Mách Bạn Sinh Năm 1974 Hợp Màu Gì, Kỵ Màu Nào Nhất?

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi dangthicamtu, 6/5/2020.

  1. dangthicamtu

    dangthicamtu Thành viên mới

    Tham gia:
    6/6/2018
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn đã từng nghe nên sử dụng màu sắc hợp tuổi 1974 để mang lại nhiều may mắn? Bạn không biết có nên tin vào điều này không hay sẽ thành...mê tín dị đoan? Hôm nay, phongthuyso.vn sẽ giúp bạn lý giải những thắc mắc trên và tại sao phải xem sinh năm 1974 hợp màu gì? Mời các bạn cùng tham khảo ngay trong phần tiếp theo!

    1. Tại sao phải xem sinh năm 1974 hợp màu gì?

    Trong phong thủy, ngoài yếu tố con người là trọng tâm thì còn đánh giá rất cao sự góp sức của các yếu tố phong thủy khác vào việc cải thiện bản mệnh, mang lại cho chủ nhân nhiều may mắn và thành công. Một trong những yếu tố phong thủy đó chính là màu sắc. Nếu chủ nhân biết và ứng dụng màu sắc hợp tuổi 1974 đúng cách sẽ góp phần gặt hái được nhiều điều tốt lành, đồng thời tránh được những rủi ro không mong muốn. Ngược lại, nếu chủ nhân không biết, vô tình sử dụng phải những màu sắc không hợp tuổi sẽ có thể dẫn đến những hệ quả xấu, cuộc sống gặp nhiều lận đận, khó khăn.

    Chính vì vậy, tuổi 1974 nên xem mình hợp màu gì, khắc màu gì để có những lựa chọn thông thái. Đó có thể là chọn màu xe, chọn màu sơn nhà, chọn màu trang phục phù hợp, chọn màu đá phong thủy...Đây đều là những lựa chọn quan trọng, gắn bó mật thiết đến đời sống tuổi 1974 mỗi ngày.

    2. Vậy tuổi Giáp Dần hợp màu gì nhất?

    Để xác định tuổi Giáp Dần 1974 hợp màu gì nhất thì trước tiên quý bạn cần nắm vững được ngũ hành bản mệnh của mình là gì. Bởi đây chính là yếu tố cơ sở, then chốt để quy định sự hợp khắc của người dùng với các yếu tố khác trong vũ trụ. Người sinh năm 1974 thuộc mệnh Mộc, Đại lâm mộc nghĩa là Gỗ trên rừng.

    Sau khi biết được mệnh của người sinh năm 1974 chúng ta áp dụng quy tắc tương sinh để chọn ra màu hợp nhất với tuổi Giáp Dần. Theo đó, ngũ hành Thủy tương sinh ra ngũ hành Mộc. Vậy những màu sắc thuộc ngũ hành Thủy sẽ hợp nhất với người sinh năm 1974. Đó là các màu: Xanh nước biển, đen, khói. Bên cạnh đó, quý bạn có thể sử dụng thêm những màu sắc thuộc ngũ hành tương trợ (ngũ hành Mộc) để mang lại nhiều may mắn. Đó là các màu: xanh lục, xanh lá cây.

    3. Áp dụng màu hợp tuổi vào chọn màu xe hợp tuổi 1974

    Chiếc xe có tầm quan trọng rất lớn đối với mỗi người. Nó không chỉ là phương tiện giúp chúng ta đi lại dễ dàng hơn mà còn ảnh hưởng không nhỏ tới sự an toàn tính mạng cũng như tài lộc, may mắn của chủ nhân. Nếu chọn được chiếc xe hợp tuổi 1974, có màu sắc may mắn thì sẽ góp phần giúp chủ nhân đi đường bình an vô sự, đưa đưa đường dẫn lối đến với những thành công mới, thắng lợi mới. Vậy người tuổi 1974 nên chọn màu xe như thế nào?

    - Chọn màu xe thuộc ngũ hành tương sinh: đó là các màu thuộc ngũ hành Thủy như xanh đen, xanh dương, đen, khói

    - Chọn màu xe thuộc ngũ hành tương trợ: đó là các màu thuộc ngũ hành Mộc như xanh lá cây, xanh lục.

    4. Tuổi Giáp Dần kỵ màu gì?

    Ngoài màu sắc phù hợp thì tuổi Giáp Dần nói riêng và tất cả các tuổi nói chung đều có những màu sắc kiêng kỵ không nên sử dụng. Nếu sử dụng sẽ mang lại nguồn năng lượng tiêu cực, có thể khiến người dùng gặp nhiều điều rủi ro.

    Xét theo quy tắc tương khắc trong phong thủy thì ngũ hành Kim tương khắc với ngũ hành Mộc. Vậy người tuổi Giáp Dần 1974 không nên chọn màu sắc thuộc ngũ hành Kim, như: trắng, ghi, xám.

    Hi vọng là qua những lý giải trên đã giúp quý bạn biết có nên sử dụng màu sắc hợp tuổi 1974 hay không cũng như ứng dụng vào chọn màu xe hợp tuổi. Ngoài ra, quý bạn có thể ứng dụng màu hợp tuổi 1974 vào việc chọn màu sơn nhà, màu trang phục hay màu trang sức phong thủy...Chúc các bạn tuổi Giáp Dần luôn gặp được nhiều niềm vui, may mắn và thành công!

    Nguồn: https://phongthuyso.vn/sinh-nam-1974-menh-gi.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dangthicamtu
    Đang tải...


Chia sẻ trang này