Kinh nghiệm: Mách Bạn Phải Làm Thế Nào Để Ngực Hết Chảy Xệ

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 15/11/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Em tìm hiểu trên mạng làm thế nào để ngực hết chảy xệ. Thì ai cũng chỉ em đi nâng ngực chảy xệ và Bệnh viện của mình là nơi chị em nhắc đến nhiều nhất. Thiệt tình là em cũng không biết phải chọn chỗ nào. Nên cũng tin tưởng chị em chọn Bệnh viện mình để thực hiện. Nhưng không biết chi phí thực hiện bên Bệnh viện mình là bao nhiêu? Và em thực hiện trong tháng này thì có ưu đãi gì không Bệnh viện? Có gì Bệnh viện phản hồi cho em biết sớm nha để em còn có thời gian chuẩn bị. (Bảo Nhi – Tân Phú)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Thân chào chị Bảo Nhi,

    Lời đầu tiên, cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực chảy xệ của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Hiện nay, các chuyên gia thẩm mỹ đã nhiều lần chia sẻ về vấn đề làm thế nào để ngực hết chảy xệ. Và cách tốt nhất chính là thực hiện phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. So với một số thẩm mỹ viện khác, Bệnh viện Ngô Mộng Hùng dành cho khách hàng một mức giá dịch vụ rất hợp lý và phải chăng. Mức chi phí cho dịch vụ này đang được niêm yết là 2.100 USD. Nhưng nếu chị Nhi thực hiện trong tháng này, sẽ nhận được ưu đãi giảm giá lên đến 10 triệu đồng.

    Vì số lượng áp dụng có hạn, chị Nhi có thể đăng ký giữ suất ưu đãi trước qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận ưu đãi trực tiếp nhé.

    Một lần nữa cảm ơn chị!

    [​IMG]
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    ôi chỉ muốn đưa ra những phân tích khách quan để thông qua đó, chị em sẽ có cái nhìn toàn diện về nên hay không nên ngực chảy xệ.

    ** Thứ nhất: Hiện nay phương pháp nâng ngực xệ – hay gọi chính xác hơn là treo, thu ngực sa trễ được ứng dụng phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới.

    Tùy theo mức độ chảy xệ và nhu cầu của khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành thu ngực sa trễ và có thể kết hợp đặt túi ngực để định hình lại bầu ngực tròn đều cho chị em.

    ** Thứ hai: Sau nâng ngực chảy xệ chị em hoàn toàn có thể cho con bú tự nhiên mà không cần lo lắng về việc nâng ngực làm ảnh hưởng tuyến sữa.

    Cùng với những điểm ưu khác, chị em có thể tham khảo như: kết quả duy trì lâu dài, bầu ngực tự nhiên – tròn đều, cân đối, không đau trong suốt quá trình thực hiện…

    Tư vấn: http://thammyngomonghung.vn/lam-the-nao-de-nguc-het-chay-xe.html
     

Chia sẻ trang này