Thông tin: Mách Bạn Phần Mềm Tăng Like Facebook Hot Nhất 2021

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi maimai21, 3/11/2021.

  1. maimai21

    maimai21 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/6/2021
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với những người kinh doanh, bài viết không có tương tác sẽ không thu hút được khách hàng, đồng thời hạ uy tín của sản phẩm. Để kéo tương tác tự nhiên nhanh chóng nhất, bạn hãy tham khảo thêm các phần mềm tăng like Facebook hiệu quả đang rất được ưa chuộng hiện nay.
    1. Phần mềm tăng like Facebook Ninja Phone
    Ninja Phone là công cụ tăng comment Facebok tự nhiên từ việc nuôi nick trên điện thoại tự động vô cùng tiện dụng. Không chỉ thế, Ninja Phone còn giúp hỗ trợ tối đa nhu cầu người dùng, khai thác triệt để tác dụng của hệ thống nick clone. Phần mềm nuôi nick trên điện thoại là sự kế thừa ưu điểm của các phần mềm nuôi nick trên giả lập trước đó.
    [​IMG]
    Khi ứng dụng Ninja Phone, bài viết của bạn sẽ được tăng tương tác, tăng comment tự động vô cùng dễ dàng với hàng loạt các tính năng:
    • Quản lý và chăm sóc nick clone như người dùng thật với những thông tin được cập nhật đầy đủ, thường xuyên giúp xây dựng giao diện nick thu hút
    • Tương tác bài viết của bạn bè tự động như lướt newfeed, like, comment, share,… Từ đó giúp cho Facebook nhận diện tài khoản và kéo lượt tiếp cận, tương tác từ bạn bè.
    • Kết bạn tự động theo UID, theo gợi ý, danh bạ,… giúp kết thêm nhiều bạn bè chất lượng là tệp khách hàng tiềm năng giúp bài viết của bạn sẽ được nhiều người quan tâm.
    • Tự động tham gia nhóm tiềm năng, đăng bài tự động trong group giúp bài viết được chia sẻ rộng rãi đến nhiều người dùng Facebook hơn.
    • Tính năng đăng bài tự động giúp tài khoản thường xuyên cập nhật trên Facebook. Tính năng này giúp ích cho tài khoản Facebook được Facebook cũng như bạn bè nhận diện tốt hơn.
    2. Phần mềm tăng like Facebook Ninja System
    Để tăng comment tự nhiên cho bài viết, nuôi nick Facebook là giải pháp chiến lược hàng đầu được mọi nhà marketing, kinh doanh online áp dụng. Công cụ nuôi nick Facebook trên giả lập điện thoại Ninja System là phần mềm nuôi nick tự động hàng loạt giúp tăng comment Facebook hiệu quả.
    Với các tính năng được tích hợp vô cùng tuyệt vời trong Ninja System, người dùng chỉ cần thao tác thiết lập cài đặt và mọi thao tác sẽ được thực hiện tự động:
    [​IMG]
    • Nuôi nick, quản lý nick tương tác như người dùng thật giúp Facebook nhận diện tài khoản, tăng lượt tiếp cận cho bài viết hiệu quả
    • Tự động kết bạn, tham gia nhóm theo UID giúp bài viết tiếp cận được tệp khách hàng tiềm năng, tăng comment và tương tác cho post
    • Seeding bài viết của bạn bè giúp cho bạn bè nhận diện được tài khoản, từ đó sẽ tương tác lại với bài viết của bạn
    • Tự động chia sẻ livestream trên trang cá nhân, fanpage, các hội nhóm tiềm năng tăng lượt tiếp cận và comment cho bài livestream
    3. Phần mềm tăng like Facebook Ninja Care
    Bên cạnh phần mềm nuôi nick trên điện thoại và giả lập điện thoại, một công cụ giúp tăng comment bài viết Facebook hiệu quả đó là phần mềm chăm sóc facebook Ninja Care. Đây là công cụ tuyệt vời giúp hỗ trợ người kinh doanh online trên Facebook có nhiều lượt tiếp cận, tương tác trên Facebook. Từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng nhanh chóng.
    [​IMG]
    Các tính năng được ứng dụng trong phần mềm Ninja Care giúp hỗ trợ tăng comment cho bài viết:
    • Cập nhật thông tin tài khoản tự động giúp bạn bè nhận diện tài khoản hoạt động thật để tương tác
    • Kết bạn tự động theo thiết lập, xóa bạn bè không tương tác Facebook
    • Tính năng đăng bài tự động giúp tài khoản hoạt động hiệu quả, Facebook nhận diện tài khoản thật sẽ mở rộng lượt tiếp cận
    • Tương tác với tài khoản của bạn bè như like, comment,… từ đó bạn bè cũng sẽ tương tác lại với bài viết mình đăng tải
    • Tìm kiếm, tham gia nhóm tự động theo UID giúp kết nối được với nhiều bạn bè là các khách hàng tiềm năng phù hợp với sản phẩm
    Phần mềm seeding Facebook không chỉ giúp tăng tương tác bài viết mà còn hỗ trợ bán hàng online vô cùng tuyệt vời. Đây là giải pháp marketing 0 đồng đang được nhiều doanh nghiệp ứng dụng hiệu quả.
    Mọi thông tin chi tiết về phần mềm liên hệ qua:
    Phone/ Zalo: 0962 390 658 ( Ms Hoàng Mai)
    Group Zalo: zalo.me/g/iqiahy393
    Group Fb: facebook.com/groups/tooldangbaitudong
    Fanpage: facebook.com/Phanmemmarketingninja.0962390658
    Youtube: Phần Mềm Hỗ Trợ Bán Hàng Online
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maimai21
    Đang tải...


Chia sẻ trang này