi xông hơi

    Có lẽ điểm nổi bật nhất của khu du lịch Yang Bay này chính là dòng suối uốn quanh khu rừng nguyên sinh. Chúng tạo thành một dòng thác Yang Bay hùng vĩ và trải dài phủ kín cây xanh khá rực rỡ bao gồm hoa bốn mùa và những âm thanh vang lên khá nhiều.



    Dưới chân thác là một hồ nước cực kì rộng và trong. Nhiều du khách chọn lựa nghỉ đêm qua đây để họ có thể ngắm nhìn được một không gian huyền bí se lạnh về đêm. Điểm hút du khách nhất chính là nơi đây có một cây Mộc Thần cao hơn 25 mét và phải đến 20 người ôm mới xuể. Dân gian truyền rằng đây chính là nơi cư ngụ của thần Rừng Yang Bay rất linh thiêng.

    [​IMG]


    Giá vé

    Giá vé đến đây khá rẻ bạn nhé, chỉ với 450.000 VND/ khách bạn sẽ được full option như vé thăm quan, ăn trưa, tắm khoáng và có hướng dẫn viên du lịch. Chần chờ gì nữa hãy đến với thác Yang Bay ngay hôm nay để trải nghiệm nhiều điều thú vị.

    ĐẶT TOUR NGAY HÔM NAY VỚI ONBOOKING !

    - Email liên hệ: manager@onbooking.com.

    - Điện thoại liên hệ: 043 552 7406 ext 115.

    Website : https://www.onbooking.com/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyen hoang mi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này