Toàn quốc: Mách Bạn Trang Trí Nội Thất Phòng Ăn Tiện Nghi Cho Gia Đình

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi mebemit222, 4/1/2021.

  1. mebemit222

    mebemit222 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/11/2020
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Phòng ăn là nơi chứa đựng sự ấm cúng nhất trong căn nhà. Đây là nơi quây quần, tụ họp lại của các thành viên để ăn uống vào các giờ nghỉ ngơi của gia đình. Một phòng ăn với thiết kế gần gũi, sáng sủa góp phần làm bữa ăn của gia đình thêm ngon hơn. Góp phần giữ lửa yêu thương và hạnh phúc ra đình được bền lâu. Vì vậy việc trang trí nội thất phòng ăn cần phải xem xét cẩn thận, vô cùng quan trọng.
    [​IMG]

    Hãy trang trí căn bếp của bạn trở nên đẹp đẽ để mỗi bữa ăn trở thành những kỉ niệm đẹp của gia đình. Tại đây chúng tôi cung cấp những món đồ nội thất sang trọng, đẹp mắt để bạn tham khảo lựa chọn cho căn phòng bếp của mình.
    [​IMG]

    Đến với Luxhome bạn sẽ tìm được cho mình những mẫu nội thất thích hợp. Tại đây chúng tôi có vô vần những mẫu nội thất sang trọng, hiện đại, vừa túi tiền. Ngoài nội thất phòng ăn ra còn nội thất phòng khách, phòng ngủ,.. Hãy đến Luxhome để biến căn bếp của bạn trở nên ấm áp và hoàn hảo hơn.

    Xu hướng trang trí nội thất

    Việc trang trí nội thất hiện nay đang có xu hướng đơn giản hóa hay vì màu mè. Trang trí nội thất phòng ăn thường có xu hướng theo hiện đại sang trọng hoặc vintage cổ điển. Ngoài ra còn có nhiều kiểu phong cách khác như Color block, chiết tring, Eclectic… Phong cách như thế nào sẽ tùy thuộc theo sở thích của gia chủ , theo tông màu chủ đạo của căn phòng.
    [​IMG]

    Các sản phẩm nội thất phòng bếp như tủ bếp, bộ bàn ghế ăn, kệ rượu… Các sản phẩm được sử dụng nhiều chất liệu gỗ khác nhau, gỗ công nghiệp được sử dụng nhiều nhất. Chất liệu gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên còn tùy thuộc vào từng sản phẩm.
    [​IMG]

    Bữa ăn có ngon hay không còn phụ thuộc một phần vào không gian bạn ngồi ăn. Không gian đóng vai trò quan trọng trong căn phòng, Luxhome mang đến cho bạn những không gian đẹp, sang trọng và tinh tế. Là sự kết hợp phù hợp giữa bàn ăn, tủ kệ trang trí, ghế ăn…mang lại sự tiện nghi, gần gũi và thoải mái

    Nội thất phòng ăn

    Bố trí nội thất cần quan tâm đến diện tích căn phòng ăn và không gian căn phòng có hình gì. Phòng ăn thường được xây dựng liền kề với phòng khách, hoặc là một không gian rộng được phân cách, tạo liên kết giữa hai phòng.Nếu căn phòng có diện tích nhỏ thì có thể lựa chọn đồ nội thất thông minh có thể thay đổi kích thước. Đồ nội thất thông minh đa năng, nhỏ gọn với đường nét đơn giản, tạo cho không gian căn phòng cảm giác rộng rãi hơn.
    [​IMG]

    Còn không gian căn phòng ăn của bạn rộng thì bạn có thể trang trí căn phòng dễ dàng hơn. Bạn có thể thêm tủ rượu, quầy bar…tận dụng không gian để biến phòng khách trở nên tiện nghi và ấm cúng hơn. Một căn phòng đẹp còn phụ thuộc vào phong cách thiết kế và chất lượng của món đồ gỗ nội thất.

    Tham khảo những thiết kế nội thất óc chó của Luxhome tại >> https://dogooccho.com.vn/noi-that-go-oc-cho/

    Thiết kế phòng ăn theo phong cách nào?

    Để phòng ăn theo phong cách hiện đại, bạn có thể sử dụng gam màu đen trắng, màu kem, màu tương phản.. cộng các món đồ nội thất đơn giản, tinh tế. Kết hợp với món đồ nội thất có màu trầm ấm, màu gỗ… Nếu thiết kế theo phong cách cổ điển thì cần quan tâm đến các họa tiết cầu kì… Khi bạn sắp xếp nội thất cũng cần để ý đến phong thủy để mang lại may mắn cũng như tài lộc cho gia chủ. Nếu kết hợp âm dương hài hòa, Mộc sinh Hỏa và khắc Thổ, bị Kim khắc và được Thủy sinh nên phòng ăn là hành Mộc thì nên tránh hành Kim, tăng hành Thủy. Quan tâm đến phong thủy thì mới giúp cuộc sống của gia chủ bình yên được.

    Nguồn https://dogooccho.com.vn/mach-ban-trang-tri-noi-that-phong-an-theo-xu-huong-2020/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mebemit222

Chia sẻ trang này