【mách Bạn】5+ Cách Nhận Biết Đồ Bằng Đồng Thật Và Giả

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Đồ Đồng Quang Hà, 22/10/2018.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. Đồ Đồng Quang Hà

    Đồ Đồng Quang Hà Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/10/2018
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mua quà biếu ngày Tết từ lâu đã trở thành một nét văn hóa đẹp của người Việt mỗi dịp Tết đến xuân về. Để chọn được một món quà tâm đắc và ý nghĩa đòi hỏi phải có sự kỳ công và chu đáo của người tặng, bởi ẩn sâu trong món quà ấy là cả tấm lòng thành kính được gửi gắm đến với những người thân thương. Cũng không quá khó để đưa ra những tiêu chí chọn mua một món quà phù hợp. Mời gia chủ tham khảo bài viết dưới đây để nắm được bí quyết chọn mua quà biếu ngày Tết vừa đẹp vừa ý nghĩa!

    1. Tiêu chí chọn mua quà biếu ngày Tết

    Về mặt ý nghĩa

    Món quà Tết phải mang một ý nghĩa riêng biệt. Một món quà biếu mang tính hình thức chưa chắc đã bằng một món quà có ý nghĩa thực sự và phù hợp với sở thích của người nhận.

    [​IMG]
    Cây đồng tiền mang lại tài lộc ​

    >> Xem chi tiết cây đồng tiền trang trí bàn thờ thần tài hoặc phòng khách.

    Hơn nữa, vào ngày đầu năm mới, một món quà mang ý nghĩa may mắn sẽ là khởi đầu cho cả một năm thuận lợi, suôn sẻ, nhiều cơ hội tốt; tránh những món quà biếu không phù hợp bởi mỗi vùng, địa phương có một phong tục văn hóa riêng, người tặng có thể thích món quà nhưng lại không phù hợp với người nhận thì cũng không nên. Vì vậy, gia chủ nên tìm hiểu thật kĩ văn hóa của từng vùng và thông tin, ý nghĩa của quà tặng để lựa chọn món quà hợp lý nhất.

    Tốt nhất khi chọn mua quà biếu ngày Tết, gia chủ nên tham khảo những món quà thiết thực, có giá trị sử dụng hoặc phù hợp với vận mệnh, tuổi của người nhận để tránh lãng phí.

    Về mặt thẩm mỹ

    Một món quà biếu tặng ngày Tết chắc chắn không thể qua loa, đại khái. Bên cạnh ý nghĩa mà nó mang lại, món quà biếu còn cần phải đảm bảo vẻ bề ngoài trang trọng và lịch sự, vừa gia tăng giá trị của món quà, vừa thể hiện sự kính trọng, tấm lòng thành của người tặng quà đối với người nhận.

    [​IMG]
    Quà biếu ngày Tết ​

    Nhất là với quà tặng mang tính chất trang trí, trưng bày thì yếu tố hình thức không thể sơ sài. Những món quà này không chỉ mang lại sự sang trọng, bắt mắt cho không gian mà còn thể hiện phong cách, cá tính của gia chủ qua cách bố trí, sắp xếp.

    Bên cạnh đó, gia chủ có thể bọc gói cẩn thận để thể hiện sự lịch sự, trang trọng. Nếu người nhận là người mang phong cách hiện đại, gia chủ có thể lựa chọn các món quà màu mè, mới mẻ, độc đáo; nếu là người chuộng lối cổ điển thì nên chọn mua quà biếu ngày Tết mang tính truyền thống, giản dị.

    Về tính thiết thực và có giá trị sử dụng

    Xu hướng quà biếu Tết hiện nay cũng cần phải gắn liền với thực tế cuộc sống con người. Món quà đó không nên khoa trương hay mang tính vật chất như vàng, phong bì,… mà nên quan tâm đến cả sở thích và nhu cầu sử dụng.

    [​IMG]
    Tượng Phật Thích Ca​

    >> Xem thêm mẫu tượng Phật Thích Ca được trưng bày trong phòng thờ, phòng khách để cầu bình an cho gia đình.

    Hiện nay, nhiều người thường trọn giỏ bánh kẹo, hoa quả để biếu người thân, bạn bè, đối tác trong ngày Tết. Nhưng cũng có người tinh tế, cầu kì hơn, họ sẽ lựa chọn những món quà trang trí, mang ý nghĩa phong thủy như: đồ mỹ nghệ, đồ đồng phong thủy. Vì vậy, gia chủ nên tìm hiểu kĩ trước khi lựa chọn quà tặng.

    2. Gợi ý những món quà biếu ngày Tết ý nghĩa nhất cho gia chủ

    Tranh mừng thọ

    Tranh mừng thọ là một trong những vật được nhiều người lựa chọn nhất để mua quà biếu ngày Tết tặng người lớn tuổi. Bức tranh đồng chữ Thọ hay tranh vẽ cảnh lũ trẻ quấn quýt bên ông bà như thể hiện sự cầu mong sức khỏe, tuổi tác cho người nhận.

    [​IMG]
    Tranh đồng cửu ngư quần hội ​

    Bên cạnh những mẫu tranh khảm trai, tranh sơn dầu, gia chủ nên chọn tranh đồng vì vừa mang tính thẩm mỹ, vừa mang giá trị phong thủy vì nguyên liệu đồng giúp hấp thụ năng lượng, sinh khí rất tốt.

    Bộ tranh chữ treo tường

    Nổi bật nhất là bộ tranh chữ: Phúc - Lộc - Thọ hoặc Đức - Nhân - Tâm mang ý nghĩa là những lời răn dạy quý báu, những mong muốn tốt đẹp của con người về cuộc sống.

    [​IMG]
    Tranh đồng chữ Lộc​

    [​IMG]
    Tranh đồng chữ Thọ​

    >> Xem ngay mẫu tranh đồng chữ Thọ được chế tác thủ công rất đẹp, tinh xảo.

    Khi treo tranh trong phòng khách hoặc phòng làm việc sẽ trang hoàng không gian mới mẻ, đầy đủ, sang trọng hơn và thu hút may mắn, tài lộc cho gia chủ.

    Linh vật phong thủy

    Các con vật phong thủy hay 12 con giáp là quà biếu ngày Tết được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Món quà này mang lại giá trị phong thủy tối đa cho gia chủ như: cóc ngậm tiền, tỳ hưu giúp mang lại tiền tài, phú quý; kỳ lân thể hiện cho sức mạnh, ngăn chặn tà khí,....

    [​IMG]
    Tỳ hưu phong thủy ​

    [​IMG]
    Heo mạ vàng 24k​

    Các con vật phong thủy bằng đồng được chế tác thủ công từ đồng vàng hoặc đồng đỏ sẽ là vật trang trí rất đẹp và bền mãi.

    3. Mua quà biếu Tết ở đâu?

    Một trong những địa chỉ giúp gia chủ yên tâm lựa chọn khi mua quà biếu ngày Tết bằng đồng đẹp và phù hợp nhất đó là Đúc đồng mỹ nghệ Quang Hà.

    [​IMG]
    Tháp văn xương - biểu tượng của sự đỗ đạt, thành danh​

    >> Xem ngay mẫu tháp Văn Xương - biểu tượng của sự thành công phù hợp với tất cả mọi người khi làm quà tặng.

    Được thành lập cách đây 18 năm với cơ sở đúc đồng lớn, chính tại làng nghề đúc đồng truyền thống Vạn Điểm (Ý Yên - Nam Định) hơn 900 năm kinh nghiệm, Đúc đồng Quang Hà là đơn vị chuyên chế tác trực tiếp hàng trăm mẫu đồ đồng mỹ nghệ, đồ thờ cúng bằng đồng đẹp và đảm bảo chất lượng.

    Càng vào dịp cuối năm, thị trường sắm, mua quà biếu ngày Tết sôi động với đa dạng mẫu mã. Trong đó, đồ đồng phong thủy bằng đồng được nhiều người lựa chọn và quan tâm nhất, phù hợp làm quà tặng với bất cứ ai.

    Hi vọng, Đúc đồng Quang Hà sẽ là địa chỉ mua quà biếu ngày Tết bằng đồng uy tín với đa dạng mẫu mlàm hài lòng mọi gia chủ.

    =>> Xem ngay BST những mẫu quà biếu tặng bằng đồng cao cấp được chế tác thủ công tinh xảo.

    =>> Gia chủ nên xem thêm ý nghĩa của bộ ngũ sự trong văn hóa thờ cúng của người Việt để hiểu hơn về ý nghĩa bộ ngũ sự.

    =>> Gia chủ có thể xem thêm các mẫu đỉnh thất lân vờn cầu - vật trang trí không gian sang trọng, ấn tượng nhất.

    =>> Rước tượng heo phong thủy về nhà để thu hút tài lộc, phú quý cả năm cho gia đình.

    Nguồn: http://dongmynghe.com.vn/bi-quyetchon-mua-qua-bieu-ngay-tet-vua-dep-vua-y-nghia
     
  2. Đồ Đồng Quang Hà

    Đồ Đồng Quang Hà Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/10/2018
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Kỳ lân là một trong bốn “tứ linh” cao quý nhất trong thế giới phong thủy. Đã từ rất lâu, kỳ lân trở thành một linh vật được giới phong thủy ưa thích bởi những giá trị cực lớn mà nó mang lại như chiêu cầu may mắn, tài lộc, thu hút tiền bạc, cầu duyên, trừ tà, phù trợ cho người lương thiện. Kỳ lân có nhiều công năng nên phù hợp với hầu hết tử vi bản mệnh của gia chủ. Tuy nhiên, cần biết kỳ lân hợp với tuổi nào để phát huy hết giá trị phong thủy của “nhân thú” này !

    1. Kỳ lân phong thủy có ý nghĩa gì ?

    Kỳ lân là linh vật còn ẩn dấu đầy kì bí mà chưa ai được nhìn thấy nhưng mọi người vẫn tin tưởng vào sức mạnh và sự linh thiêng của nó. Kỳ lân là tên gọi chung của con Kỳ (con đực) và con Lân (con cái), loài Lân không bao giờ ăn thịt hay làm hại bất cứ con vật nào, đặc biệt nó không bao giờ uống nước bẩn, chỉ ăn cỏ, nên người đời còn gọi nó là Nhân thú (con thú có lòng nhân từ). Vì vậy, trong phong thủy, kỳ lân mang ý nghĩa biểu tượng rất đẹp và là một trong những đồ đồng phong thủy được nhiều người lựa chọn.


    Kỳ lân có tính linh, khi có vua chúa, thánh nhân xuất thế cứu đời thì nó sẽ xuất hiện báo trước điềm lành, sắp có thái bình thịnh vượng. Mặc dù chưa biết kỳ lân hợp với tuổi nào, nhưng ý nghĩa của kỳ lân trong văn hóa tín ngưỡng của người Việt là không thể phủ nhận.

    [​IMG]
    Tượng kỳ lân mang ý nghĩa biểu tượng đẹp
    Ngăn chặn tà khí, sát khí

    Nếu cửa chính bị hành lang trực xung, phạm phải “xuyên tâm sát” hay “thương sát”, gia chủ nên đặt đôi kỳ lân ở hai bên để hóa giải. Trong trường hợp hành lang khá ngắn, sát khí không quá mạnh, chỉ cần sử dụng một con kỳ lân. Nhưng nếu hành lang dài mà thẳng, tức sát khí mãnh liệt có thể dùng ba kỳ lân để hóa giải.

    Hóa giải Tam sát

    Tam Sát là phương vị lưu niên xung Tam hợp vượng vị, là một trong những trong những thần sát trong các yếu tố phong thủy nhà ở. Nếu lưu niên phạm Tam Sát thì tất sẽ ảnh hưởng đến tài vận trong năm như: ốm đau, bệnh tật,...

    Giảm nhẹ vận hạn cho gia đình

    Đặt tượng kỳ lân trong nhà sẽ giúp gia đình giảm nhẹ vận hạn, tăng sinh khí, phúc lộc. Đây cũng là loài vật mang lại điềm lành, phúc báo cho gia đình. Tuy nhiên, gia chủ cần biết kỳ lân hợp với tuổi nào để biết cách chọn các linh vật phù hợp.

    Hóa giải bất lợi của Bạch Hổ

    [​IMG]
    Kỳ lân hợp với tuổi nào?
    Người ta cho rằng, đặt một đôi kỳ lân tại vị trí Bạch Hổ trong nhà sẽ hóa giải được tính hung của phương Bạch Hổ, bảo vệ người nhà bình yên.

    Tuy nhiên, để kỳ lân phát huy giá trị, ý nghĩa phong thủy, cần phải khai quang trước khi đặt ở bất kì vị trí nào.
    Những mẫu tượng kỳ lân bằng đồng được chế tác tinh xảo, có tính thẩm mỹ cao, sẽ là món quà tặng mang lại may mắn rất ý nghĩa trong dịp Lễ Tết, Tân gia, Khai trương,...

    2. Kỳ lân hợp với tuổi nào nhất trong 12 con Giáp?

    Kỳ lân hợp với tuổi nào là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất hiện nay.

    Kỳ lân là linh vật trong truyền thuyết tứ linh: Long - Lân - Quy - Phụng, là biểu tượng của sức mạnh trấn áp tà ma, quỷ dữ và mang lại may mắn, an bình cho gia chủ. Vì vậy, tượng kỳ lân được nhiều người lựa chọn để làm quà tặng hoặc trưng bày trong nhà. Với bản tính thiện, là loài “nhân thú” nên kỳ lân phù hợp với hầu hết các tuổi giáp. Nhưng để đạt hiệu quả phong thủy cao người mệnh Kim, Mộc hay cụ thể là tuổi Sửu nên trưng bày tượng kỳ lân bằng đồng hoặc bằng đá, thạch anh trong phòng khách, bàn làm việc; nhất là người làm ăn kinh doanh - đây là “thần hộ mệnh” giúp công việc thuận lợi, phát triển rất nhanh.

    [​IMG]
    Tượng kỳ lân vờn cầu (kỳ lân đực)
    >> Xem chi tiết mẫu kỳ lân bằng đồng cao 11cm cực đẹp của Đúc đồng Quang Hà

    Vì là loài vật nhân từ nên những người làm ăn phạm pháp hay làm nghề không đúng với pháp luật đạo đức không nên bày trí kỳ lân trong nhà sẽ phản tác dụng.

    3. Vị trí đặt và cách khai quang kỳ lân chuẩn phong thủy

    Cách khai quang kỳ lân

    Bất kì linh vật phong thủy nào đều cần được khai quang trước khi được trưng bày trong nhà, như vậy mới phát huy giá trị phong thủy. Việc khai quang nên được thực hiện bởi các thầy phong thủy, hoặc các sư thầy tại chùa, là những người am hiểu và có chuyên môn với đầy đủ các dụng cụ và đúng quy trình:

    Bước 1: Rửa sạch tượng kỳ lân bằng nước thơm (nước ngũ vị).

    Bước 2: Lau khô kỳ lân rồi để trên Đạo tràng, cúng nhang, nến, nước hay rượu.

    Bước 3: Lấy miếng vải màu đỏ hoặc dải băng đỏ quấn trùm lên hai mắt của kỳ lân.

    Bước 4: Bắt ấn Tý và đọc chú khai quang.

    Chọn vị trí đặt kỳ lân để thu hút phong thủy

    [​IMG]
    Kỳ lân bên con (kỳ lân cái)
    Mặc dù việc chọn kỳ lân hợp với tuổi nào là quan trọng nhưng cách đặt kỳ lân cũng là yếu tố quyết định tới phong thủy. Với những vị trí khác nhau, kỳ lân cũng thể hiện những ý nghĩa khác nhau:

    Tượng kỳ lân bằng đồng được đặt trong phòng khách vừa thể hiện được mong muốn tài lộc, may mắn, hạnh phúc cho gia đình vừa giúp Kỳ Lân phong thủy “trấn trạch” được căn nhà, ngăn chặn các khí xấu.

    Nếu gia chủ muốn có con cái thì có thể đặt Kỳ Lân trong phòng ngủ theo hướng phù hợp với mệnh, can, chi của mình.

    Bên cạnh đó, tượng heo phong thủy cũng mang ý nghĩa này và được nhiều người lựa chọn.

    Tượng kỳ lân khi đặt trong phòng làm việc, trên bàn làm việc sẽ mang lại suôn sẻ, thành công, hiệu quả cho công việc, học tập.

    Tuy nhiên không nên đặt Kỳ Lân tại vị trí gần cửa sổ sẽ khiến Kỳ Lân “cắn ngược” lại chủ nhà, đem đến tai ương, vận xấu cho cả gia đình.

    Hi vọng, với những chia sẻ về thông tin kỳ lân hợp với tuổi nào, gia chủ sẽ am hiểu hơn về loài linh vật này và chọn được mẫu phù hợp nhất với nhà mình.

    =>> Gia chủ hãy xem hết BST các con vật phong thủy bằng đồng để lựa chọn được linh vật phù hợp nhất để trưng bày nhà mình.

    =>> Xem thêm địa chỉ mua đồ thờ cúng rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng để mua được sản phẩm tốt nhất.

    =>> Xem ngay 5 mẫu đỉnh đồng đẹp đáng mua nhất dịp tết 2019.

    =>> Gia chủ có thể xem thêm các mẫu đỉnh thất lân vờn cầu - vật trang trí không gian sang trọng, ấn tượng nhất.

    =>> Rước tượng heo phong thủy về nhà để thu hút tài lộc, phú quý cả năm cho gia đình.

    Nguồn: http://dongmynghe.com.vn/biet-ky-lan-hop-voi-tuoi-nao-ca-nam-dat-dao-phu-quy
     
  3. Đồ Đồng Quang Hà

    Đồ Đồng Quang Hà Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/10/2018
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Phật Bà Quan Âm được biết đến như một người mẹ hiền của nhân loại, đại từ đại bi, phổ độ chúng sinh, nơi nào có chúng sinh khổ đau, nơi ấy có hiện thân của Đức phật. Trong phong thủy, tượng Phật Bà Quan Âm mang ý nghĩa thiêng liêng tượng trưng cho những điều bình an, may mắn, luôn mang đến sự lạc quan, vui vẻ với tấm lòng thánh thiện, bao dung, giải trừ hung khí, loại bỏ vận xui cho chủ nhân. Ngày nay, tượng Phật Bà Quan Âm được rất nhiều gia chủ ưa chuộng, thế nhưng cách đặt tượng Phật Bà Quan Âm trong nhà sao cho hợp lý thì không phải ai cũng biết !

    1. Ý nghĩa tượng Phật Bà Quan Âm

    Phật Bà Quan Âm là một trong những vị phật được người Việt tôn kính và thờ phụng. Phật Quan Âm xuất hiện trong hầu hết các chùa chiền. Bên cạnh việc thờ tượng Phật Quan Âm, mọi người còn đeo vòng có hình phật Quan Âm để cầu mong bình an. Chính vì vậy, cách đặt tượng Phật Quan Âm trong nhà đúng phong thủy là vô cùng quan trọng.
    Trong tiềm thức của người dân Việt, Phật Quan Âm là hiện thân của những điều tốt lành nên ý nghĩa sâu sắc của tượng Quan Âm chắc chắn ai cũng biết.

    [​IMG]
    Tượng Phật Quan Âm tượng trưng cho sự hướng thiện, từ bi hỉ xả và những điều tốt đẹp trong cuộc sống
    Đức Phật Quan Âm mang đến sự bình an, nề nếp cho gia đạo, gia đình hòa thuận, yên ấm, sức khỏe.

    Phật Bà Quan Âm luôn cứu vớt những người gặp khó khăn, hoạn nạn, giúp họ tai qua nạn khỏi, thoát khỏi cái khổ của bệnh tật, cuộc sống.

    Quan Âm luôn là vị thần hộ mệnh cho mọi người được bình an, sức khỏe, suôn sẻ, thuận lợi trong mọi việc.

    Tượng Phật Bà Quan Âm thường xuất hiện với hình ảnh tay trái cầm bình cam lồ, tay phải cầm cành dương liễu. Sở dĩ đây là hai hình ảnh rất giàu ý nghĩa. Bình đựng nước cam lồ là bình thanh tịnh; nước cam lồ tượng trưng cho lòng từ bi. Cành dương liễu tượng trưng cho đức nhẫn nhục. Ba hình ảnh tựu tại để thể hiện thông điệp lớn lao: muốn đem lòng từ bi ban phát cho chúng sinh được an vui thì con người phải có tâm thanh tịnh và đức nhẫn nhục.

    [​IMG]
    Tượng Phật quan âm tọa tại tòa sen tay cầm bình cam lồ và cành dương liễu được mạ vàng 24k
    >> Xem thêm mẫu tượng Phật Quan Âm được mạ vàng 24k cực đẹp tại Đúc đồng Quang Hà.

    Người đời cho rằng, nước cam lồ được tưới tới đâu thì mát mẻ, hòa bình tới đó. Cũng như trong cuộc sống, khi chúng ta muốn giúp mọi người giác ngộ, đến với đạo để tu hành, tịnh tâm thì đó là lòng từ bi. Nhưng nếu thiếu đức nhẫn nhục thì khó duy trì được cái tâm.

    Từ hình tượng Phật Bà Quan Âm, bài học sâu sắc được lưu truyền đến muôn đời là: Từ Bi và Nhẫn Nhục là 2 đức tính mà con người nên học tập và áp dụng vào chính bản thân mình để tâm thanh thản và xã hội tốt đẹp hơn.

    Mặc dù hiện thân ở nhiều hình dáng khác nhau như Phật Bà Nghìn mắt nghìn tay, Phật ngồi trên tòa sen,....thì ý nghĩa, giá trị nhân đạo của Người mang lại cho chúng sinh, nhân gian là không kể xiết. Đây còn là biểu tượng linh thiêng cho bất kì gia chủ nào. Vì vậy, gia chủ nên tìm hiểu kĩ cách đặt tượng Phật Bà Quan Âm trong nhà để tránh những điều kiêng kỵ, không hay xảy ra.

    2. Vị trí đặt tượng Phật Quan Âm hợp phong thủy

    [​IMG]
    Cách đặt tượng phật bà quan âm đúng sẽ mang lại điều tốt cho gia chủ
    >> Xem chi tiết mẫu tượng Phật Bà Quan Âm bằng đồng vàng cao 25cm được chế tác tinh xảo.

    Ngày nay, tượng Phật Bà Quan Âm hay tượng Phật A Di Đà,... được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: gỗ, sứ, đá, đồng,.... những vẫn phải tuân theo quy tắc cách đặt tượng Phật Bà Quan Âm trong nhà để phát huy giá trị linh thiêng của Người.

    Tượng Phật nên được đặt ở nơi cao ráo, quan trọng nhất của ngôi nhà. Trước khi thỉnh tượng Phật Quan Âm về nhà, gia chủ nên chuẩn bị, sắp xếp không gian thờ cúng thật sạch sẽ, trang nghiêm, tượng Phật thường được đặt ở giữa bàn thờ.

    Tuyệt đối tránh đặt tượng Quan Âm quay mặt vào tường hoặc hướng về các vị trí: nhà vệ sinh, cửa phòng ngủ, bàn ăn, phòng ăn.

    Trong quy tắc cách đặt tượng Phật Bà Quan Âm trong nhà có ghi rằng: không nên đặt tượng Phật Quan Âm cùng các tượng Phật khác sẽ không tốt cho gia đạo vì Phật Bà Quan Âm chỉ phù hợp với nơi yên tĩnh, thanh tịnh. Việc chuẩn bị đồ cúng Quan Âm thường chỉ việc cúng hoa quả, không được cúng đồ mặn.

    [​IMG]
    Phật quan âm nghìn mắt nghìn tay để xe ô tô
    Bên cạnh đó, gia chủ cũng có thể tượng Phật để xe ô tô với kích thước nhỏ để cầu thượng lộ bình an khi đi đường.

    3. Mua tượng Phật Bà Quan Âm ở đâu đẹp và đảm bảo chất lượng ?

    Tượng Phật Bà Quan Âm là sản phẩm quen thuộc của thị trường đồ thờ cúng hiện nay, tượng Phật cũng được làm từ đa dạng chất liệu nên khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Không giống như các món đồ khác, tượng Phật Bà Quan Âm phải đạt chất lượng thì tượng Phật mới phát huy giá trị tâm linh và phù hộ độ trì cho con người.

    [​IMG]
    Tượng Phật bằng đồng hun đen giả cổ
    Với cái tâm hướng Phật của người Việt và sự khéo léo, chuyên nghiệp của các nghệ nhân của làng nghề đúc đồng truyền thống hơn 900 năm - Vạn Điểm (Ý Yên - Nam Định), các sản phẩm tượng Phật Bà Quan Âm như: tượng quan âm tự tại, tượng quan âm đứng, tượng quan âm ngồi, tượng quan âm nghìn mắt nghìn tay,... được chế tác hoàn toàn thủ công bằng đồng nên đảm bảo chất lượng và giá trị tâm linh, phong thủy.

    Được biết đến là cơ sở lớn nhất của Ý Yên, Đúc đồng Quang Hà là đơn vị uy tín của nhiều công trình chùa chiền lớn trong cả nước với những mẫu tượng Phật lớn bằng đồng.

    [​IMG]
    Tượng phật quan âm đứng được thờ tại chùa chiền
    >> Xem thêm mẫu tượng phật đứng được thờ tại chùa chiền.

    Nếu gia chủ muốn thờ tượng Phật, hãy tìm hiểu thật kĩ thông tin cách đặt tượng Phật Quan Âm trong nhà để tránh những hậu quả đáng tiếc và mang lại những điều tốt đẹp nhất cho cuộc sống.

    =>> Gia chủ hãy xem hết những mẫu tượng Phật bằng đồng của Đúc đồng Quang Hà để chọn được mẫu tượng Phật phù hợp nhất.

    =>> Gia chủ nên xem thêm địa chỉ mua đồ thờ cúng rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng để mua được sản phẩm tốt nhất.

    =>> Xem ngay 5 mẫu đỉnh đồng đẹp đáng mua nhất dịp tết 2019.

    =>> Xem thêm ý nghĩa của bộ tam sự để hiểu hơn về truyền thống, tín ngưỡng thờ cúng của người Việt từ xưa tới nay.

    Nguồn: http://dongmynghe.com.vn/80-gia-chu-chua-biet-cach-dat-tuong-phat-ba-quan-am-trong-nha
     
  4. Đồ Đồng Quang Hà

    Đồ Đồng Quang Hà Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/10/2018
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tranh cửu ngư quần hội phác họa hình ảnh linh thiêng, cao quý của 9 con cá chép biểu tượng cho sự kiên trì và bền bỉ. Cá chép gắn liền với truyền thuyết vượt Vũ Môn và hóa Rồng. Trong phong thủy, cá chép còn tượng trưng cho sức khỏe, tài lộc dồi dào, gia đình hưng thịnh. Ngoài ra, “cửu ngư” cũng là một cách chơi chữ. Bên cạnh ý nghĩa chỉ số 9, “cửu” còn mang nghĩa là vĩnh viễn và trường tồn. Từ “ngư” chỉ cá có âm đọc giống với từ “dư” chỉ sự sung túc. Như vậy, cửu ngư có nghĩa là tài lộc dư dả. Với ý nghĩa vô cùng đa dạng ấy nên tranh cửu ngư quần hội luôn được giới phong thủy ưa chuộng và tìm kiếm. Nếu bạn đang mong muốn tìm một bức tranh cửu ngư quần hội đẹp nhất, hãy đến ngay với Đồ Đồng Quang Hà để có cho mình sự lựa chọn hoàn hảo !

    1. Ý nghĩa tranh cửu ngư quần hội

    Tranh đồng cửu ngư quần hội còn có tên gọi khác là tranh cửu ngư đồ, tranh cửu ngư là bức tranh phong thủy được nhiều người ưa thích và lựa chọn để trang trí nhà cửa và làm quà tặng quý giá.

    Nhân vật chính của bức tranh cửu ngư quần hội là cá chép và hoa sen, hai hình ảnh đều sống ở dưới nước, đại diện cho Thủy khí tức là nguồn tài lộc dồi dào nên hai hình ảnh có ý nghĩa rất lớn trong phong thủy, đặc biệt là đường công danh và tài lộc của gia chủ.

    [​IMG]
    Hình ảnh cá chép xuất hiện nhiều trong các mẫu tranh khác nhau
    >> Xem thêm mẫu tranh đồng cửu ngư quần hội mang giá trị thẩm mỹ và phong thủy lớn.

    Hình ảnh cá chép là biểu tượng cho sự kiên trì, bền bỉ, linh thiêng, cao quý. Trong truyền thuyết, câu chuyện cá chép vượt vũ môn hoá rồng đã minh chứng cho sự kiên trì và ý chí vượt qua mọi khó khăn để thành công. Đó là biểu tượng của sự tăng tiến công danh và nổi tiếng.

    Hoa sen là loài hoa mang nhiều ý nghĩa biểu tượng, là loài hoa đại diện của dân tộc Việt Nam, biểu trưng cho những đức tính tốt đẹp của con người. “Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn” cho thấy dù trong hoàn cảnh tăm tối, khó khăn như thế nào thì hoa sen vẫn ngát hương thơm, vẫn giữ những đức tính thanh khiết, trong sạch của mình. Đó cũng là tiền đề để con người đi tới thành công, hướng tới những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

    Tranh đồng cửu ngư quần hội được chế tác tinh xảo với các nét vẽ hài hòa giữa cá và sen như quyện vào nhau để truyền tải thông điệp về sự may mắn, phát tài, phát lộc trong cuộc sống. “Cửu” là số 9, là con số may mắn, gợi động lực để con người ta cố gắng đạt đến số 10 tròn trịa. “Cửu ngư” gợi lên sự thành công nối tiếp thành công, là ước mong về cuộc sống dư dả liên tục.

    Với những người làm ăn kinh doanh thì tranh cá chép hoa sen có thể giúp cho công việc được thuận buồm xuôi gió, suôn sẻ và đạt hiệu quả cao.

    [​IMG]
    Tranh cửu ngư trang trí không gian cực đẹp
    Tranh cửu ngư quần hội đẹp nhất thường được treo trong phòng khách, không gian dễ nhìn thấy nhất để thu hút vượng khí. Đây là món quà ý nghĩa mà gia chủ có thể lựa chọn để tặng bạn bè, người thân, đối tác, khách hàng,... trong bất kể dịp lễ nào.

    2. Tranh cửu ngư quần hội nên treo hướng nào ?

    Tranh đồng không chỉ là mẫu tranh trang trí mà còn có tác dụng phong thủy với vận mệnh, căn cơ của gia chủ nên việc treo tranh đồng cũng rất quan trọng. Chẳng hạn như sắp xếp tranh tứ quý chính xác sẽ giúp tài lộc “tự giác” vào nhà. Vì vậy, tranh cửu ngư quần hội cũng cần tuân theo quy tắc về cách treo.

    Điều đầu tiên, gia chủ cần lưu ý là cá thuộc hành Thủy nên treo tranh ở hướng Đông, hướng Đông Nam hoặc hướng Bắc, hướng Đông Bắc và hướng Tây Nam. Tuyệt đối kiêng kỵ treo tranh cá ở các hướng tương khắc, dễ đem lại sát khí như hướng Nam, Tây Bắc, Đông.

    Theo quy luật của Ngũ hành thì cá chép thuộc hành Thủy, nên người có tuổi và mệnh tương hợp với Thủy thì có thể chọn tranh có hình ảnh cá chép để mang lại may mắn, cát khí cho gia đình. Tuy nhiên, những người tương khắc với mệnh Thủy thì không nên sử dụng mẫu tranh cửu ngư này sẽ mang lại những điều không tốt, ảnh hưởng tới công việc và sức khỏe cho gia đình.

    [​IMG]
    Tranh cửu ngư có đa dạng kích thước khác nhau
    >> Xem chi tiết tranh cửu ngư quần hội kích thước 1m7 x 90cm cực đẹp.

    Các vị trí treo tranh cửu ngư quần hội đẹp nhất là: phòng khách, phòng làm việc, phòng trưng bày.

    Treo tranh cửu ngư trong phòng khách sẽ thu hút năng lượng, cát tường, may mắn dồi dào cho gia chủ. Đây cũng là đồ trưng bày phong thủy mang lại vẻ đẹp, sự mới mẻ, sang trọng cho không gian, thể hiện phong cách, gu thẩm mỹ của gia chủ trong mắt bạn bè, khách đến chơi nhà.

    Treo tranh trong phòng làm việc, phòng đọc sách cũng giúp trí tuệ nhanh nhẹn để học tập, làm việc hiệu quả hơn.

    Bên cạnh đó, gia chủ cũng có thể treo tại phòng ăn để tăng không khí đầm ấm, sum vầy cho gia đình.

    3. Giới thiệu mẫu tranh cửu ngư quần hội cực đẹp cho năm mới 2019

    Dưới đây là những mẫu tranh cửu ngư quần hội đẹp nhất cho năm mới 2019 thêm thịnh vượng, mới mẻ, sung túc:

    [​IMG]
    Mẫu tranh được tạo màu đơn giản, hài hòa, nhẹ nhàng


    [​IMG]
    Tranh cửu ngư bằng đồng thúc nổi


    [​IMG]
    Tranh có hình ảnh cá chép được nhiều người lựa chọn
    >> Xem chi tiết mẫu tranh lý ngư vọng nguyệt kết hợp với mặt trống đồng cũng thu hút sự quan tâm của nhiều người hiện nay.

    Để lựa chọn được những bức tranh đẹp và chất lượng, gia chủ nên để ý đến từng đường nét trên mặt tranh và chất liệu tranh, khung tranh. Với những bức tranh được chế tác thủ công thì đường nét, họa tiết hoa sen, cá chép rất tinh xảo, dứt khoát, có hồn, sống động nhưng tranh được thúc máy công nghiệp thì không có độ cầu kì như vậy.

    Dưới bàn tay khéo léo và sự sáng tạo của các nghệ nhân tại Đúc đồng Quang Hà, tranh đồng được chế tác vô cùng tinh xảo để mang đến mẫu tranh cửu ngư quần hội đẹp nhất.

    Thực tế, trên thị trường, mẫu tranh có hình ảnh cá chép thì khá nhiều nhưng tranh cửu ngư quần hội thì không phải nơi nào cũng có, thường một số cơ sở chỉ chế tác theo yêu cầu.

    Nhưng Đúc đồng Quang Hà là xưởng đúc đồng chuyên về đồ đồng mỹ nghệ, đồ thờ cúng nên bất kì mẫu tranh đồng nào cũng có sẵn nên khách hàng có thể tham khảo trực tiếp hoặc đặt chế tác riêng theo yêu cầu để có được mẫu tranh cửu ngư quần hội đẹp nhất.

    =>> Xem tất cả những mẫu tranh phong thủy bằng đồng đang được nhiều người lựa chọn và yêu thích.

    =>> Xem ngay mẫu heo phong thủy - linh vật chiêu tài, cầu an cho năm mới 2019 đẹp nhất.

    =>> Gia chủ có thể xem thêm các mẫu đỉnh thất lân vờn cầu - vật trang trí không gian sang trọng, ấn tượng nhất.

    =>> Xem thêm các yếu tố tạo nên giá trị cho việc đúc tượng chân dung được nhiều người quan tâm nhất hiện nay.

    Nguồn: http://dongmynghe.com.vn/khong-kho-de-tim-mua-tranh-cuu-ngu-quan-hoi-dep-nhat-2019
     
  5. Đồ Đồng Quang Hà

    Đồ Đồng Quang Hà Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/10/2018
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Lễ mừng thọ đã trở thành một nét đẹp trong văn hóa ứng xử của người Việt trong mỗi dịp đầu Xuân hoặc vào đúng ngày sinh. Mừng thọ là một nét đẹp văn hoá truyền thống của dân tộc Việt Nam ta bởi nó thể hiện sự tôn trọng, tấm lòng hiếu thảo cũng như sự kính trọng của con cháu đối với các bậc cao niên. Trong dịp này, việc lựa chọn một món quà phù hợp và ý nghĩa dành tặng ông bà là điều vô cùng quan trọng, không thể qua loa, sơ sài mà phải cực kỳ tinh tế và khéo léo. Nếu gia chủ vẫn đang phân vân chưa chọn được một món quà ưng ý thì những mẫu tranh đồng mừng thọ ông bà dưới đây chính là một gợi ý hoàn hảo!

    1. Tết trở nên ấm áp và ý nghĩa hơn với phong tục mừng thọ ông bà

    Phong tục mừng thọ ông bà đã được người Việt lưu truyền từ đời này sang đời khác và tồn tại cho đến ngày nay.

    Theo quan niệm của mọi người, gia đình có người cao tuổi được coi là đại hồng phúc; con cháu được mừng thọ ông bà, cha mẹ là được thêm niềm vui, niềm tự hào. Chính vì vậy, mừng thọ là một nét đẹp văn hóa truyền thống đẹp của dân tộc.

    [​IMG]
    Phong tục mừng thọ của người Việt trong ngày Tết
    Lễ mừng thọ thường được tổ chức tại gia đình vào ngày Tết đầu năm. Trong ngày mừng thọ, con cháu sẽ dành những lời tốt đẹp để tỏ lòng biết ơn, mong cha mẹ, ông bà được sống lâu, sống thọ và tặng quà cho ông bà vui lòng như: quần áo, giày dép, tranh đồng, đồ đồng phong thủy,...

    Thông qua phong tục mừng thọ, ông bà sẽ thấy hạnh phúc hơn vì con cháu đề huề, hiếu thảo và con cháu cũng sẽ thấy tự hào về ông bà cũng như truyền thống gia đình mình.

    Một lễ mừng thọ được tổ chức đầy trang trọng, ấm cúng sẽ đem lại niềm vui và may mắn cho cả gia đình.

    2. Mừng thọ tặng quà gì phù hợp và ý nghĩa nhất ?

    Tranh đồng mừng thọ

    Tranh đồng mừng thọ ông bà là món quà được nhiều người lựa chọn nhất. Những mẫu tranh chữ Phúc, Lộc, Thọ được khá nhiều người ưa chuộng với ý nghĩa cầu chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với người nhận vừa thể hiện được tấm lòng của con cháu.

    [​IMG]
    Tranh mừng thọ ông bà
    Gia chủ có thể tặng bộ tranh chữ “Phúc, Lộc, Thọ” hoặc tranh đồng chữ Thọ, chắc chắn đây sẽ là món quà hoàn hảo nhất để các cụ trang trí ngôi nhà và cầu mong sức khỏe, sự trường thọ.

    Bên cạnh đó những mẫu tranh đồng mừng thọ ông bà còn có các bức tranh tạo cảnh sắc thiên nhiên, hoa lá… rất đẹp.
    Được chế tác từ đồng, qua bàn tay khéo léo của các nghệ nhân, tranh đồng mừng thọ ông bà mang tính thẩm mỹ rất cao, chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả mọi khách hàng.

    Các con vật phong thủy

    Từ xưa tới nay, linh vật phong thủy không chỉ là vật trang trí đẹp, sống động mà còn mang ý nghĩa phong thủy, biểu tượng rất sâu sắc. Chẳng hạn như: tượng 12 con giáp bằng đồng, tỳ hưu bằng đồng,....

    [​IMG]
    Tượng heo phong thủy
    >> Xem thêm mẫu tượng heo phong thủy đang được nhiều người lựa chọn nhất.

    Đối với người già, khi đã dừng công việc để nghỉ ngơi, quây quần bên con cháu thì họ có khá nhiều thời gian rảnh rỗi. Vì vậy, rất nhiều người có sở thích trang trí nhà cửa, sưu tầm những đồ vật trang trí, phong thủy. Còn gì tuyệt vời hơn khi con cháu tặng những món quà ý nghĩa để các cụ “hoàn thành” đam mê, sở thích của mình.

    Không những thế, các con vật phong thủy còn mang lại sinh khí tốt cho gia đình, mang lại cho gia đình may mắn, tài lộc, phú quý,...

    Quà tặng sức khỏe, quần áo

    Những món quà như: thực phẩm bổ dưỡng, quần áo,.. vừa thể hiện thành ý, sự quan tâm của con cháu vừa giúp tăng cường sức khỏe, niềm vui cho người già.

    Con cháu có thể tự tay đan một chiếc áo len, khăn len sẽ rất ý nghĩa dành tặng ông bà.

    3. Giới thiệu mẫu tranh mừng thọ đẹp được nhiều gia chủ lựa chọn

    Đúc đồng Quang Hà xin giới thiệu những mẫu tranh đồng mừng thọ ông bà cực đẹp và được nhiều người lựa chọn nhất từ trước đến nay.

    [​IMG]
    Tranh đồng chữ Thọ chữ tiếng Việt


    [​IMG]
    Tranh đồng chữ Thọ chữ Hán


    [​IMG][​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Tranh đồng mừng thọ ông bà ngày Tết cực ý nghĩa
    >> Xem chi tiết mẫu tranh đồng mừng thọ đẹp và ý nghĩa nhất.

    Những bức tranh được chế tác từ đồng vàng nguyên chất, được chạm thúc thủ công từ các nghệ nhân lâu năm của làng nghề đúc đồng truyền thống nên sản phẩm có độ tinh xảo, nét đặc trưng của đồ đồng thủ công mỹ nghệ.
    Tùy theo diện tích của ngôi nhà mà gia chủ chọn kích thước, mẫu mã cho phù hợp. Mời khách hàng đến trực tiếp showroom của chúng tôi để lựa chọn được sản phẩm tranh đồng mừng thọ ông bà đẹp và chất lượng nhất.

    =>> Xem thêm những mẫu tranh đồng cực đẹp để làm quà biếu tặng ông bà trong ngày Lễ Mừng thọ.

    =>> Xem ngay mẫu heo phong thủy - linh vật chiêu tài, cầu an cho năm mới 2019 đẹp nhất.

    =>> Gia chủ có thể xem thêm các mẫu đỉnh thất lân vờn cầu - vật trang trí không gian sang trọng, ấn tượng nhất.

    =>> Xem thêm các yếu tố tạo nên giá trị cho việc đúc tượng chân dung được nhiều người quan tâm nhất hiện nay.

    Nguồn: http://dongmynghe.com.vn/tranh-dong-mung-tho-ong-ba-mon-qua-bieu-tang-cuc-y-nghia
     
  6. Đồ Đồng Quang Hà

    Đồ Đồng Quang Hà Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/10/2018
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Phong cảnh làng quê Việt Nam với con sông, cây đa, bến nước, sân đình giống như một biểu tượng của đất nước và con người Việt Nam qua nhiều năm tháng. Hình ảnh làng quê thanh bình với cánh cò chao nghiêng, với cánh diều “tuổi thơ con thả trên đồng”, với các hình ảnh ngư, tiều, canh, mục đã ăn sâu vào tiềm thức của mỗi người dân Việt Nam. Sự thanh bình, an nhiên của làng quê xưa kia có chăng giờ chỉ còn lại trong kí ức của những người lớn tuổi, là kí ức về tuổi thơ êm đềm, chăn trâu cắt cỏ không gợn một chút ồn ã, xô bồ của xã hội ngày nay. Tìm về với những kỉ niệm đẹp của thời thơ ấu, phong cảnh thơ mộng ấy một lần nữa được tái hiện chân thực qua bàn tay khéo léo của người nghệ nhân qua các bức tranh đồng quê Việt Nam với ý nghĩa vô cùng đa dạng. Nếu gia chủ đang mong muốn tìm kiếm những bức tranh đồng quê đẹp nhất, hãy đến ngay với Đồ Đồng Quang Hà để có cho mình sự lựa chọn hoàn hảo !

    1. Tranh đồng quê bằng đồng và ý nghĩa trong phong thủy

    Có lẽ hình ảnh cây đa, bến nước, sân đình hiện nay không xuất hiện ở các đô thị, thành phố nữa nhưng vẫn là những hình ảnh quen thuộc của vùng quê nông thôn Việt Nam. Mỗi người dù có đi xa tới đâu đi chăng nữa thì hình ảnh, dáng dấp của làng quê yên bình vẫn luôn còn đọng mãi trong tâm trí để trở thành động lực sống, bươn trải ngoài xã hội và trở về nơi chôn rau cắt rốn khi già yếu.

    [​IMG]
    Tranh đồng quê mang ý nghĩa phong thủy đẹp
    Những bức tranh đồng quê đẹp nhất thường được thúc nổi từ lá đồng nguyên tấm dày 6 - 8 rem, giữ nguyên tone màu vàng mộc của nguyên liệu đồng vàng trên nền tranh sơn đen càng tạo được điểm nhấn, sự nổi bật cho bức tranh. Mặt tranh đồng được bảo vệ bằng lớp kính trong suốt nên không dễ bị bám bẩn và biến dạng khi di chuyển, sử dụng lâu dài.

    Đây là mẫu tranh phong thủy nên được thiết kế với hình dáng rất đẹp, sang trọng với khung tranh là khung gỗ tự nhiên; đó là loại gỗ tùng có tuổi thọ đến hàng trăm tuổi với đường vân gỗ đẹp, mịn, chất gỗ cứng, không bị mối mọt.

    Tranh đồng quê tạo hình cảnh sắc đặc trưng của Việt Nam thể hiện tình yêu quê hương đất nước qua từng cành cây, ngọn cỏ, cây đa, bến nước, sông đình,... Bức tranh miêu tả toàn bộ cảnh sinh hoạt của người dân lao động Việt Nam ở vùng nông thôn; đó là các cảnh quen thuộc: đánh cá, bổ củi, dạy học, câu cá, cày ruộng,...được hội tụ trong bốn chữ Ngư, Tiều, Canh, Mục.

    Sự chân thực, giản dị của bức tranh mang lại cảm giác thư thái, yên bình cho gia chủ khi chiêm ngưỡng bức tranh, còn là nguồn cảm hứng, năng lượng sống để giúp con người phấn đấu đến cuối đời có một cuộc sống bình yên như vậy.

    [​IMG]
    Tranh đồng quê phù hợp làm vật trang trí, quà tặng
    >> Xem thêm mẫu tranh đồng quê kích thước 1m75x90cm cực đẹp để làm quà tặng bạn bè rất sang trọng.

    Bức tranh giúp không gian trưng bày trở nên đẹp mắt, sang trọng, hài hòa hơn. Bức tranh phù hợp với mọi không gian có thiết kế từ hiện đại đến cổ kính, thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ trong mắt bạn bè, khách đến chơi nhà.

    Trong phong thủy, sự hài hòa, đơn giản của các cảnh vật trong những bức tranh đồng quê đẹp nhất còn giúp mang lại sự trong lành, vượng khí tốt cho không gian, giúp con người lấy lại tinh thần làm việc và năng lượng sống mỗi ngày.

    2. Tranh đồng quê nên treo ở đâu?

    Muốn phát huy giá trị phong thủy của những bức tranh đồng quê đẹp nhất thì cần tuân theo nguyên tắc treo tranh. Đối với mỗi vị trí, sẽ có những ý nghĩa phong thủy khác nhau như:

    Phòng khách là không gian được nhiều người lựa chọn nhất để treo tranh đồng quê bởi sẽ phát huy tính thẩm mỹ và giá trị phong thủy rõ nhất. Bức tranh sẽ mang lại sang trọng, mới mẻ cho không gian. Bức tranh có kích thước lớn có thể khiến không gian mở rộng, thông thoáng hơn.Nhưng với phòng khách nhỏ thì có thể treo một bức tranh nhỏ để tạo sự cân xứng và phối hợp hài hòa với nhau.

    [​IMG]
    Tranh đồng quê có thể treo ở phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ
    >> Xem thêm mẫu tranh đồng quê xước giả cổ được chế tác hoàn toàn thủ công, tinh xảo.

    Bức tranh còn mang lại sự gần gũi, đoàn kết cho gia chủ và khách mời, là chủ đề gợi mở cho những câu chuyện, tán ngẫu,...

    Với những người thường xuyên bộn bề với công việc thì treo những bức tranh đồng quê đẹp nhất tạo được cảm giác nhẹ nhàng, sâu lắng khiến cho đầu óc tỉnh táo để làm việc hiệu quả.

    Ngoài ra, tranh đồng quê cũng có thể treo trong phòng ăn để tạo sự ấm cúng, sum vầy cho gia đình hoặc phòng ngủ để mang lại sự thư thái, nhẹ nhàng cho giấc ngủ.

    3. Những bức tranh đồng quê bằng đồng đẹp nhất được nhiều gia chủ lựa chọn

    Hiện nay, tranh đồng quê làm mẫu tranh đồng phong thủy được nhiều người lựa chọn nhất để trang trí hoặc làm quà tặng nhân dịp Lễ Tết, Tân gia, Khai trương,...

    Đúc đồng Quang Hà xin giới thiệu những bức tranh đồng quê đẹp nhất được các nghệ nhân chế tác hoàn toàn thủ công từ chất liệu đồng vàng nguyên chất và khung gỗ tự nhiên:

    [​IMG]
    Tranh đồng quê được thúc nổi bằng tay và phối màu đặc sắc


    [​IMG]
    Tranh đồng quê khung gỗ tùng


    [​IMG]
    Tranh đồng quê xước giả cổ


    [​IMG]
    Những bức tranh đồng quê đẹp nhất 2019
    >> Xem thêm mẫu tranh đồng quê đẹp nhất 2019 được nhiều người lựa chọn hiện nay.

    Các mẫu tranh có kích thước đa dạng: 2m3x1m15, 1m75x90cm,... hoặc chế tác theo yêu cầu, mong muốn của khách hàng. Chúng tôi còn bảo hành chất lượng sản phẩm đến 20 năm nên khách hàng hoàn toàn yên tâm trong thời gian sử dụng.
    Hi vọng những bức tranh đồng quê đẹp nhất trên đây sẽ là sự lựa chọn ưng ý cho mọi khách hàng.

    =>> Bên cạnh tranh đồng quê, tại Đúc đồng Quang Hà còn có 39+ mẫu tranh đồng chế tác thủ công cực tinh xảo mà gia chủ không thế bỏ lỡ.

    =>> Không chỉ tranh đồng mà trống đồng cũng là vật trưng bày phong thủy rất tốt, vậy mua trống đồng ở đâubền đẹp và đảm bảo chất lượng.

    =>> Hiểu được ý nghĩa hình tượng Thánh Gióng, gia chủ sẽ biết cách lựa chọn vật trang trí không gian sống của mình thật đẹp.

    Nguồn: http://dongmynghe.com.vn/tuyen-tap-nhung-buc-tranh-dong-que-dep-nhat-do-dong-quang-ha
     
  7. Đồ Đồng Quang Hà

    Đồ Đồng Quang Hà Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/10/2018
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Còn gì tuyệt vời hơn khi treo một bức tranh phong thủy để tạo điểm nhấn cho không gian sống, giúp ngôi nhà thân yêu trở nên tràn đầy sinh khí và rực rỡ sắc màu. Trong phong thủy, tranh Thuận buồm xuôi gió chứa đựng nhiều ý nghĩa, khiến cho công việc làm ăn buôn bán của gia chủ ngày càng thuận lợi, phát triển và thăng tiến. Hơn thế nữa, bức tranh còn có khả năng thu hút điềm lành, xua đuổi tà khí và loại bỏ vận hạn của chủ nhân. Trong bài viết này, Đồ đồng Quang Hà xin chia sẻ cách treo bức tranh Thuận buồm xuôi gió hợp lý nhất, giúp gia chủ phát huy được tối đa giá trị phong thủy mà bức tranh mang lại!

    1. “Thuận buồm xuôi gió” là gì?

    Từ thờ xa xưa, con người di chuyển chủ yếu bằng đường bộ và đường biển. Thuyền buồm là phương tiện duy nhất có thể đi lại trên mặt biển, giúp con người vận chuyển hàng hóa, đánh bắt cá biển,... Tuy nhiên, lúc đó khoa học chưa phát triển, thuyền buồm được chế tác vô cùng thô sơ, di chuyển chủ yếu là nhờ sức gió và sức người nên cũng gặp rất nhiều khó khăn về thời tiết.

    Trong mỗi chuyến đi, người dân chỉ cầu mong trời quang, mây tạnh, đủ sức gió để căng buồm. Chính vì vậy, câu chúc “thuận buồm xuôi gió” trở thành câu thành ngữ, lời chúc được mọi người sử dụng hàng ngày.

    [​IMG]
    Hình ảnh thuyền buồm giàu ý nghĩa biểu tượng được đưa vào tranh ảnh, văn thơ rất nhiều.
    >> Xem ngay mẫu tranh thuận buồm xuôi gió xước giả cổ để trang trí phòng khách theo phong cách cổ điển.

    Trong tiếng Việt, cặp từ thuận – xuôi có ý chỉ về cùng một phía. Thuận và xuôi còn có nghĩa là mọi việc lúc nào cũng được hanh thông, suôn sẻ, không có gì cản trở.

    Buồm – gió đây được xem là mối quan hệ tương trợ lẫn nhau. Thuyền buồm muốn di chuyển được thì phải nhờ đến sức gió. Gió mà xuôi chiều thì thuyền sẽ đi nhanh, an toàn, cũng giống như trong kinh doanh, khi thời cơ đến thì làm ăn sẽ phát triển và thuận lợi.

    Mượn các hình ảnh của thiên nhiên tranh thuận buồm xuôi gió khắc họa hình ảnh là một chiếc thuyền buồm căng đầy gió trôi ở trên biển với đầy niềm tin và hy vọng vào sự thắng lợi ở phía trước. Mẫu tranh trở thành tranh phong thủy được giới buôn bán, kinh doanh rất ưa chuộng.

    Tranh thuận buồm xuôi gió có thể làm từ gỗ, tranh thêu, tranh khảm trai, tranh bằng đồng với tính thẩm mỹ riêng nhưng đều thể hiện những ý nghĩa sâu sắc: mang lại may mắn, thành công, suôn sẻ cho gia chủ. Tuy nhiên, gia chủ cũng cần tìm hiểu cách treo bức tranh thuận buồm xuôi gió để phát huy giá trị phong thủy của bức tranh.

    2. Cách treo bức tranh thuận buồm xuôi gió

    [​IMG]
    Cách treo bức tranh thuận buồm xuôi gió hợp phong thủy nhất
    Tranh thuận buồm xuôi gió treo hướng nào?

    Điều cần lưu ý đầu tiên trong cách treo bức tranh thuận buồm xuôi gió là gia chủ nên treo tranh theo hướng mũi thuyền đi vào nhà, vào trong phòng để mang tài lộc vào trong phòng.

    Tranh thuận buồm xuôi gió treo hướng nào là tốt nhất? Theo các chuyên gia phong thủy, tranh đồng vẽ thuyền biển này nên treo hướng Bắc hoặc hướng Đông; trong đó, hướng Bắc thuộc cung Quan Lộc giúp tăng khả năng lãnh đạo, tổ chức, hướng Đông sẽ giúp điều hòa nguồn năng lượng, tăng nguồn năng lượng Mộc và giảm năng lượng Hỏa dư thừa.
    Bên cạnh đó, các hướng Đông - Nam, hướng Đông Bắc hay Tây, Tây Bắc cũng rất tốt với gia chủ sẽ mang lại may mắn, trí tuệ thông suốt, làm việc hiệu quả, kiếm được nhiều tiền.

    Tranh thuận buồm xuôi gió kỵ nhất là hướng Nam (hướng thuộc hành Hỏa) sẽ gây bất lợi cho đường công danh và sự nghiệp của gia đình.

    Tranh thuận buồm xuôi gió treo ở đâu ?

    [​IMG]
    Tranh thuyền buồm nên treo trong phòng khách, phòng làm việc
    Cách treo bức tranh thuận buồm xuôi gió ở đâu tốt nhất cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Trong phong thủy, vị trí tốt nhất để treo tranh thuận buồm xuôi gió là không gian phòng khách, phòng làm việc, đại sảnh công ty, treo tranh ở cửa hàng, khách sạn, nhà hàng…vừa thể hiện giá trị thẩm mỹ vừa đáp ứng các yếu tố phong thủy, tâm linh.

    Không nên treo tranh trong phòng ngủ, phòng ăn, phòng vệ sinh sẽ không tốt cho vận mệnh và sức khỏe của gia đình.

    3. Những mẫu tranh thuận buồm xuôi gió đẹp nhất được nhiều gia chủ lựa chọn

    Trên thị trường hiện nay, các mẫu tranh thuận buồm xuôi gió được chế tác từ đa dạng chất liệu: tranh gỗ, tranh sơn dầu, tranh thêu,... Trong đó tranh đồng được khá nhiều người lựa chọn nhờ độ bền, độ tinh xảo của bức tranh.

    Dưới đây là mẫu tranh thuận buồm xuôi gió bằng đồng đẹp nhất của Đúc đồng Quang Hà:

    [​IMG]
    Tranh thuận buồm xuôi gió mạ vàng 24k ở các chi tiết


    [​IMG]
    Tranh thuận buồm xuôi gió xước giả cổ cực đẹp


    [​IMG]
    Tranh thuận buồm xuôi gió mạ vàng, nền tranh sơn xanh

    >> Xem thêm mẫu tranh thuận buồm xuôi gió mạ vàng 24k cực đẹp được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.

    Các họa tiết trong bức tranh được thúc nổi bằng tay hoàn toàn thủ công và được tạo màu bắt mắt như: xước giả cổ, mạ vàng 24k khiến cho các chi tiết trở nên cực kỳ nổi bật trên nền màu đen. Bên cạnh đó, khung tranh được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, tạo điểm nhấn bằng những nét xoắn. Hình thức này tạo nên phong thái sang trọng và cao cấp cho đồ mỹ nghệ trang trí.

    Không những vậy, bức tranh cũng được chế tác đa dạng kích thước: 1m75 x 90cm, 2m3 x 1m15 hoặc theo yêu cầu, mong muốn của khách hàng.

    Chúc quý khách chọn được mẫu tranh ưng ý và tham khảo cách treo bức tranh thuận buồm xuôi gió để mang lại giá trị thẩm mỹ và phong thủy tốt nhất cho gia đình.

    =>> Xem hết những mẫu tranh đồng đẹp để có thêm lựa chọn trang trí nhà cửa hoặc làm quà tặng cao cấp, quý giá.

    =>> Gia chủ hãy xem thêm tuyển tập những bức tranh đồng quê đẹp nhất của Đúc đồng Quang Hà để chọn được mẫu tranh phong cảnh làng quê Việt Nam độc đáo nhất.

    =>> Những mẫu tranh đồng mừng thọ ông bà sẽ là món quà mừng thọ ý nghĩa nhất trong dịp Tết 2019.

    =>> Xem thêm ý nghĩa hình tượng Thánh Gióng, gia chủ sẽ biết cách lựa chọn vật trang trí không gian sống của mình thật đẹp.

    Nguồn: http://dongmynghe.com.vn/cho-loc-vao-nha-voi-cach-treo-buc-tranh-thuan-buom-xuoi-gio
     
  8. Đồ Đồng Quang Hà

    Đồ Đồng Quang Hà Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/10/2018
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Từ lâu, lư hương trở thành vật dụng không thể thiếu trên bàn thờ gia tiên, là nơi con cháu thể hiện sự thành kính của bản thân với những người đã khuất. Không chỉ là vật trang trí cho không gian thờ cúng, lư hương còn mang nhiều ý nghĩa sâu sắc về mặt tinh thần trong văn hóa của người Việt. Mang nhiều ý nghĩa thiêng liêng nên việc đặt lư hương trên bàn thờ có ảnh hưởng trực tiếp tới tài vận của gia chủ. Bởi thế, khi đặt lư hương không thể đại khái, qua loa mà phải cân nhắc thật kĩ để lựa chọn vị trí cũng như chất liệu lư hương sao cho phù hợp. Nắm được cách đặt lư hương trên bàn thờ chính xác, gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc, cũng như “đại cát, đại lợi” trên con đường sự nghiệp và công danh.

    1. Ý nghĩa của việc đặt lư hương trên bàn thờ

    Nhiều người thường nhầm lẫn lư hương với đỉnh đồng. Mặc dù đều là vật dụng thờ cúng nhưng lư hương khác đỉnh đồng ở bộ phận nắp đỉnh (đỉnh đồng có nắp, lư hương thì không có). Lư hương có hai loại kích thước lớn và nhỏ; kích thước lớn thường được đặt trước sân đình, chùa; lư hương cỡ nhỏ thường được đặt trên bàn thờ gia tiên.

    [​IMG]
    Lư đốt trầm cực đẹp​

    =>> Xem ngay mẫu lư đốt trầm cực đẹp được nhiều người lựa chọn trong dịp cuối năm 2018.

    Tuy nhiên, tùy vào điều kiện, hoàn cảnh của mỗi gia đình mà quyết định đặt lư hương thờ cúng hay không. Nhưng chắc chắn, lư hương là vật không thể thiếu trong không gian thờ cúng của đình chùa, đền miếu nhà thờ, ban thờ gia tiên ( với gia đình có phòng thờ lớn, thường là con trưởng). Vậy nên, sản phẩm có ý nghĩa to lớn trong tâm linh, văn hóa tín ngưỡng.

    Về mặt thẩm mỹ, lư hương bằng đồng được chế tác thủ công tinh xảo với các đường nét, hoa văn như chạm rồng nổi, hình ảnh con nghê,... mang lại sự sang trọng, ấn tượng cho không gian thờ cúng. Đó còn là quyền uy, sức mạnh, sự thịnh vượng của gia chủ trong mắt bạn bè, đối tác.

    Về mặt tâm linh, lư hương đồng được làm từ đồng đỏ hoặc đồng vàng - kim loại quý nên mang lại vượng khí cho gia chủ. Việc đốt hương trầm trong lư hương thờ cúng còn giúp xua tan khí xấu và thanh lọc không khí trong nhà, trong đình chùa; tăng sự linh thiêng, trang trọng cho không gian. Người ta còn ví, cách đặt lư hương trên bàn thờ còn tạo cầu nối để tổ tiên trở về với con cháu, là nơi giáng ngự của thế giới linh hồn. Chính vì vậy, trong các đình chùa thường thắp hương, xông hương trầm để tạo sự thanh tịnh, thư giãn cho người đến lễ chùa.

    [​IMG]
    Mẫu lư đốt trầm đồng vàng hun đen giả cổ​

    >> Xem chi tiết mẫu lư đốt trầm đồng vàng hun đen giả cổ được dùng để xông hương, thanh lọc không khí.

    2. Cách đặt lư hương trên bàn thờ gia tiên đúng phong thủy

    Vị trí đặt lư hương và các vật dụng khác trên bàn thờ

    Cách đặt lư hương trên bàn thờ cũng là yếu tố quyết định để mang lại đại cát đại lợi, gia chủ nên đặt lư hương ở chính giữa bàn thờ, phía trước đỉnh đồng và song song với đôi chân nến, đôi hạc thờ.

    Có nhiều người thắc mắc lư hương đỉnh đồng đặt trước hay sau bát hương. Theo kinh nghiệm bán đồ thờ cúng lâu năm, các nghệ nhân của Đúc đồng Quang Hà gợi ý khách hàng nên đặt lư hương đỉnh đồng sau bát hương để tiện cho việc thắp hương và sự hài hòa, cân bằng trên bàn thờ.

    Kích thước của bàn thờ cũng là yếu tố quan trọng trong cách đặt lư hương trên bàn thờ hợp phong thủy nhất. Đối với bàn thờ lớn thì nên chọn mẫu lư hương to và ngược lại.

    [​IMG]
    Lư hương đồng đỏ cực đẹp​

    >> Xem chi tiết mẫu lư hương bằng đồng đỏ cạo màu kích thước lớn được đặt tại sân đình, chùa.

    Với bàn thờ dài 1m2 nên chọn lư hương cao 45cm; bàn thờ 1m5, 1m7 thì chọn mẫu lư hương 50, 55cm; bàn thờ có kích thước 1m97 nên chọn lư hương 60cm; bàn thờ lớn 2m17 nên chọn mẫu cao 70cm,...

    Lưu ý trong cách đặt lư hương trên bàn thờ là nên đặt mặt chạm rồng ra phía trước, mặt sau là chạm phượng.

    Cách chọn lư hương phù hợp với ngũ hành và tuổi mệnh của gia chủ

    Trên bàn thờ cũng phải hội tụ đầy đủ các yếu tố ngũ hành tương ứng với các vật thờ như: Kim: Lư hương, đỉnh thờ, hạc thờ bằng đồng, đèn thờ bằng đồng và mâm bồng; Mộc: Bàn thờ bằng gỗ; Thủy: Ngai chén đựng nước; Hỏa: Đèn thờ hoặc nhang, nến; Thổ: lọ hoa hay mâm bồng bằng gốm, sứ.

    Chính vì vậy, lư hương bằng đồng được nhiều người lựa chọn nhất, nhất là gia chủ mệnh Thủy hoặc Kim.

    3. 5 mẫu Lư hương bằng đồng đẹp gia chủ không nên bỏ lỡ

    Dưới đây là 5 mẫu lư hương bằng đồng đẹp mà gia chủ không thể bỏ lỡ:

    [​IMG]
    Lư hương khảm ngũ sắc​

    [​IMG]
    Lư hương chạm sòi​

    [​IMG]
    Lư hương đồng đỏ cạo màu​

    [​IMG]
    Lư hương chạm sòi

    [​IMG]
    Lư hương đồng vàng hai công nghệ​

    >> Xem thêm mẫu lư hương đỉnh đồng đỏ cạo màu chạm rồng nổi cực đẹp.

    Mặt trước của các mẫu lư hương được chạm hình song long chầu nguyệt vừa thể hiện sự uy nghi, sang trọng vừa tăng sự thiêng liêng, trang nghiêm của chốn già lam.

    Khác với các mẫu lư hương trên thị trường được sản xuất công nghiệp, mẫu lư hương thờ cúng tại Đúc đồng Quang Hà được đúc thủ công nên sản phẩm giữ được đường nét chân thực và vẻ đẹp truyền thống.

    Tham khảo các cách đặt lư hương trên bàn thờ sẽ giúp gia chủ sắp xếp bàn thờ hợp phong thủy và thu hút đại cát đại lợi nhất.

    =>> Xem thêm các mẫu lư hương đồng nhỏ để trưng bày cho bàn thờ gia tiên.

    =>> Gia chủ có thể xem thêm các mẫu đỉnh thất lân vờn cầu - vật trang trí không gian sang trọng, ấn tượng nhất.

    =>> Xem ngay mẫu heo phong thủy - linh vật chiêu tài, cầu an cho năm mới 2019 đẹp nhất.

    Nguồn: http://dongmynghe.com.vn/cach-dat-lu-huong-tren-ban-tho-giup-gia-chu-dai-cat-dai-loi
     
  9. Đồ Đồng Quang Hà

    Đồ Đồng Quang Hà Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/10/2018
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Việc thờ cúng và trưng bày hình tượng của các vị anh hùng lịch sử vừa thể hiện được tinh thần yêu nước, lòng tự hào, tự tôn dân tộc vừa thể hiện truyền thống “uống nước – nhớ nguồn”, ghi nhớ những chiến công hiển hách, vang dội của những bậc “thánh nhân”. Trong đó phải kể đến Hưng Đạo vương Trần Quốc Tuấn, người đã có công lớn trong lịch sử của nước nhà với 3 lần cầm quân đánh tan giặc Nguyên Mông hung bạo, vang danh sử sách. Ông không chỉ là vị anh hùng dân tộc, nhà quân sự kiệt xuất thời Trần mà còn là một nhà chính trị lỗi lạc, tài đức vẹn toàn với tác phẩm “Hịch tướng sĩ” sấm rền non sông. Thờ tượng Trần Quốc Tuấn bằng đồng có tác dụng cực lớn trong việc trấn trạch phong thủy, xua đuổi tà ma và đẩy lùi những vận khí xấu. Khi bày trí tượng Hưng Đạo vương, gia chủ sẽ gặp nhiều thuận lợi về mặt đất cát, gia trạch, tránh được các vận xấu hoặc bệnh tật và tà ma quấy nhiễu gia đình.

    1. Ý nghĩa tượng Trần Quốc Tuấn bằng đồng

    Từ trước tới nay, con người thường sử dụng chất liệu: gỗ, đá, gốm, sứ, đồng,... để chế tác các bức tượng thần Phật, danh nhân văn hóa, anh hùng dân tộc. Về hình dáng, tổng thể thì các bức tượng khá giống với hình mẫu. Nhưng xét về độ tinh xảo và sắc nét ở từng chi tiết nhỏ thì tượng đồng hoặc gỗ được giới phong thủy đánh giá cao hơn.

    [​IMG]
    Tượng đồng Trần Quốc Tuấn (Đức Thánh Thần) ngồi​

    Bức tượng Trần Quốc Tuấn bằng đồng cũng được đánh giá cao về giá trị biểu tượng.

    Xua đuổi ma quỷ, vận khí xấu

    Với sức mạnh, sự uy nghi của một vị tướng, người anh hùng dân tộc, tượng đồng Hưng Đạo Vương là vật phong thủy giúp xua đuổi tà ma quấy nhiễu gia đình, vận khí xấu ảnh hưởng tới sức khỏe, sự bình yên của gia đạo.

    Tuy nhiên, để phát huy giá trị phong thủy, gia chủ cần phải khai quang bức tượng và đặt ở vị trí phù hợp.

    Mang lại trí tuệ, sự thành công cho gia chủ

    [​IMG]
    Tượng đồng Trần Quốc Tuấn đứng mạ vàng 24k​

    >> Xem chi tiết mẫu tượng đồng Trần Quốc Tuấn mạ vàng 24k được đúc thủ công cực đẹp.

    Với sự thông minh xuất chúng, Trần Quốc Tuấn đã 3 lần đánh tan quân xâm lược phương Bắc hùng mãnh và vang danh sử sách Việt. Chính vì vậy, người ta đặt tượng Trần Quốc Tuấn trong nhà với mong muốn trí tuệ được thông suốt, thấu đáo, thành công trong công việc, sự nghiệp khi đặt tượng trong phòng làm việc, phòng đọc sách,...

    Thể hiện giá trị thẩm mỹ cao

    Với hình tượng oai phong, lẫm liệt của một vị tướng, từ chiếc áo vải, thanh kiếm,... tượng Trần Quốc Tuấn bằng đồng là vật trưng bày, trang trí nội thất, phong thủy cho không gian trở nên sang trọng, mới mẻ, uy nghi.

    Để thể hiện uy quyền, sức mạnh của gia chủ, tượng Trần Hưng Đạo có thể trưng bày ở phòng khách hoặc phòng làm việc.

    Thể hiện truyền thống gìn giữ lịch sử, lòng tự hào dân tộc

    [​IMG]
    Tượng Trần Quốc Tuấn khảm tam khí​

    >> Xem ngay mẫu tượng Trần Quốc Tuấn khảm tam khí được nhiều người quan tâm nhất hiện nay.

    Việc trưng bày tượng Trần Quốc Tuấn bằng đồng thể hiện lòng tự hào dân tộc, tinh thần yêu nước và sức mạnh đoàn kết của người dân Việt từ xưa đến nay. Đó còn thể hiện sự am hiểu lịch sử nước nhà và tinh thần gìn giữ, phát huy truyền thống ông cha. Nên đây cũng được chọn làm quà tặng, biếu sếp, người lãnh đạo, có chức quyền,....

    2. Cách đặt tượng Trần Quốc Tuấn hợp phong thủy

    Điều đầu tiên cần lưu ý là phải xem ngày giờ lành để khai quang tượng đồng Trần Quốc Tuấn, gia chủ có thể nhờ thầy hoặc tự mình khai quang nhưng phải tẩy rửa tượng bằng nước ngũ vị hay rượu gừng trước.

    Trần Quốc Tuấn được người dân Việt coi trọng và thờ cúng như một vị thánh, nên việc đặt tượng cũng cần đảm bảo yếu tố phong thủy, tâm linh. Tuyệt đối không được đặt những nơi ô uế, ẩm thấp như gần nhà vệ sinh, nhà tắm, nhà bếp.

    [​IMG]Tượng Hưng Đạo Vương nên được đặt tại phòng khách, phòng làm việc​

    Bức tượng chân dung nên được đặt ở gần cửa ra vào của phòng khách hoặc phòng làm việc, hướng mặt ra ngoài, và được đặt trên kệ gỗ.

    Không nên đặt tượng ở những vị trí ồn ào, nhiều tiếng động như phòng hát, nhà hàng, chợ,...

    3. Mua tượng Trần Hưng Đạo ở đâu bền đẹp và đảm bảo chất lượng?

    Một bức tượng Trần Quốc Tuấn bằng đồng đẹp phải đảm bảo các yếu tố: đường nét, thần thái của khuôn mặt, hình dáng phải chuẩn, chân thực, tự nhiên nhất và nguyên liệu phải nguyên chất, bền. Muốn vậy, ngay từ quá trình chế tác phải đảm bảo các nguyên tắc, quy trình và tay nghề của người thợ.

    [​IMG]
    Tượng Trần Hưng Đạo bằng đồng đỏ​

    >> Xem thêm mẫu tượng Trần Hưng Đạo cao 50cm, phù hợp làm quà tặng đối tác, khách hàng.

    Chính vì vậy, gia chủ nên tìm mua tại các cơ sở chuyên đúc tượng chân dung, nhất là ở các làng nghề chuyên lâu đời như: Ý Yên (Nam Định), Đại Bái (Bắc Ninh) sẽ đảm bảo chất lượng và sự yên tâm nhất cho khách hàng vì ở đây sẽ có đội ngũ thợ lành nghề, quy trình chế tác chuẩn và nguyên liệu nguyên chất, giá thành cũng thấp hơn thị trường rất nhiều.

    Với hệ thống showroom và xưởng đúc đồng tại làng nghề đồ đồng Ý Yên (Nam Định), Đúc đồng Quang Hà chuyên đúc tượng chân dung, tượng Phật, tượng danh nhân văn hóa,... theo mọi yêu cầu của khách hàng.

    Những mẫu tượng Trần Quốc Tuấn bằng đồng được đúc thủ công từ đồng đỏ nguyên chất với kích thước đa dạng, giá cả xuất xưởng hợp lý; qua bàn tay khéo léo và cái tâm của người thợ, bức tượng rất chân thực, rõ nét ở từng chi tiết, đường nét, rõ nhất ở khuôn mặt. Khách hàng có thể tới trực tiếp showroom ở Hà Nội để tham khảo chi tiết sản phẩm.

    =>> Xem hết các mẫu tượng danh nhân bằng đồng để lựa chọn được mẫu tượng ưng ý nhất.

    =>> Xem ngay địa chỉ mua chuông đồng nhỏ ở đâu để mua được mẫu chuông đồng chất lượng nhất.

    =>> Xem ngay mẫu heo phong thủy - linh vật chiêu tài, cầu an cho năm mới 2019 đẹp nhất.

    =>> Phật Di Lặc là vị phật mang lại niềm vui, may mắn cho gia đình, vậy thờ Phật Di Lặc như thế nào để thu hút phong thủy nhất.

    Nguồn: http://dongmynghe.com.vn/tuong-tran-quoc-tuan-bang-dong-bao-vat-tran-an-phong-thuy
     
  10. Đồ Đồng Quang Hà

    Đồ Đồng Quang Hà Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/10/2018
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Trong văn hóa tâm linh của người Việt, ngoài bàn thờ gia tiên là nơi để con cháu thờ cúng ông bà tổ tiên, tưởng nhớ tới những người đã khuất, ta còn thấy có sự xuất hiện của bàn thờ thần tài với hình ảnh của 3 ông Tam Đa Phúc Lộc Thọ, tượng trưng cho sự mưu cầu tài lộc, cuộc sống hạnh phúc, no đủ với những điều an lành, may mắn. Thế nhưng, ít ai biết từ khi nào bàn thờ thần tài có 3 ông Phúc Lộc Thọ cũng như nguồn gốc và ý nghĩa của 3 “vị thần hộ mệnh” này. Thế giới phong thủy quả là phong phú phải không ? Đừng lo lắng, hãy xem ngay bài viết dưới đây để được Đồ Đồng Quang Hà giải đáp nhé !

    1. Tại sao bàn thờ thần tài có 3 ông Phúc – Lộc – Thọ ?

    Truyền thuyết dân gian về 3 ông Phúc – Lộc – Thọ

    Phúc - Lộc - Thọ có nguồn gốc từ Trung Quốc, đó là 3 vị tướng của triều đại ở 3 thời kì khác nhau:Ông Phúc là người giữ chức Thừa tướng ở thời nhà Đường. Mặc dù giàu có nhưng ông vẫn sống rất thanh liêm, chính trực, ngay thẳng. Đến năm 83 tuổi thì ông qua đời, con cháu 5 đời đều có mặt đông đủ. Ông Phúc tượng trưng cho sự may mắn và an lành, sung túc. Người đời lấy hình tượng của ông bên cạnh là một bé trai để làm biểu trưng của Phúc.

    [​IMG]
    Tượng ông Phúc
    Ông Lộc là Thừa tướng thời nhà Trần. Ông là vị quan tham, hưởng rất nhiều vàng bạc, châu báu, ăn hối lộ. Nhưng đến già lại không có cháu đích tôn. Vì buồn rầu mà ông sinh bệnh và qua đời. Nên ông Lộc tượng trưng cho sự giàu có và thịnh vượng.

    [​IMG]
    Tượng ông Lộc
    Ông Thọ làm Thừa tướng nhà Hán, sống thọ đến 125 tuổi. Với hình ảnh ông già râu tóc bạc phơ, trán hói, tay cầm quả đào và chống gậy tượng trưng cho sự trường thọ.


    [​IMG]
    Tượng ông Thọ
    Ý nghĩa của Tam Đa Phúc Lộc Thọ trong phong thủy và trang trí nhà cửa

    Nhiều gia đình thường bố trí bàn thờ thần tài có 3 ông Phúc - Lộc - Thọ để thể hiện 3 mong ước muôn thuở của mỗi người và thu hút may mắn cho gia đình. Cuộc sống sung túc, đầy đủ, con cái đề huề, gia đình hạnh phúc, sức khỏe an khang và sống lâu trăm tuổi là mong ước ngàn đời nhưng ở đời mấy ai đạt được tất cả những điều như vậy?

    Đặc biệt trong cuộc sống hiện nay, điều mà con người hướng tới là niềm vui, hạnh phúc bên gia đình, cùng con cháu; không nhất thiết phải nhiều của cải, tiền bạc hay sống trường thọ. Phải chăng ý nghĩa của ba ông Phúc - Lộc - Thọ vẫn là hình tượng để con người mơ ước và tạo động lực cố gắng trong cuộc sống.

    Nhưng dù thế nào thì bàn thờ thần tài có 3 ông Tam Đa này sẽ mang lại những điều tốt đẹp cho con người và giúp không gian thêm trang nghiêm, linh thiêng.

    2. Thứ tự và vị trí bày tượng Phúc Lộc Thọ trong nhà đúng phong thủy

    Thứ tự

    Bộ tượng Tam Đa có nguồn gốc từ Trung Hoa, theo Hán Tự thì thứ tự của 3 ông phải sắp xếp từ phải sang trái, có nghĩa là ta sắp xếp theo thứ tự Thọ - Lộc - Phúc là đúng nhất.Khi du nhập vào Việt Nam thì mọi người vẫn giữ nguyên cách sắp xếp như vậy: tượng ông Phúc: đặt bên phải; tượng ông Lộc : đặt ở giữa và tượng ông Thọ: đặt bên trái.

    Vị trí

    Tượng Phúc - Lộc - Thọ là biểu tượng của may mắn nên thường được chọn làm vật trưng bày, trang trí nhà cửa. Tượng ông Tam Đa thường được đặt trong phòng khách để ngăn chặn khí xấu, tà ma, hấp thụ nguồn sinh khí tốt để mang lại tài lộc, yên bình cho gia đình. Khi đặt trong phòng làm việc để phù trợ cho công việc suôn sẻ, thuận lợi; nhưng nên đặt phía sau bàn làm việc để phát huy tác dụng phong thủy.Bên cạnh đó, bộ tượng ông Tam đa nhỏ cũng được nhiều người đặt phía trước xe ô tô để cầu thượng lộ bình an trên những chặng đường.

    [​IMG]
    Bàn thờ thần tài có 3 ông Phúc Lộc Thọ
    Đặt ở vị trí may mắn nhất trong nhà

    Tượng Phúc - Lộc - Thọ là vật phẩm mang lại may mắn, tài lộc cho gia đình nhưng để phát huy tác dụng, giá trị phong thủy nhất thì cần chọn vị trí “chuẩn nhất” để trưng bày bức tượng.Trong đó, bàn thờ thần tài được coi là vị trí thích hợp nhất. Sở dĩ bàn thờ thần là nơi thu hút tiền tài, phú quý, lộc nhiều nhất.

    Những điều kiêng kỵ khi đặt tượng Phúc Lộc Thọ

    Tuy nhiên, khi bố trí bàn thờ thần tài có 3 ông Phúc Lộc Thọ thì cần lưu ý những điều sau:Không nên đặt tượng đồng ở những vị trí ẩm thấp, gần phòng bếp, phòng ăn, phòng tắm, phòng ngủ vì như vậy sẽ thiếu sự tôn kính với các vị thần, phật.Nên sắp xếp theo đúng thứ tự và luôn đặt 3 ông bên cạnh nhau và ở vị trí bằng, song song nhau.

    3. Giới thiệu mẫu tượng 3 ông Phúc Lộc Thọ để bàn thờ thần tài bằng đồng đẹp

    Tượng ông Tam Đa có thể làm từ gỗ, sứ, đá, mỗi chất liệu có giá trị phong thủy khác nhau nhưng để thu hút nguồn năng lượng phong thủy nhanh nhất thì nên chọn tượng Phúc Lộc Thọ bằng đồng. Gia chủ có thể tham khảo 3 mẫu tượng đồng Tam Đa sau:

    [​IMG]
    Mẫu tượng Tam Đa bằng đồng vàng mộc


    [​IMG]


    [​IMG]
    Tượng Tam Đa mạ vàng 24k cực đẹp
    Tượng Tam Đa thường được chọn làm quà biếu ông bà, cha mẹ rất ý nghĩa hoặc làm quà tặng mang lại may mắn trong các dịp Tân gia, Khai trương,...

    Nếu chưa chọn được mẫu tượng nào ưng ý thì gia chủ có thể tham khảo các mẫu tượng của Đúc đồng Quang Hà được đúc hoàn toàn thủ công với mẫu tượng đẹp, chân thực, sống động sẽ là món quà, vật trang trí ý nghĩa nhất.

    Chắc chắn, tài lộc sẽ đến với gia đình trong cả năm khi trên bàn thờ thần tài có 3 ông Phúc - Lộc - Thọ được bố trí đúng phong thủy.

    =>> Xem ngay những mẫu tượng Phật đang được nhiều người quan tâm nhất để trưng bày trong không gian nhà mình.

    =>> Xem thêm những mẫu tranh đồng mừng thọ ông bà để làm quà biếu ông bà trong dịp lễ Mừng thọ.

    =>> Tham khảo cách treo bức tranh thuận buồm xuôi gió để hợp với không gian và mang lại may mắn, phú quý cho gia đình.

    =>> Xem thêm mẫu tượng Trần Quốc Tuấn bằng đồng để chọn được bức tượng đồng phù hợp nhất.

    Nguồn: http://dongmynghe.com.vn/loc-bat-tan-huong-khi-ban-tho-than-tai-co-3-ong-phuc-loc-tho
     
  11. Đồ Đồng Quang Hà

    Đồ Đồng Quang Hà Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/10/2018
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tượng phật A Di Đà mang một ý nghĩa rất lớn đối với chúng sinh khi giúp con người ta thoát khỏi những muộn phiền trong cuộc sống để quay trở về với sự từ bi của đức Phật. Phật A Di Đà thể hiện cho sự thức tỉnh và trí tuệ của con người; đưa con người thoát khỏi những bể ải, hiểm nguy, tránh xa những điều xấu, hướng tới cái thiện. Không những thế, phật A Di Đà còn là hiện hữu của quá khứ, ý muốn hướng con người tới cuộc sống hiện tại và tương lai, lưu giữ những kỉ niệm đẹp và quên đi những chuyện không hay xảy ra trong quá khứ. Mang nhiều ý nghĩa như vậy nên tượng được thờ nhiều trong các ngôi chùa cũng như được gia chủ thỉnh về để thờ cúng tại nhà. Nếu bạn đang có ý định thể hiện lòng thành kính của mình đối với đức Phật, hãy xem ngay bài viết dưới đây để chọn mua tượng phật A di đà đẹp nhất nhé!

    1. Tượng phật A Di Đà với ý nghĩa cứu khổ chúng sinh

    Phật là hiện thân của an lành, của những điều tốt đẹp; tượng Phật A di đà giúp con người thoát khỏi những khốn khổ, cùng cực trong cuộc sống để con người hướng về những điều thiện nhân, phúc lành. Thờ tượng Phật A di đà trong nhà để cầu mong sự an bình, sức khỏe, tai qua nạn khỏi.Trong quan niệm của cõi Niết bàn, “đời là bể khổ” nhưng khi con người thấu hiểu chân lý, được Đức Phật dẫn dắt tránh xa tham - sân - si - mạn - nghi - ác kiến, lục dục của trần thế thì sẽ tự giác ngộ và sống một cuộc sống thanh tịnh, yên bình.

    [​IMG]
    Tượng Phật mang nét mặt từ bi, phúc hậu
    Phật A Di Đà là vị phật lớn trong Phật giáo, là giáo chủ của thế giới Cực Lạc phương Tây đại diện cho những giá trị tốt đẹp của quá khứ. Đây cũng là yếu tố, nền móng để con người nhìn lại và hướng về tương lai tốt đẹp hơn.Chính vì những ý nghĩa này mà nhiều gia đình chọn mẫu tượng Phật A di đà đẹp nhất với hai kiểu dáng chính: Phật ngồi trên tòa sen hoặc Phật đứng trên tòa sen để thờ tự.

    2. Những lưu ý khi thỉnh tượng phật A Di Đà để đón may mắn, tài lộc

    Thờ tượng Phật A di đà trong nhà rất tốt cho gia chủ nhưng đây cũng chính là “con dao hai lưỡi” nếu gia chủ không biết cách thờ đúng, thậm chí rước họa cho gia đình.

    [​IMG]
    Phật A di đà có nhiều kiểu dáng khác nhau
    Trước hết, gia chủ phải có tâm hướng Phật, lòng tôn kính Phật thì mới được mua tượng Phật về thờ tại gia. Không nên mua theo ngẫu hứng hoặc nghe theo thầy nọ thầy kia. Nhất là không nên hiểu lầm rằng: thờ phật A di đà để cầu tài lộc, phước lành, trừ họa mà chính là để tâm thanh tịnh, lòng hướng thiện.

    Gia chủ nên tham khảo sự hướng dẫn của các sư thầy để chọn tượng Phật A di đà đẹp nhất hay mẫu tượng phù hợp với mục đích thờ cúng của gia đình vì tượng Phật cúng có nhiều vị phật khác nhau như: Tượng Phật Quan Âm, Tượng Phật Thích Ca, Tượng Phật Di Lặc,....với nhiều chất liệu khác nhau: đá, gỗ, gốm, sứ, đồng,... Bên cạnh đó, cũng là để các sư thầy làm phép, tụ kinh, làm lễ khai quang điểm nhãn cho bức tượng.

    Khi thỉnh tượng Phật A di đà về bàn thờ gia tiên, gia chủ chọn ngày tốt làm lễ an vị Phật và thỉnh Phật về nhà thờ. Vị trí đặt bức tượng đồng cũng rất quan trọng, bàn thờ Phật cần được đặt ở trên cao nơi trang nghiêm chính của ngôi nhà với đầy đủ các vật phẩm thờ cúng khác: lọ hoa, mâm bồng, ngai chén, đài thờ,...Tránh tuyệt đối đặt tượng Phật ở những không gian riêng tư, ô uế như: phòng ngủ, phòng tắm, nhà bếp,...

    3. Giới thiệu các mẫu tượng phật A Di Đà bằng đồng đẹp nhất cho gia chủ lựa chọn

    Dưới đây là những mẫu tượng A di đà đẹp nhất, phù hợp với việc thờ Phật tại gia của gia chủ:

    [​IMG]
    Tượng phật a di đà loại nhỏ bằng đồng vàng

    [​IMG]
    Mẫu tượng Phật A di đà thếp vàng 9999

    [​IMG]
    Tượng phật a di đà mạ vàng 24k

    [​IMG]
    Tượng phật a di đà đẹp nhất
    >> Xem chi tiết mẫu tượng Phật A di đà bằng đồng vàng loại nhỏ có thể đặt xe ô tô cầu thượng lộ bình an.

    Tượng Phật A di đà đẹp nhất là khi đạt được độ chân thực, tinh xảo trong chế tác nhất là gương mặt phải thể hiện được cốt cách trang nghiêm và sự phúc hậu từ bi của Đức Phật. Bên cạnh đó, chất liệu là yếu tố quan trọng để mang lại giá trị tâm linh như: nguyên liệu phải đảm bảo độ nguyên chất.

    Chẳng hạn như tượng Phật A di đà bằng đồng phải được chế tác từ đồng đỏ hay đồng vàng nguyên chất, không pha tạp các kim loại khác. Nhưng để mua được sản phẩm chất lượng, gia chủ nên chọn địa chỉ chuyên đúc tượng đồng để tránh những hậu quả về việc thờ phụng sau này.

    Tại Đúc đồng Quang Hà, các mẫu tượng Phật A di đà đẹp nhất không chỉ được đúc thủ công từ nguyên liệu đồng nguyên chất mà còn được nhiều chùa chiền tin tưởng, đặt đúc các mẫu tượng Phật lớn,...

    =>> Xem hết những mẫu tượng Phật được đúc thủ công để có thêm lựa chọn mẫu tượng phù hợp với bàn thờ gia tiên nhà mình.

    =>> Xem ngay quy trình đúc tượng đồng của Đúc đồng Quang Hà để hiểu những bức tượng đồng của chúng tôi được chế tác như thế nào?

    =>> Xem ngay mẫu heo phong thủy - linh vật chiêu tài, cầu an cho năm mới 2019 đẹp nhất.

    =>> Tham khảo mẫu đỉnh thất lân vờn cầu để trang trí ngôi nhà trong dịp năm mới này.

    Nguồn: http://dongmynghe.com.vn/mua-tuong-phat-a-di-da-dep-nhat-o-dau
     
  12. Đồ Đồng Quang Hà

    Đồ Đồng Quang Hà Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/10/2018
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Thích Ca Mâu Ni là một trong những vị phật đứng đầu của Phật giáo. Ngài từ một con người bình thường trải qua quá trình tu luyện gian khổ đã vươn thành “chính quả”, trở thành đức Phật đại từ, đại bi như ngày hôm nay. Người là hiện thân của ý chí sắt đá, bền bỉ và kiên định, không chùn bước trước bất cứ một khó khăn, khổ hạnh nào. Ngày nay, người ta thường thờ phụng tượng phật Thích Ca bằng đồng với mong muốn mang lại những điều an lành, may mắn đến cho cuộc sống cũng như “thuận buồm xuôi gió” trên con đường sự nghiệp và công danh. Nếu có mong muốn bày tỏ tấm lòng thành tâm, tôn kính của mình đối với Đức phật, mời gia chủ đến với Đồ Đồng Quang Hà để lựa chọn cho mình mẫu tượng phật Thích Ca bằng đồng ưng ý nhất !

    1. Ý nghĩa của tượng phật Thích Ca trong thế giới tâm linh phong thủy

    Phật thích ca mâu ni là một trong những vị phật đứng đầu trong phật giáo, là người mở đường cho Phật giáo phát triển, bắt nguồn từ Ấn Độ. Người đã từ bỏ sự giàu có, quyền quý của ngai vàng, chấp nhận trải qua cuộc sống tu luyện khổ hạnh để thành đức Phật, mang lại cuộc sống hướng thiện, tốt đẹp cho con người. Công ơn của Ngài được người đời biết ơn và thờ tự ở khắp các chùa chiền, đền miếu. Vì vậy tượng Phật Thích Ca bằng đồng được nhiều người lựa chọn để thờ cúng hoặc cúng tiến chùa chiền.

    [​IMG]
    Tượng Phật Thích Ca bằng đồng được đúc trực tiếp tại chùa
    >> Xem chi tiết mẫu tượng Phật lớn được đúc trực tiếp tại đình chùa.

    Hình ảnh Phật Thích Ca ngồi thiền với tâm thái ổn định, nhẹ nhàng thể hiện sự thanh tịnh, giác ngộ, giúp con người thoát khỏi những tai họa, buồn đau, muộn phiền trong trần tục. Đức Phật ngồi trên tòa sen, tỏa những tia sáng hào quang chiếu sáng để thể hiện việc luôn sáng suốt, soi đường chỉ lối cho người, mọi vật trên thế gian.

    Đặc biệt là biểu tượng chữ Vạn trước ngực của Đức Phật với bốn góc vuông về góc phải và hướng sang bên phải, có hướng các đầu mút xoay ngược. Đây là biểu tượng của sự may mắn, đã từng xuất hiện lần đầu khoảng 16.000 đến 14.000 năm trước công nguyên. Biểu tượng này được lấy ý tưởng từ việc quan sát vũ trụ, hệ mặt trời, nó thể hiện nơi phát sinh ra nguồn sống vô tận, và sự vĩnh hằng. Chữ Vạn là một trong 32 đức tính của Phật, biểu thị công đức vô lượng của Phật. Chữ Vạn là phù hiệu, không phải là chữ viết.

    [​IMG]
    Tượng Phật Thích Ca bằng đồng hun đen giả cổ
    Với những ý nghĩa sâu sắc, tượng Phật Thích Ca và tượng Phật Quan Âm, phật A di đà thường được thờ tại chánh điện của các chùa chiền.

    2. Những nguyên tắc cần lưu ý khi đặt tượng phật Thích Ca

    Phật Thích Ca với tấm lòng cao thượng, phủ độ chúng sinh, giác ngộ tâm tính loài người nên được thờ phổ biến tại các chùa chiền, gia tiên. Nhưng tượng Phật là vật linh thiêng nên gia chủ cần lưu ý những điều sau:

    Mẫu tượng Phật Thích Ca nói chung và tượng Phật bằng đồng nói riêng cần được đặt ở vị trí cao, trang nghiêm nhất của ngôi nhà để Phật bao quát và phù hộ cho các thành viên trong gia đình. Tượng Phật Thích Ca nên quay mặt về hướng đông (phía mặt trời) và hướng ra cửa chính để thể hiện sự giác ngộ, thức tỉnh.

    [​IMG]
    Phật Thích Ca với kích thước nhỏ được thờ tại gia
    >> Xem chi tiết sản phẩm tượng Phật nhỏ được thờ tại gia rất đẹp.

    Nếu đặt tượng Phật thấp, khi cúng lễ, gia chủ sẽ phải cúi xuống dâng lễ như vậy là bất kính với thần Phật nên tránh tuyệt đối điều này.

    Bên cạnh đó, tượng Phật Thích Ca bằng đồng phù hợp ở những không gian thanh tịnh nên tránh đặt tượng ở những chỗ đông người qua lại như: cầu thang, quán ăn,... sẽ mang lại nhiều chuyện phiền toái cho gia chủ. Cúng không nên đặt ở bàn thờ thần tài vì không phù hợp, tượng Phật Thích Ca tượng trưng cho lòng từ bi bác ái chứ không phải phù hộ tài lộc, thịnh vượng, phòng ngủ riêng tư,..

    [​IMG]
    Tượng Phật Thích Ca ngồi tòa sen
    Tuyệt đối không nên trưng bày tượng ở những vị trí ô uế, nhiều sát khí như: phòng tắm, phòng ăn, phòng ngủ riêng tư,...

    3. Mua tượng phật Thích Ca bằng đồng ở đâu đẹp và đảm bảo chất lượng ?

    Tượng Phật là vật thờ tự linh thiêng nên không thể xuề xòa ngay từ kiểu dáng, chất lượng, cách đặt tượng được. Nếu tượng được chế tác từ nguyên liệu giả, kém chất lượng hoặc mẫu mã tượng không giống thì không thể phát huy giá trị tâm linh. Vì vậy, gia chủ cần chọn mẫu tượng Phật Thích Ca bằng đồng đảm bảo chất lượng nhất.

    Tuy nhiên, tượng Phật được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: gỗ, đá, gốm,... mà không phải chất liệu nào cũng phù hợp với phong thủy của gia đình. Mà trong gia đình, nhất là tại các góc khuất, tối thường tích tụ rất nhiều âm khí xấu ảnh hưởng tới sức khỏe con người nên cần mẫu tượng Phật Thích Ca bằng đồng để hóa giải khí xấu và tốt cho phong thủy cho gia đình.

    [​IMG]
    Tượng Phật Thích Ca mạ vàng 24k
    Tượng Phật Thích Ca bằng đồng được các nghệ nhân của Đúc đồng Quang Hà đúc thủ công từ nguyên liệu đồng đỏ, đồng vàng nên có tác dụng phong thủy, hấp thụ âm khí rất tốt.

    Hơn nữa, các mẫu tượng được đúc rất chân thực, sắc nét thể hiện rõ sự từ bi bác ái, phúc hậu của Phật với đa dạng kích thước hoặc đúc theo yêu cầu của khách hàng.

    Ngoài ra, chúng tôi cũng sản xuất những mẫu đồ thờ cúng như: đỉnh đồng, hoành phi câu đối, phụ kiện thờ cúng để gia chủ trưng bày bàn thờ gia tiên đầy đủ, ấn tượng nhất.

    [​IMG]
    Tượng Phật Thích Ca bằng đồng vàng nguyên chất
    Nếu chưa chọn được mẫu tượng Phật Thích Ca bằng đồng ưng ý thì gia chủ hãy xem ngay những mẫu tượng phật của Đúc đồng Quang Hà để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất!

    =>> Xem ngay quy trình đúc tượng đồng của Đúc đồng Quang Hà để hiểu những bức tượng đồng của chúng tôi được chế tác như thế nào?

    =>> Xem ngay mẫu heo phong thủy - linh vật chiêu tài, cầu an cho năm mới 2019 đẹp nhất.

    =>> Tham khảo mẫu đỉnh thất lân vờn cầu để trang trí ngôi nhà trong dịp năm mới này.

    Nguồn: http://dongmynghe.com.vn/tuong-phat-thich-ca-bang-dong-che-tac-thu-cong-tinh-xao
     
  13. Đồ Đồng Quang Hà

    Đồ Đồng Quang Hà Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/10/2018
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Trong quan niệm của người phương Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng, Ngọc Hoàng Thượng Đế được coi là vị vua tối cao nhất, là người cai quản đất trời. Ngài còn được biết đến với các tôn hiệu khác như Thiên Đế, Ngọc Đế. Trong cõi âm dương của vạn vật, từ bầu trời, mặt đất, biển cả cho đến cõi âm phủ linh thiêng đều dưới bàn tay Ngọc Hoàng cai trị. Bởi thế nên Ngài có quyền “hô mưa, gọi gió”, điều khiển các quyền năng của tự nhiên như mây mưa, sấm chớp, nước lửa cũng như ra lệnh cho các vị thần tiên khác thực hiện theo ý chỉ của mình, thường là những điều có lợi cho cuộc sống của muôn loài và vạn vật. Sở hữu quyền năng như vậy nên tượng Ngọc Hoàng Thượng Đế được nhân dân tôn sùng và thờ tự ở nhiều nơi như trong các đình chùa, miếu mạo với mong muốn mưa thuận gió hòa, thiên thời địa lợi, vạn sự như ý. Cùng xem bài viết dưới đây để hiểu thêm về ý nghĩa của Ngọc Hoàng Thượng Đế trong văn hóa tâm linh!

    1. Truyền thuyết về Ngọc Hoàng Thượng Đế

    Nói tới Ngọc Hoàng Thượng Đế là nói tới vị vua tối cao của vũ trụ , là người có quyền, chi phối sự sống của vạn vật trong nhân gian. Nhưng cũng có nhiều luồng ý kiến khác nhau về sự xuất hiện của Ngọc Đế.

    Có lẽ, chúng ta quen thuộc nhất với hình ảnh của Ngọc Hoàng Thượng Đế trong những bộ phim cổ của Trung Quốc. Trong dân gian, người phương Bắc vẫn lưu truyền truyền thuyết: Ngọc Hoàng vốn là người trần, tên là Trương Hữu Nhân ở quận Thông Châu, Bắc Kinh. Ông là người khiêm nhường, từ tốn, kiên nhẫn hay giúp đỡ người khác, tu luyện thành tiên nên ông được người đời gọi là Đại Quý Nhân hay Trương Bách Nhẫn.

    [​IMG]
    Hình tượng Ngọc hoàng thượng đế
    Trương Hữu Nhân có vợ là Tây Vương Mẫu và bảy cô con gái là: Đại Thư, Nhị Thư, Tam Thư, Tứ Thư, Ngũ Thư, Lục Thư và Trương Thất Nữ. Nhưng cũng có ý kiến khác là vợ của Ngọc Hoàng là Thiên Hậu, có chín con trai. Em gái Ngọc Hoàng là Dao Cơ lấy người phàm trần là Dương Thiên Hựu, sinh ra Nhị Lang.

    Bên cạnh đó, trong Đạo Mo của người Tráng giải thích Ngọc Hoàng có tên thật là bố Lạc Đà, có vợ là mẹ Hoa (nữ thần sinh sản ra muôn loài và bảo hộ sự sinh sản của con người). Họ có với nhau tám người con trai và một người con gái, đều là thần mặt trời. Nhưng bảy người con trai đã bị nữ thần Đà Giang dùng cung tên bắn chết, người con trai cuối cùng nhờ bôi tro lên mặt trở thành mặt trăng nên mới được tha chết, để rồi chỉ còn lại một nữ thần mặt trời của thế gian.

    Theo thuyết của Phật giáo thì Ngọc Hoàng đã tu 1750 kiếp, mỗi kiếp dài mười hai vạn chín nghìn sáu trăm năm, mới lên được ngôi vị Ngọc Hoàng.

    Theo đạo Cao Đài, Ngọc Hoàng Thượng đế là đấng tạo hóa sáng lập ra càn khôn vũ trụ và vạn vật, là nguồn cội của các tôn giáo, là đấng tối cao toàn năng, làm chủ cả thần, thánh, tiên, phật, được gọi với nhiều tên khác nhau: Chúa Trời, Ông trời, Đại Từ Phụ, Đấng Tạo Hóa, Đức Chí Tôn…

    Tại Việt Nam, nhất là trong đạo Mẫu, Vua cha Ngọc Hoàng là cha của Thánh Mẫu Liễu Hạnh. Trong dân gian còn lưu truyền câu chuyện: Con cóc là cậu ông trời/ Hễ ai đánh nó thì trời đánh cho hay Cóc nghiến răng thì trời đổ mưa.

    Mặc dù, truyền thuyết về Ngọc Đế có nhiều ý kiến khác nhau nhưng từ lâu, con người đã thờ tượng Ngọc Hoàng Thượng Đế với sự tôn sùng, biết ơn và cầu mong thuận buồm xuôi gió trong cuộc sống.

    2. Việc thờ tượng Ngọc Hoàng Thượng Đế có ý nghĩa gì trong văn hóa của người Việt

    [​IMG]
    Cận cảnh đường nét tinh xảo của tượng Ngọc Hoàng bằng đồng
    >> Xem chi tiết tượng Ngọc Hoàng Thượng Đế mạ vàng 24k cực đẹp.

    Dựa trên những truyền thuyết về tượng Ngọc Hoàng Thượng Đế, người Việt rất tôn sùng và kính trọng việc thờ tự Ngọc Hoàng. Một số tỉnh còn có nơi thờ tự Ngọc Hoàng riêng như: Đàn Kính Thiên Tràng An (Ninh Bình) thờ Ngọc Hoàng Thượng đế cùng các vị Phạm Thiên, Đế Thích, Nam Tào, Bắc Đẩu; Đền Đậu An (Hưng Yên) thờ Ngọc Hoàng và các thiên thần khác, Chùa Ngọc Hoàng (tpHCM), Điện Bồ Hong (An Giang).

    Ngọc Hoàng Thượng Đế là vị vua quyền lực, cai quản toàn bộ vạn vật trong bầu trời, mặt đất, biển cả và cõi âm. Ngọc Hoàng cũng có quyền năng tự nhiên như mây mưa sấm chớp, nước lửa... bằng việc ra lệnh cho các vị thần thực hiện các ý định của mình, thường là mang lại mưa thuận gió hòa cho dân chúng. Ngọc Hoàng cũng chính là cán cân công lý, thưởng phạt các vị thần, thánh nhân.

    Đạo Mo còn giải thích rằng: bố Lạc Đà đã dùng đôi cánh của mình để kéo bầu trời lên cao, nhờ vậy vạn vật mới sinh sống, phát triển được. Nên người ta thường dùng hình ảnh “trời sập” chỉ sự kết thúc của cuộc sống muôn loài.

    Hơn cả, việc thờ tượng Ngọc Hoàng Thượng Đế thể hiện sự tôn kính, biết ơn của con người đối với công lao của Ngài.

    Qua đó, cũng thể hiện những mong cầu về cuộc sống thuận hòa, yên bình cho muôn loài. Nhất là một số dân tộc thờ Ngọc Hoàng để cầu mong mưa thuận gió hòa cho cây trái sinh sôi, vật nuôi phát triển, cuộc sống ấm no.

    3. Hình ảnh Ngọc Hoàng Thượng Đế được khắc họa chân thực qua các bức tượng bằng đồng

    Tượng Ngọc Hoàng Thượng Đế được khắc họa với nhiều hình ảnh khác nhau nhưng chủ yếu là mô phỏng hình tượng vị vua mặc Long bào là loại y phục Cửu Chương, đầu đội mũ Thập Nhị Hành, tay cầm Ngọc Hốt; đó cũng là hình ảnh của các vua chúa trong các triều đại ngày xưa.

    Tượng Ngọc Hoàng Thượng Đế bằng đồng có những mẫu chính dưới đây:

    [​IMG]
    Tượng Ngọc Hoàng Thượng Đế trong quá trình dát vàng

    [​IMG]
    Tượng Ngọc Hoàng Thượng Đế mạ vàng 24K
    Bên cạnh tượng Ngọc Hoàng Thượng Đế bao giờ cũng có cặp Tiên đồng Ngọc Nữ hoặc Nam Tào - Bắc Đẩu để giúp Ngọc Đế giải quyết các việc của nhân gian.

    Bức tượng được làm từ đồng vàng, đồng đỏ với các phương pháp tạo màu như: mạ vàng 24k, hun đen giả cổ,...càng tạo sự bền đẹp, thẩm mỹ cho sản phẩm.

    Đúc đồng Quang Hà nhận chế tác tượng đồng theo mọi yêu cầu, mong muốn của khách hàng và bảo hành đến 20 năm. Mời quý khách tới cửa hàng để tham khảo trực tiếp mẫu tượng Ngọc Hoàng Thượng Đế đẹp của chúng tôi.

    =>> Xem hết những mẫu tượng đồng của Đúc đồng Quang Hà để cảm nhận độ tinh xảo của từng mẫu tượng và chọn được mẫu tượng ưng ý nhất!

    =>> Xem thêm bức tượng Phật Thích Ca bằng đồng được chế tác tinh xảo là vật thờ ý nghĩa cho gia chủ.

    =>> Xem ngay địa chỉ mua tượng Phật A di đà đẹp nhất ở đâu?

    =>> Xem thêm thông tin "lộc bất tận hưởng" khi bàn thờ thần tài có 3 ông Phúc Lộc Thọ.

    Nguồn: http://dongmynghe.com.vn/tho-tuong-ngoc-hoang-thuong-de-co-y-nghia-nhu-the-nao
     
  14. Đồ Đồng Quang Hà

    Đồ Đồng Quang Hà Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/10/2018
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Vua Trần Nhân Tông là một con người “bằng xương bằng thịt” có thật trong lịch sử của dân tộc Việt Nam. Với nhiều công lao to lớn trong việc gây dựng non sông bờ cõi nên người đời tôn sùng ông là vị hoàng đế anh hùng của Đại Việt. Việc từ bỏ ngai vàng quý báu, xuất gia tu đạo của Phật hoàng Trần Nhân Tông khi đất nước yên bình đã góp phần không nhỏ cho đời sống chính trị của nhân dân, khiến dân chúng thoát khỏi cảnh nghèo đói lầm than, trở về với cuộc sống ổn định, ôn hòa, vạn vật được hưởng ấm no, hạnh phúc. Hàng ngàn năm đã qua đi, bao triều đại trải qua thăng trầm, thịnh suy vì đất nước, bao người đã làm vua nhưng hình tượng Phật hoàng Trần Nhân Tông vẫn rực sáng trong trái tim của biết bao thế hệ con dân đất Việt !

    1. Sự tích Phật hoàng Trần Nhân Tông gắn liền với những giá trị siêu việt

    Vua Trần Nhân Tông tên húy là Trần Khâm, con trưởng của vua Thánh Tông, mẹ là Nguyên Thánh Thiên Cảm hoàng thái hậu, sinh năm Mậu Ngọ (1258) là người nhân từ, hòa nhã, được lòng dân chúng; trí tuệ sâu sắc là bậc vua hiền của nhà Trần, của dân tộc Đại Việt.

    Lịch sử còn lưu rằng: “Năm 16 tuổi Ngài được lập làm hoàng thái tử, nhưng Ngài đã 2 lần từ chối, cố xin nhường lại cho em là Đức Diệp, nhưng vua cha không cho vì thấy ngài có khả năng lãnh đạo đất nước, giữ gìn giang sơn, gánh vác việc lớn”... Nửa đêm, Ngài trèo tường bỏ trốn, định đi vào núi Yên Tử để tu hành, vua cha Thánh Tông biết tin và cho người đi tìm bắt về làm vua.

    [​IMG]
    Tượng Phật hoàng Trần Nhân Tông ở núi Yên Tử
    Mặc dù phải miễn cưỡng làm vua nhưng Trần Nhân Tông vẫn hoàn thành tốt trọng trách của một vị vua, hết lòng vì nước vì dân.

    Nhưng khi đất nước thái bình, Ngài đã nhường ngôi cho con là Trần Anh Tông để chuẩn bị cho con đường xuất gia tu hành của mình ở tuổi 35 (1293). Đây là việc làm phi phàm, hiếm có trong lịch sử nhân loại vì không có ai dám từ bỏ ngai vàng, quyền quý để chọn cuộc sống tu hành khổ cực.

    Sau khi lên núi Yên Tử tu hành, vua Trần Nhân Tông cùng Thiền sư Đạo Viên sáng lập ra Thiền Phái Trúc Lâm. Thiền Phái là sự tiếp nối nhưng là sự hợp nhất của ba dòng thiền Việt Nam ở thế kỉ 12 là: Thảo Đường, Vô Ngôn Thông, Tì ni đa lưu chi về một mối, giúp đạo Phật ở Việt Nam ổn định, phát triển.

    Để bày tỏ lòng biết ơn, công ơn với vị vua kiệt xuất của dân tộc, người đời đã tôn vinh ông là Phật Hoàng và tạc tượng Phật hoàng Trần Nhân Tông để thờ tại các chùa chiền, đền miếu hoặc tại gia với ý nghĩa tâm linh sâu sắc.

    2. Thờ tượng Phật hoàng Trần Nhân Tông có ý nghĩa như thế nào trong phong thủy?

    [​IMG]
    Tượng Phật hoàng Nhân Tông bằng đồng đúc
    >> Xem chi tiết mẫu tượng Phật hoàng Trần Nhân Tông bằng đồng đúc nguyên khối cực đẹp.

    Tục thờ cúng tổ tiên, ông cha, những người có công với đất nước từ lâu đã trở thành một nét đẹp trong văn hóa tâm linh, tín ngưỡng thờ cúng của người Việt. Với những công lao lớn của vua Trần Nhân Tông, con cháu Việt Nam luôn biết ơn, tôn kính vị vua này và thành tâm dâng hương, cúng lễ tượng Phật Hoàng Trần Nhân Tông ở nhiều đình chùa, bàn thờ gia tiên.

    Điều đó còn cho thấy, đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, tinh thần tiếp thu lời dạy của Phật giáo về lòng biết ơn: tri ân đến những bậc tiền nhân, các chiến sĩ, các vị anh hùng … đã góp công trong việc khai sơn lập địa cũng như việc giữ gìn giang sơn gấm vóc để chúng ta có được một cuộc sống bình yên, tươi đẹp như ngày hôm nay.

    Bồi đắp tình thương, sự nhân từ cho con người

    Việc xoá bỏ mọi dấu tích cho những người dân yếu lòng theo giặc khi đất nước hoạn nạn và việc từ bỏ ngai vàng để xuất gia tu hành khi còn trẻ bởi Ngài nhận ra chân lý: một dân tộc không chỉ được biết đến bởi những chiến thắng, sức mạnh quyền lực, tướng giỏi mà còn phải có những giá trị tinh thần khác như lòng nhân ái, tình thương người để tạo nên sức mạnh đoàn kết.

    [​IMG]
    Tượng Phật với tư thế ung dung, tự tại
    Từ đó, trưng bày tượng Phật hoàng Trần Nhân Tông nhằm bồi đắp tình thương bác ái, sự nhân từ của con người với con người; giúp con người nhận ra những giá trị đích thực, chân lý của cuộc sống.

    Thể hiện trí tuệ của người Việt từ xưa tới nay

    Sự ra đời của Thiền phái Trúc Lâm, một dòng tư tưởng phản ánh bản lĩnh tinh thần và trí tuệ của dân tộc Việt Nam: Ngài không kêu gọi tín đồ rời bỏ cuộc sống trần tục, không ép xác khổ hạnh, mà đề cao nhân nghĩa, giáo dục lòng nhân đạo, không phân biệt giàu sang, luôn luôn nhớ đến cội nguồn. Hình tượng của Người đã vượt lên khỏi tầm vóc của một vị vua anh minh, một nhà quân sự lỗi lạc để trở thành một nhà tư tưởng lớn vượt qua thời đại.

    Thờ tượng Phật Phật hoàng Trần Nhân Tông sẽ mang lại trí tuệ minh mẫn, sớm giác ngộ để hướng tới cuộc sống tốt đẹp hơn.

    Đề cao tinh thần hòa giải

    Vua Nhân Tông đã dùng trí tuệ và sự nhân từ kết hợp với tinh thần đoàn kết truyền thống của dân tộc Việt để tập hợp mọi người vào sự nghiệp chung: xây dựng nước Đại Việt giàu giá trị nhân văn, kết nối tình người với các dân tộc trên thế giới nhằm xóa bỏ khoảng cách địa lý, khác biệt về văn hoá và ngôn ngữ.

    [​IMG]
    Tượng phật hoàng trần nhân tông mạ vàng 24k
    Tên tuổi của Người đã được đặt tên cho một viện nghiên cứu đặt tại thành phố Boston của Mỹ, nơi nghiên cứu các giá trị từ di sản vua Trần Nhân Tông đối với thế giới. Đồng thời giải thưởng mang tên Trần Nhân Tông về tinh thần hoà giải là giải thưởng Trần Nhân Tông về Hòa giải và Yêu thương được ra đời, là giải thưởng quốc tế đầu tiên mang tên Việt Nam, hàm chứa các giá trị Việt Nam đã được phổ quát tới toàn nhân loại.

    3. Mua tượng Phật hoàng Trần Nhân Tông bằng đồng ở đâu đẹp và đảm bảo chất lượng ?

    Tượng Phật hoàng Trần Nhân Tông trở thành hình tượng vĩ đại của nhân loại, mang nhiều giá trị nhân văn sâu sắc. Người đời tạc tượng của Ngài để tưởng nhớ; chùa chiền, đền miếu thờ tượng Ngài để bày tỏ lòng biết ơn; sử sách vinh danh Người để nhắc nhở con cháu muôn đời,...

    Các mẫu tượng Phật hoàng Trần Nhân Tông bằng đồng được đúc, tạc khéo léo để tái hiện lại hình ảnh chân thực, sống động của Người.

    [​IMG]
    Đúc đồng Quang Hà chuyên đúc các mẫu tượng Phật
    Là đơn vị chuyên đúc đồ đồng, từ những mẫu đồ thờ cúng phổ biến cho đến những bức tượng Phật, tượng chân dung con người giống y thật, Đúc đồng Quang Hà hội tụ những tay nghề đúc đồng khéo léo nhất của xứ đồng Ý Yên - Nam Định để tạo nên những mẫu tượng phật hoàng Trần Nhân Tông đẹp, tinh xảo, chân thực nhất.

    Tượng Phật rất cần yếu tố chân thực, chất lượng thì mới đảm bảo phát huy giá trị tâm linh phong thủy. Vì vậy, các mẫu tượng Phật hoàng Trần Nhân Tông nói riêng và tượng đồng nói chung của chúng tôi luôn hoàn hảo, rõ rệt đến từng chi tiết.

    Mời quý khách tới cửa hàng hoặc ghé thăm hệ thống trang mạng xã hội của Đúc đồng Quang Hà để lựa chọn được mẫu tượng Phật hoàng Trần Nhân Tông với kiểu dáng, kích thước ưng ý nhất.

    >> Xem hết những mẫu tượng Phật được đúc thủ công, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, phù hợp với mọi yêu cầu của gia chủ.

    =>> Xem thêm ý nghĩa của bộ tam sự, ý nghĩa của bộ ngũ sự đang được nhiều người quan tâm nhất trong dịp cuối năm để trang trí bàn thờ gia tiên.

    =>> Xem ngay mẫu heo phong thủy - linh vật chiêu tài, cầu an cho năm mới 2019 đẹp nhất.

    Nguồn: http://dongmynghe.com.vn/giai-ma-y-nghia-tuong-phat-hoang-tran-nhan-tong
     
  15. Đồ Đồng Quang Hà

    Đồ Đồng Quang Hà Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/10/2018
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Quốc huy Việt Nam – một sản phẩm của sáng tác hội hoạ, là biểu tượng cô đọng, đầy đủ và súc tích về đất nước và con người Việt Nam, nó hàm chứa khát vọng tha thiết về sự phát triển đất nước của một dân tộc yêu chuộng hoà bình và khẳng định chủ quyền thiêng liêng của quốc gia độc lập. Quốc huy của chúng ta thật đẹp về hình thức, hàm súc về nội dung, không thua kém bất cứ quốc huy nào trên thế giới. Là biểu tượng của đất nước nên quốc huy thường được đặt ở những nơi quan trọng như nhà họp của hội đồng Chính phủ, nhà họp của Quốc hội, Bộ ngoại giao hay những trụ sở ủy ban hành chính, trụ sở làm việc. Hiểu hết về ý nghĩa Quốc huy Việt Nam, gia chủ sẽ cảm thấy tự hào hơn về những trang lịch sử vẻ vang của nước nhà. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Đồ Đồng Quang Hà khám phá và tìm hiểu về ý nghĩa ấy !

    1. Ý nghĩa Quốc huy Việt Nam

    Để hiểu rõ ý nghĩa quốc huy Việt Nam, bài viết sẽ phân tích cấu tạo, hình thức của quốc huy.

    [​IMG]
    Ý nghĩa quốc huy Việt Nam
    Trước hết là hình ngôi sao vàng 5 cánh đặt ở trung tâm nền đỏ của quốc huy. Màu đỏ tượng trưng cho nhiệt huyết chiến đấu, là máu của các anh hùng liệt sĩ đã xả thân cứu nước và màu vàng là màu da của người Việt Nam. 5 cánh của ngôi sao là đại diện cho năm tầng lớp: sĩ, nông, công, thương, binh cùng hợp lại, đoàn kết chống lại kẻ thù, xây dựng đất nước.

    Hình ảnh bông lúa vàng bao quanh tượng trưng cho nông nghiệp, bánh xe tượng trưng cho công nghiệp khẳng định: Việt Nam là nước liên minh công - nông và luôn đoàn kết cùng nhau để xây dựng đất nước phát triển hơn.

    Mang ý nghĩa là biểu tượng của đất nước, của dân tộc, Quốc Huy là vật phẩm thường được các nhà lãnh đạo, người làm trong cơ quan nhà nước dùng để làm quà biếu tặng. Vì vậy, ý nghĩa quốc huy Việt Nam mang ý nghĩa lịch sử dân tộc vượt thời gian.

    [​IMG]
    Mẫu quốc huy cực đẹp
    Quốc huy bằng đồng chế tác thủ công thường được treo tại các cơ quan công quyền của nhà nước, trong các phòng họp của các đơn vị, văn phòng đoàn thể,...

    2. Hình mẫu chuẩn của Quốc Huy Đảng Cộng Sản Việt Nam

    Theo điều 13 Hiến pháp nước Cộng hoà Xã hội chủ nghĩa Việt Nam quy định: Quốc huy nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam hình tròn, nền đỏ, ở giữa có ngôi sao vàng năm cánh, chung quanh có bông lúa, ở dưới có nửa bánh xe răng và dòng chữ Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

    Khi chế tác Quốc huy bằng đồng, các nghệ nhân thường dùng các quy chuẩn: Hai bông lúa chín màu vàng sẫm uốn cong, đặt trên nền vàng tươi, tượng trưng cho nông nghiệp; Một bánh xe răng cưa màu vàng tươi đặt ở giữa hai bó lúa buộc chéo, tượng trưng cho công nghiệp; Một băng đỏ có chữ “Việt Nam dân chủ cộng hoà” màu vàng quấn bánh xe và hai bó lúa với nhau; Trong lòng là hình lá cờ vàng tươi trên nền đỏ tươi; Các màu vàng ở mẫu quốc huy có thể thay bằng màu vàng kim nhũ.

    [​IMG]
    Mẫu quốc huy chuẩn của Việt Nam
    >> Xem chi tiết mẫu quốc huy bằng đồng đẹp được đúc thủ công từ đồng vàng nguyên chất.

    Tùy theo yêu cầu mà kích thước của quốc huy có sự khác nhau. Với các không gian như: trụ sở, tỉnh ủy, ủy ban, Quốc huy thường lớn để treo trước cửa chính của hội trường, quốc huy nhỏ có thể trưng bày trong văn phòng, cơ quan, đoàn thể. Vớiý nghĩa quốc huy Việt Nam sâu sắc nên cũng được chế tác với kích thước mini để làm vật trang trí để bàn hoặc quà tặng đối tác nước ngoài.

    3. Quốc huy Việt Nam bằng đồng đẹp, đa dạng kích thước tại cơ sở Đúc Đồng Quang Hà

    Quốc huy Việt Nam thường được làm từ đổng bởi đồng có độ bền và độ đẹp khi chế tác thành phẩm. Hơn nữa, quốc huy thường được trưng bày ngoài trời mà đồng không bị oxy hóa, hoen gỉ nên quốc huy bằng đồng đỏ hoặc đồng vàng được ứng dụng nhiều nhất.

    Tuy nhiên, đồng phải là nguyên chất thì mới đảm bảo chất lượng và độ bền. Nhưng không phải khách hàng nào cũng biết cách nhận biết đồ bằng đồng thật và giả.

    Vì vậy, tốt nhất, khách hàng nên đến các cơ sở đúc đồng lâu năm, cửa hàng uy tín như Đồ đồng Quang Hà, Đồ đồng Dương Quang Hà, Đồ đồng Tâm Phát để tham khảo các mẫu quốc huy đẹp.

    Các mẫu quốc huy Việt Nam bằng đồng đẹp, đa dạng kích thước tại cơ sở Đúc đồng Quang Hà:

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]
    Các mẫu quốc huy Việt Nam bằng đồng của Việt Nam
    Với những phân tích về ý nghĩa quốc huy Việt Nam và các mẫu quốc huy đẹp của Đúc đồng Quang Hà, hi vọng sẽ mang lại sự lựa chọn hài lòng nhất cho khách hàng.

    =>> Xem hết những mẫu quà biếu tặng bằng đồng đẹp để chọn được quà tặng ý nghĩa, giá trị nhất.

    =>> Xem thêm những mẫu tranh đồng mừng thọ ông bà để làm quà biếu ông bà trong dịp lễ Mừng thọ.

    =>> Tham khảo cách treo bức tranh thuận buồm xuôi gió để hợp với không gian và mang lại may mắn, phú quý cho gia đình.

    =>> Xem thêm mẫu tượng Trần Quốc Tuấn bằng đồng để chọn được bức tượng đồng phù hợp nhất.

    Nguồn: http://dongmynghe.com.vn/y-nghia-quoc-huy-viet-nam-niem-tu-hao-cua-dan-toc-viet
     
  16. Đồ Đồng Quang Hà

    Đồ Đồng Quang Hà Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/10/2018
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mẫu Cửu Trùng Thiên còn được dân gian biết đến với tôn hiệu là Mẫu Thượng Thiên hay Cửu Trùng Thiên Thanh Vân Công chúa. Cửu Trùng Thiên có nghĩa là chín tầng trời, ý chỉ khắp cõi trời đất nơi Mẫu Thượng Thiên cai quản trốn tiên cung, thượng giới. Truyền thuyết kể rằng, bà từng giúp người dân Việt cổ từ thời lập nước đánh đuổi giặc Xuy Vưu sang xâm lược nên được người đời biết ơn và tưởng nhớ. Tượng đồng Mẫu Cửu Trùng Thiên còn được thờ tụng rộng rãi tại gia đình, phòng thờ riêng, điện thờ hay đình chùa với nhiều giá trị phong thủy, mang đến sự linh thiêng và sang trọng cho không gian thờ cúng. Nếu gia chủ còn đang thắc mắc chưa biết Mẫu Cửu Trùng Thiên là ai, hãy đọc ngay bài viết dưới đây để cùng Đồ Đồng Quang Hà tìm hiểu về những câu chuyện gắn liền với nguồn gốc xuất thân của Thánh Mẫu.

    1. Sự tích Mẫu Cửu Trùng Thiên

    Cho đến nay, không có một tài liệu nào ghi rõ ràng và chính xác nhất sự tích của mẫu Cửu Trùng Thiên là ai? Nhưng tại ngôi đền thờ Thánh Mẫu tại Ninh Sở, Thường Tín, người ta kể lại rằng: nơi đây trước kia sản xuất đồ mây tre đan. Có một người hàng ngày mang hàng qua sông để bán, nhưng bán rất chậm và hay ế hàng. Một sớm, ông mang hàng đi bán, khi đến gần bến sông, chợt thấy có một pho tượng dạt vào bến sông. Ông thấy lạ, lấy dây cột vào bờ và nói: "Tôi còn phải đi bán hàng đã, nếu ngài linh thiêng thì phù hộ cho tôi bán hết hàng, rồi tôi sẽ vớt ngài sau".

    Không ngờ hôm đó khi tới chợ, vừa hạ hàng xuống, mọi người đã ồ ạt kéo đến tranh nhau mua hàng. Lấy làm lạ, ở chợ quay về, ông đã vớt tượng lên rồi vác về làng. Bức tượng nhẹ bỗng, ông cứ thế nhẹ nhàng vác về. Nhưng khi đi đến vùng đất xây đền ngày nay, pho tượng bỗng trở nên nặng trĩu, không sao vác nổi nữa. Ông liền đặt ngôi tượng lại nơi này. Hàng ngày ông đến thắp hương khói tại nơi đặt tượng. Kì lạ thay, hàng hóa của ông bán rất chạy. Tiếng lành đồn xa, mọi người xa gần đều kéo đến đó cầu xin thì mọi việc đều linh ứng, suôn sẻ, hanh thông. Người dân cũng xây dựng nơi đây thành một ngôi đền và được lưu giữ, thờ cúng cho đến ngày nay.

    [​IMG]
    Tượng Mẫu Cửu Trùng Thiên là ai?
    >> Xem chi tiết mẫu tượng Mẫu Cửu Trùng Thiên bằng đồng cao 81cm rất đẹp, linh thiêng, ý nghĩa.

    Nhưng cũng có những ý kiến khác tranh luận về Mẫu Cửu Trùng Thiên là ai? Họ cho rằng Mẫu cửu trùng thiên là Cửu thiên huyền nữ bên Trung Quốc được khắc họa là một hình tượng nữ thần linh thiêng.

    Tuy vậy, trong tâm linh người Việt, Thánh Mẫu Cửu trùng ngự ở nơi 9 tầng mây, cai quản thiên cung gồm: tầng trời 1 - Vườn Ngạn Uyển; tầng trời 2 - Vườn Ðào Tiên; tầng trời 3 - Thanh Thiên; tầng trời 4 - Huỳnh Thiên; tầng Trời thứ 5 - Xích Thiên; tầng trời 6 - Kim Thiên; tầng trời 7 - Hạo Nhiên Thiên, tầng trời 8 - Phi Tưởng Thiên; tầng trời 9 - Tạo Hóa Thiên.

    2. Mẫu Cửu Trùng Thiên được thờ như thế nào ?

    Tượng Mẫu Cửu Trùng cũng như các mẫu tượng Phật, rất quan trọng cách thờ nếu không sẽ mang lại tai họa cho gia chủ.

    Mẫu Cửu Trùng Thiên là ai? Thực tế, Ngài không giáng trần nên Mẫu Cửu Trùng Thiên thường được thờ ngoài trời của các đền phủ với tên ban Mẫu Cửu Trùng Thiên hoặc ban Mẫu bán Thiên.

    [​IMG]
    Đường nét khuôn mặt, thần thái của tượng Mẫu rất có hồn, chân thực
    Với những người theo đạo Mẫu tại gia, có thể lập cây hương thờ Mẫu ngoài trời. Nhưng chỉ những người có căn đồng thì nên thờ còn không thì không nên vì nếu thờ không đúng cách hoặc con cháu đời sau không chăm lo thờ cúng thì sẽ phải gánh nghiệp rất lớn.

    Trong tín ngưỡng thờ Mẫu Tứ phủ thờ bốn vị Thánh Mẫu là: Thánh Mẫu Cửu Trùng, Thánh Mẫu Thần Chủ (Mẫu Liễu Hạnh), Thánh Mẫu Thượng Ngàn và Mẫu Thoải. Trong đó, Mẫu Cửu Trùng Thiên được đặt thờ ở chính ban hoặc đặt riêng ngoài trời.

    Đền thờ Mẫu Cửu Trùng Thiên chính là Đền Mẫu Cửu ở thôn Bằng Sở, Ninh Sở, Thường Tín, Hà Nội. Ngoài ra còn có các đền khác như: Đền Cô Chín Sòng Sơn (Mẫu được thờ trong cung cấm); Đền Rồng (Thanh Hóa), Đền Thượng (Ba Vì).

    3. Giới thiệu tượng Mẫu Cửu Trùng Thiên bằng đồng đẹp chế tác thủ công, tinh xảo

    Mẫu Cửu Trùng Thiên là ai? Tại sao phải thờ Thánh Mẫu Cửu Trùng? là những câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra với các nghệ nhân của Đúc đồng Quang Hà. Như đã giải thích rất kĩ ở phần trên, tượng mẫu Cửu Trùng rất linh thiêng nên ngay trong quá trình chế tác tượng đồng Mẫu Cửu Trùng Thiên, các nghệ nhân đã đầu tư rất nhiều công sức, tâm huyết.

    [​IMG]


    [​IMG]
    Mẫu tượng Cử Trùng Thiên bằng đồng đỏ khảm tam khí
    Các bức tượng đồng được đúc từ đồng đỏ đặc, nguyên khối, được tạo màu bằng phương pháp khảm tam khí, khảm ngũ sắc rất tinh xảo đã thể hiện được cái hồn, sự chân thực của bức tượng và mang lại sự linh thiêng, trang nghiêm cho không gian thờ tự.

    Khách hàng có thể liên hệ với Đúc đồng Quang Hà để chế tác mẫu tượng Cửu Trùng Thiên theo mẫu mã, kích thước theo yêu cầu hoặc mẫu sẵn có của chúng tôi.

    Hy vọng với những chia sẻ về Mẫu Cửu Trùng Thiên là ai sẽ giúp gia chủ có thêm kiến thức về tín ngưỡng thờ cúng, văn hóa tâm linh đa dạng của Việt Nam.

    >> Xem hết những mẫu tượng Phật được đúc thủ công, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, phù hợp với mọi yêu cầu của gia chủ.

    =>> Xem thêm ý nghĩa của bộ tam sự, ý nghĩa của bộ ngũ sự đang được nhiều người quan tâm nhất trong dịp cuối năm để trang trí bàn thờ gia tiên.

    =>> Xem ngay mẫu heo phong thủy - linh vật chiêu tài, cầu an cho năm mới 2019 đẹp nhất.

    Nguồn: http://dongmynghe.com.vn/mau-cuu-trung-thien-la-ai
     
  17. Đồ Đồng Quang Hà

    Đồ Đồng Quang Hà Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/10/2018
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    “Mã đáo thành công” là lời chúc vô cùng ý nghĩa và quen thuộc mà chúng ta thường dùng để gửi tới những người đang thẳng bước trên con đường sự nghiệp và kinh doanh. Giống như hình ảnh của một chú tuấn mã mạnh mẽ đang phi nước đại, vươn tới những vùng đất mới, đỉnh cao mới. Còn gì tinh tế và ý nghĩa hơn khi lựa chọn một bức Tượng ngựa phong thủy bằng đồng với thiết kế đẳng cấp, sang trọng như mạ vàng để làm quà tặng cho người thân, cùng những lời chúc thân thương và quý báu, đánh dấu những cột mốc, bước ngoặt quan trọng của cuộc đời. Ngay đây thôi, Đồ Đồng Quang Hà xin báo giá ngựa đồng phong thủy hợp lý nhất cho gia chủ, cam kết là cơ sở cung cấp những sản phẩm đồng mỹ nghệ ưu việt nhất trên thị trường!

    1. Ý nghĩa ngựa phong thủy tài lộc

    Ngựa là loài vật rất thông minh, khôn ngoan và nhanh nhẹn và quen thuộc trong cuộc sống của con người: ngựa là phương tiện di chuyển, giúp con người vận chuyển hàng hóa. Vì vậy, đây là con vật rất trung thành và sống có tình cảm nên ngựa phong thủy luôn là biểu tượng của sự tốt đẹp, thiện lương.

    Hình ảnh những con ngựa dũng mãnh trong chiến tranh như một bậc trượng phu không ngại gian khổ đã đi vào những trang sử thi hoành tráng, bức tranh đẳng cấp và thể hiện một sức mạnh, sự kiên cường, ý chí bất khuất, không chịu khuất phục trước khổ nhọc.

    [​IMG]
    Ngựa đồng mang ý nghĩa phong thủy lớn
    >> Xem chi tiết mẫu ngựa đồng phong thủy đẹp làm quà tặng rất ý nghĩa, quý giá.

    Với những đức tính tốt đẹp, những mẫu tượng ngựa bằng đồng phong thủy còn giúp mang lại may mắn, suôn sẻ, thành công cho công việc, học tập, sự nghiệp; giúp con người có trí tuệ minh mẫn, nhanh nhạy để làm việc thật hiệu quả. Trong kinh doanh, ngựa đồng phong thủy thường được đặt tại bàn làm việc sẽ mang lại nguồn tài lộc, cơ hội để làm ăn phát đạt và sự thăng tiến trong sự nghiệp, công việc diễn ra suôn sẻ, đạt kết quả tốt đẹp.

    Với những bác tài hay đi đường xa, ngựa phong thủy còn mang lại sự an toàn, suôn sẻ cho những chuyến đi nên mọi người thường đặt tượng trên đầu xe.

    Ngựa còn là biểu tượng của chiến thắng vang dội khi hình ảnh ngựa trở về sau chiến tranh.

    [​IMG]
    Tượng ngựa bằng đồng vàng
    >> Xem ngay mẫu tượng ngựa bằng đồng vàng có kích thước 9cm, phù hợp để trang trí tại bàn làm việc.

    Hiện nay, ở một số công trình kiến trúc tâm linh như đình, đền, chùa,..người ta cũng sử dụng tượng ngựa đá đặt ở cổng hoặc trong khuôn viên sân vườn để biểu tượng cho sự uy nghiêm, tôn kính và cầu may mắn, bình an cho mọi người.

    Từ một loài vật bình thường, ngựa đã trở thành con vật trong bộ 12 con giáp và mang những ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, được con người chế tác thành tượng đồng, tranh ảnh để trưng bày trong nhà hoặc làm quà tặng rất quý.

    Vì vậy, giá ngựa đồng phong thủy đắt hay rẻ đang được rất nhiều người quan tâm để lựa chọn được mẫu ngựa phù hợp.

    2. Tượng ngựa bằng đồng với thiết kế sang trọng là món quà thích hợp dành tặng bạn bè, người thân

    [​IMG]
    Ngựa đồng mạ vàng 24k
    >> Xem chi tiết mẫu ngựa đồng mạ vàng 24k cực đẹp, cao cấp.

    Đặc trưng của những mẫu tượng ngựa bằng đồng là độ bền và độ tinh xảo, giá trị phong thủy. Đồng là kim loại có độ dẻo cao và độ cứng cơ học tốt, nhất là không bị oxy hóa trong môi trường thời tiết xấu nên thường được dùng để chế tác đồ đồng thủ công mỹ nghệ, đồ thờ cúng.

    Vì vậy, dù sử dụng lâu ngày, tượng ngựa bằng đồng vẫn bền đẹp như mới. Thậm chí với những mẫu ngựa bằng đồng hun đen giả cổ, càng để lâu, đồng càng lên màu đẹp và giá trị.

    Điểm ấn tượng của các mẫu ngựa phong thủy bằng đồng được chế tác rất tinh xảo, công phu ở các chi tiết, đường nét. Vì vậy mà mọi người lựa chọn tượng ngựa bằng đồng nhiều hơn các các chất liệu khác.

    [​IMG]
    Tượng ngựa có cánh
    >> Xem thêm tương ngựa có cánh bằng đồng được đúc thủ công từ đồng vàng nguyên chất.

    Không những vậy, ngựa đồng mang giá trị phong thủy rất tốt bởi bản chất kim loại đồng thuộc hành kim, hấp thụ năng lượng phong thủy rất tốt và phù hợp với nhiều không gian trưng bày. Hơn nữa, giá ngựa đồng phong thủy cũng rất phải chăng, thấp hơn các mẫu tượng đá, thạch anh,...nên được nhiều người lựa chọn hơn.

    3. Mua ngựa đồng phong thủy ở đâu bền đẹp, giá tốt và đảm bảo chất lượng?

    Giá ngựa đồng phong thủy phụ thuộc vào yếu tố nào?

    Để quyết định giá ngựa đồng phong thủy, Đúc đồng Quang Hà dựa vào các yếu tố chính sau:

    Kích thước

    Tượng ngựa phong thủy có kích thước lớn sẽ có giá cao hơn những mẫu tượng nhỏ. Nên tùy theo yêu cầu, điều kiện mà gia chủ chọn kích thước cho phù hợp để tránh sự lãng phí.

    [​IMG]
    Giá ngựa đồng phong thủy
    Chất liệu

    Ngựa đồng phong thủy thường được làm từ đồng đỏ hoặc đồng vàng. Tuy vậy, đồng đỏ có độ dẻo cao và độ bền đẹp cao nên các mẫu chuông đồng được làm từ đồng đỏ sẽ có giá cao hơn các sản phẩm làm từ đồng vàng. Chính vì thế, tùy vào yêu cầu của khách hàng về chất liệu mà giá ngựa đồng phong thủy cũng khác nhau.

    Thiết kế, mẫu mã

    Hình dáng, kiểu dáng và độ khó của sản phẩm đó cũng quyết định đến giá thành sản phẩm. Mẫu nào có độ tinh xảo, các họa tiết, hoa văn chi tiết, tỉ mỉ hơn thì giá ngựa đồng phong thủy sẽ cao hơn với sản phẩm cùng loại.

    [​IMG]
    Tượng Ngựa có cánh mạ vàng
    >> Xem ngay mẫu tượng ngựa được mạ vàng 24k đẹp, làm quà tặng rất sang trọng.

    Đơn vị cung cấp

    Tại các đơn vị sản xuất trực tiếp, giá ngựa đồng phong thủy sẽ thấp hơn so với các cơ sở phân phối trung gian vì không phải mất phí cho bên thứ ba hay chi phí vận chuyển, quảng cáo.

    Địa chỉ mua ngựa đồng phong thủy uy tín, chất lượng

    Nếu vẫn còn phân vân về mẫu mã, giá ngựa đồng phong thủy khách hàng có thể tới cửa hàng của Đúc đồng Quang Hà để tận mắt chiêm ngưỡng sản phẩm của chúng tôi. Các mẫu ngựa đồng được đúc thủ công từ đồng đỏ, đồng vàng với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng sẽ mang lại hài lòng cho mọi khách hàng.

    =>> Xem hết các mẫu tượng 12 con giáp bằng đồng để lựa chọn con vật hợp với tuổi của mình.

    =>> Xem thêm ý nghĩa của bộ tam sự,ý nghĩa của bộ ngũ sựđể hiểu hơn về văn hóa tâm linh thờ cúng của người Việt và chọn được mẫu đỉnh đồng phù hợp để trang trí bàn thờ gia tiên.

    =>> Xem ngay mẫu heo phong thủy - linh vật chiêu tài, cầu an cho năm mới 2019 đẹp nhất.

    Nguồn: http://dongmynghe.com.vn/bao-gia-ngua-dong-phong-thuy-do-dong-quang-ha
     
  18. Đồ Đồng Quang Hà

    Đồ Đồng Quang Hà Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/10/2018
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    “Thuận buồm xuôi gió” chắc hẳn là câu chúc không còn xa lạ gì đối với tất cả mọi người. Trên con đường của người làm kinh doanh không thể không có “dấu chân” của sự may mắn. Bởi vậy nên mọi người thường dành tặng cho nhau câu chúc ý nghĩa này với mong muốn mọi công việc được thuận lợi, suôn sẻ và hanh thông, gặp trở ngại nào cũng vượt qua, gặp khó khăn nào cũng không chùn bước. Với hình ảnh cánh buồm giương cao, đón đầu những ngọn gió tượng trưng cho sự đương đầu, đối mặt với mọi khó khăn, thử thách; thuyền buồm phong thủy đã trở thành biểu tượng cho sự thành công trong công việc. Cũng bởi thế nên Giá bán thuyền buồm phong thủy luôn là câu hỏi được nhiều gia chủ quan tâm mỗi khi có ý định tìm mua sản phẩm ưu việt này !

    1. Giới thiệu Ý nghĩa của thuyền buồm phong thủy

    Từ xa xưa, thuyền buồm là phương tiện duy nhất có thể đi lại trên mặt biển, giúp con người vận chuyển hàng hóa, đánh bắt cá biển,... khi mà giao thông đường bộ và đường biển là chủ yếu lúc bấy giờ. Tuy nhiên, lúc đó khoa học chưa phát triển, thuyền buồm được chế tác vô cùng thô sơ, di chuyển chủ yếu là nhờ sức gió và sức người nên cũng gặp rất nhiều khó khăn về thời tiết.

    [​IMG]
    Hình ảnh thuyền buồm mang nhiều ý nghĩa biểu tượng đẹp
    Trong mỗi chuyến đi, người dân chỉ cầu mong trời quang, mây tạnh, đủ sức gió để căng buồm. Chính vì vậy, câu chúc “thuận buồm xuôi gió” trở thành câu thành ngữ, lời chúc được mọi người sử dụng hàng ngày. Gió mà xuôi chiều thì thuyền sẽ đi nhanh, an toàn, cũng giống như trong kinh doanh, khi thời cơ đến thì làm ăn sẽ phát triển và thuận lợi.

    Từ ý nghĩa của hình ảnh chiếc thuyền, người ta mô phỏng lại hình dáng của thuyền buồm bằng các chất liệu đồng, gỗ để làm đồ trưng bày phong thủy, vật trang trí không gian.

    Nhất là trong kinh doanh, thuyền buồm mang lại may mắn, đại cát đại lợi, suôn sẻ cho công việc. Gia chủ có thể đặt thêm thỏi vàng hoặc đồng tiền xu để tăng tài lộc.

    [​IMG]
    Thuyền buồm phong thủy bằng đồng vàng
    Thuyền buồm phong thủy trở thành quà tặng được giới Doanh nhân ưa chuộng nhất.

    2. Giá bán thuyền buồm phong thủy phụ thuộc vào yếu tố nào?

    Trên thị trường phổ biến với mô hình thuyền buồm bằng đồng hoặc bằng gỗ. Tuy nhiên, thuyền buồm bằng đồng được mạ vàng có giá trị thẩm mỹ và độ bền cao nên được ưa chuộng hơn cả. Nhưng tùy vào các yếu tố sau mà giá bán thuyền buồm phong thủy có sự chênh lệch:

    Kích thước

    Với những mẫu thuyền buồm phong thủy có kích thước lớn sẽ có giá cao hơn những sản phẩm nhỏ. Tùy theo không gian, điều kiện mà gia chủ chọn kích thước thuyền buồm bằng đồng cho phù hợp, cân bằng.

    [​IMG]
    Thuyền buồm phong thủy mạ vàng 24k
    Nguyên liệu

    Giá bán thuyền buồm phong thủy cũng phụ thuộc vào nguyên liệu chế tác là đồng đỏ hoặc đồng vàng. Tuy vậy, đồng đỏ có độ dẻo cao và độ bền đẹp cao nên thuyền buồm bằng đồng đỏ sẽ có giá cao hơn sản phẩm làm từ đồng vàng.

    Phương pháp tạo màu

    Để tăng tính thẩm mỹ, thuyền buồm bằng đồng có thể có thể mạ vàng 24k hoặc dát vàng 9999 rất bóng, đẹp, sang trọng. Tuy nhiên, giá bán thuyền buồm phong thủy mạ vàng 24k sẽ cao hơn sản phẩm để màu đồng mộc, không sử dụng các phương pháp tạo màu.

    Đơn vị cung cấp

    Đây là yếu tố quan trọng để gia chủ chọn được sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng.

    [​IMG]
    Mẫu truyền buồm trang trí đặt trong hộp kính
    Tại các đơn vị đúc đồng, sản xuất trực tiếp tại làng nghề đúc đồng Ý Yên (Nam Định), giá thuyền buồm phong thủy sẽ thấp hơn so với các cơ sở phân phối trung gian, thương mại vì không phải mất phí cho bên thứ ba hay chi phí vận chuyển, quảng cáo, thuê địa điểm.

    3. Thuyền buồm phong thủy giá rẻ chất lượng cao tại cơ sở Đúc Đồng Quang Hà

    Là cơ sở đúc đồng uy tín, lâu năm tại làng nghề Ý Yên (Nam Định) với đa dạng các mẫu đồ thờ cúng, đồ đồng thủ công mỹ nghệ, đồ phong thủy, quà tặng mang lại may mắn,.... Những mẫu thuyền buồm phong thủy của Đúc đồng Quang Hà được chế tác vô cùng tinh xảo.

    [​IMG]
    Các chi tiết trên sản phẩm
    Toàn bộ chi tiết của sản phẩm được thực hiện thủ công bằng tay hoàn toàn nên mang hiệu quả thẩm mỹ tối đa cho mọi không gian.

    Để được báo giá bán thuyền buồm phong thủy chính xác nhất, khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng để chiêm ngưỡng sản phẩm hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn rõ nhất.

    =>> Xem hết những mẫu quà biếu tặng bằng đồng để chọn được quà tặng phong thủy ưng ý nhất.

    =>> Xem thêm cách đặt bộ lư hương trên bàn thờ giúp gia chủ thu tiền tài, đại lợi.

    =>> Xem thêm ý nghĩa của bộ tam sự,ý nghĩa của bộ ngũ sựđể hiểu hơn về văn hóa tâm linh thờ cúng của người Việt và chọn được mẫu đỉnh đồng phù hợp để trang trí bàn thờ gia tiên.

    =>> Xem ngay mẫu heo phong thủy - linh vật chiêu tài, cầu an cho năm mới 2019 đẹp nhất.

    Nguồn: http://dongmynghe.com.vn/gia-ban-thuyen-buom-phong-thuytot-nhatha-noi
     
  19. Đồ Đồng Quang Hà

    Đồ Đồng Quang Hà Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/10/2018
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tết Nguyên Đán đã đến rất gần, với người Việt, những món đồ thờ cúng chắc chắn là vật dụng không thể thiếu trên bàn thờ gia tiên. Nó không chỉ góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ, sang trọng cho không gian sống mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa vô cùng sâu sắc, thể hiện tấm lòng thành tâm, tôn kính của con cháu đối với thế hệ tổ tiên, ông bà, cha mẹ. Không những thế, bàn thờ còn được coi là “cầu nối” giữa 2 cõi âm và dương, là nơi để hương hồn người đã khuất trở về bên gia đình trong những dịp quây quần, sum họp. Mang nhiều ý nghĩa như vậy nên ngày nay, bộ lư đồng đã trở thành “vật bất ly thân” trên bàn thờ. Cũng bởi lý do này mà “Bộ lư đồng bàn thờ giá bao nhiêu” luôn là vấn đề được gia chủ quan tâm. Hãy cùng Đồ Đồng Quang Hà dõi theo bài viết dưới đây để có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất !

    1. Tại sao “Bộ lư đồng bàn thờ giá bao nhiêu” luôn là câu hỏi được gia chủ quan tâm hàng đầu?

    Tầm quan trọng của lư đồng trên bàn thờ

    Lư đồng là một trong những vật phẩm thờ cúng cần thiết được đặt ở giữa bàn thờ. Lư đồng dùng để thắp hương, đốt trầm hương, xông hương, bày tỏ lòng thành kính của con cháu đối với tổ tiên và tăng sự linh thiêng cho không gian.

    [​IMG]
    Bộ ngũ sự đỉnh đồng mạ vàng
    >> Xem chi tiết mẫu đỉnh đồng ngũ sự mạ vàng 24k cực sang trọng.

    Những mẫu lư hương đỉnh đồng thường được chạm các hình rồng, phượng - biểu tượng của tâm linh nên trưng bày trên bàn thờ rất tốt cho thế giới âm và giúp phù hộ độ trì cho dương thế.

    Sự chênh lệch của giá lư đồng trên thị trường


    Trên thị trường hiện nay, các mẫu đỉnh đồng thờ cúng có vô vàn mức giá khác nhau. Đơn vị nào cũng muốn đẩy giá lên cao để tăng lợi nhuận hoặc báo giá thấp để thu hút khách hàng nên vấn đề bộ lư đồng bàn thờ giá bao nhiêu là chính xác nhất được rất nhiều người quan tâm.Biết chính xác bộ lư đồng bàn thờ giá bao nhiêu sẽ giúp khách hàng chuẩn bị lượng tài chính phù hợp và tránh bị hét giá,....

    Hàng giả, hàng kém chất lượng xen lẫn

    [​IMG]
    Bộ đỉnh đồng vàng chạm họa sòi
    >> Xem ngay mẫu đỉnh đồng vàng chạm hoa sòi cực đẹp.

    Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều mẫu lư đồng thờ cúng được làm giả hoặc sử dụng nguyên liệu đồng không nguyên chất để giảm chi phí sản xuất và tăng lợi nhuận bán hàng vì họ vẫn để giá cố định của sản phẩm “thật”. Đây là cách thức bán hàng phổ biến trên thị trường, rất dễ đánh lừa khách hàng.

    Nếu không phải là người có kiến thức về đồ đồng thì gia chủ không thể biết cách nhận biết đồ bằng đồng thậtvà giả thì khách hàng rất khó biết được sản phẩm nào chất lượng, đảm bảo.

    Vì vậy, biết bộ lư đồng bàn thờ giá bao nhiêu và cách phân biệt đồ đồng thật giả là rất quan trọng để khách hàng mua được sản phẩm tốt, tránh tiền mất tật mang.

    [​IMG]
    Bộ ngũ sự đỉnh đồng khảm ngũ sắc
    >> Xem chi tiết mẫu đỉnh đồng ngũ sự khảm ngũ sắc được làm từ các kim loại quý: đồng đỏ, bạc, vàng.

    Tâm lý mua hàng của mọi người

    Cùng một sản phẩm nhưng không ai muốn mua với giá cao hơn. Vì vậy, nhiều người thường đi tham khảo giá của nhiều cửa hàng khác nhau trước khi đưa ra quyết định lựa chọn. Đây cũng là tâm lý chung của tất cả các khách hàng.

    Vì vậy, đáp ứng những lý do, khúc mắc của khách hàng, bài viết đưa ra những gợi ý, phân tích về bộ lư đồng bàn thờ giá bao nhiêu để khách hàng có thêm kinh nghiệm khi mua đồ thờ cúng.

    2. Giá bộ lư đồng bàn thờ phụ thuộc vào yếu tố nào?

    Thực tế, bất kì cửa hàng nào cũng dựa trên những yếu tố dưới đây để quyết định giá các sản phẩm.

    [​IMG]
    Bộ đồ thờ đầy đủ dát vàng 9999
    >> Xem chi tiết bộ đồ thờ dát vàng cực cao cấp được làm theo yêu cầu của khách hàng.

    Kích thước sản phẩm

    Bộ lư đồng có các kích thước chính là: 40cm, 45cm, 50cm, 55cm, 60cm, 70cm,... hoặc kích thước theo yêu cầu riêng của khách hàng. Trước hết, gia chủ nên đo đạc diện tích bàn thờ để chọn bộ phù hợp như: Bàn thờ 1m2 tương ứng với bộ đỉnh đồng 40cm; bàn thờ 1m5 tương đương với bộ đỉnh thờ 50cm,...Càng những bộ lư hương đỉnh thờ có kích thước lớn thì giá càng cao và ngược lại.

    Nguyên liệu chế tác

    Bộ lư đồng được làm từ đồng vàng hoặc đồng đỏ, đồng cat tut. Mỗi nguyên liệu có những đặc trưng khác nhau nên giá cũng khác nhau.

    [​IMG]
    Bộ đỉnh thờ bằng đồng vàng
    Nổi bật là những bộ đỉnh đồng được cạo màu hoặc khảm tam khí, khảm ngũ sắc càng có giá cao vì có hình thức rất đẹp, cầu kì, được mọi người ưa chuộng hơn cả.

    Thiết kế, mẫu mã

    Hình dáng, kiểu dáng và độ khó của sản phẩm đó cũng quyết định đến giá thành sản phẩm. Mẫu lư hươngnào có độ tinh xảo, các họa tiết, hoa văn chi tiết, tỉ mỉ hơn thì sẽ có giá cao hơn với sản phẩm cùng loại.

    Phương pháp tạo màu

    Bên cạnh đó nhiều gia chủ cũng yêu cầu các dịch vụ dát vàng 9999, mạ vàng 24k để tạo cho sản phẩm thêm đẹp mắt, sang trọng thì phải mất thêm chi phí. Nên bộ lư đồng bàn thờ giá bao nhiêu cũng chưa có giá cố định.

    [​IMG]
    Đỉnh đồng cạo màu cực đẹp
    >> Xem ngay bộ đỉnh đồng đỏ cạo màu cực đẹp.

    Đơn vị cung cấp

    Nếu lựa chọn các mẫu đồ thờ cúng tại các đơn vị sản xuất trực tiếp thì sẽ có giá thấp hơn so với các địa chỉ khác bởi phải thêm các chi phí như: nhập hàng, vận chuyển, thuê bán hàng,....

    3. Địa chỉ mua bộ lư đồng bàn thờ uy tín, giá tốt tại Hà Nội

    Chúng tôi xin giới thiệu cơ sở Đúc đồng Quang Hà - với truyền thống làng nghề đúc đồng Ý Yên (Nam Định) hơn 900 năm và là nơi hội tụ những “bàn tay vàng” để chế tác nên những mẫu đồ đồng đẹp, chất lượng, đặc biệt nhất mà các vùng khác không thể có được.

    Chuyên sản xuất đồ thờ cúng, đồ mỹ nghệ phong thủy nên các nghệ nhân của Đúc đồng Quang Hà hiểu các mẫu lư đồng cần những yếu tố gì để mang lại chất lượng tốt nhất và giá cả lúc nào cũng thấp hơn thị trường rất nhiều bởi chúng tôi theo mô hình “tự cung tự cấp”.

    [​IMG]
    Đỉnh đồng vàng hai công nghệ
    >> Xem ngay mẫu đỉnh đồng vàng hai công nghệ được chạm khắc rất công phu, sắc nét.

    Không những vậy, chúng tôi có đa dạng các mẫu mã, thiết kế, kiểu dáng hoặc làm theo yêu cầu, mong muốn của khách hàng nên chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

    Bộ lư đồng bàn thờ giá bao nhiêu? Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp gia chủ lựa chọn được bộ đỉnh đồng đẹp, phù hợp với không gian thờ cúng của nhà mình.

    =>> Xem thêm cách đặt bộ lư hương trên bàn thờ giúp gia chủ thu tiền tài, đại lợi.

    =>> Xem thêm ý nghĩa của bộ tam sự,ý nghĩa của bộ ngũ sựđể hiểu hơn về văn hóa tâm linh thờ cúng của người Việt và chọn được mẫu đỉnh đồng phù hợp để trang trí bàn thờ gia tiên.

    =>> Xem ngay mẫu heo phong thủy - linh vật chiêu tài, cầu an cho năm mới 2019 đẹp nhất.

    Nguồn: http://dongmynghe.com.vn/hoi-dapbo-lu-dong-ban-tho-gia-bao-nhieu
     
  20. Đồ Đồng Quang Hà

    Đồ Đồng Quang Hà Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/10/2018
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Năm mới là dịp để mọi người dành tặng cho nhau những lời hay và ý đẹp. Bởi lẽ, những câu chúc đầu năm có ảnh hưởng rất nhiều tới việc cả một năm có được thuận lợi và suôn sẻ hay không. Cũng chính vì lý do này mà bên cạnh những câu chúc thân thương bằng lời nói, người ta còn gửi gắm tấm lòng thành kính của mình qua những bức hoành phi, cuốn thư câu đối thờ gia tiên bằng đồng với mong muốn mang lại phú quý, tài lộc cho người thân đồng thời tạo điểm nhấn cho không gian thêm phần sang trọng, lộng lẫy. Tiện đây, Đồ Đồng Quang Hà xin gửi tới quý gia chủ những mẫu hoành phi, cuốn thư câu đối thờ gia tiên hay và đẹp nhất, xứng đáng là món quà ý nghĩa cho dịp đầu xuân năm mới này !

    1. Ý nghĩa của hoành phi, cuốn thư câu đối thờ gia tiên trong dịp đầu xuân năm mới

    Với bàn thờ gia tiên, không chỉ là nơi để tưởng nhớ người đã khuất, thể hiện lòng biết ơn với công lao của tổ tiên cha ông với con cháu mà còn là nơi lưu giữ những nét văn hóa truyền thống của tín ngưỡng thờ cúng và ảnh hưởng lớn đến phong thủy của gia chủ nên được mọi người rất quan tâm chăm lo. Những phụ kiện thờ cúng chính như: hoành phi câu đối, bát hương, mâm bồng, lọ hoa, …

    [​IMG]
    Câu đối thờ gia tiên bằng đồng vàng đẹp
    Trong đó, câu đối thờ gia tiên hay, mang lại sự sang trọng, trang nghiêm cho không gian thờ cúng. Vì vậy, tại các nhà thờ, từ đường, dòng họ, đình chùa,... đều không thể thiếu bộ hoành phi câu đối. Tuy nhiên, gia chủ cần lưu ý cách treo hoành phi câu đối đẹp là yếu tố quyết định đến tính thẩm mỹ cho không gian thờ cúng.

    Theo truyền thống văn hóa của người Việt xưa, những người theo học chữ Nho thường tặng nhau bộ hoành phi hoặc câu đối thờ gia tiên hay được sơn son thiếp vàng hoặc sang hơn thì tặng cả bức hoành phi trong các dịp lễ quan trọng: Tân gia, Ngày lễ Mừng Thọ,....

    Hiện nay, ý nghĩa của các mẫu hoành phi câu đối còn thể hiện ở những chữ trên bức cuốn thư câu đối hay đại tự câu đối. Các mẫu cuốn thư câu đối phổ biến mẫu chữ Đức - Lưu - Quang và vế đối: Tổ tông công đức thiên niên thịnh - Tử hiếu tôn hiền vạn đại vinh.

    [​IMG]
    Câu đối thờ gia tiên mạ vàng sáng bóng
    >> Xem ngay câu đối thờ gia tiên được mạ vàng 24k cực sang trọng.

    Ý nghĩa của Đức Lưu Quang là đức độ sáng mãi, muốn nói tới công đức của tổ tiên lưu truyền cho con cháu, phù hộ, soi sáng đường đi, lối bước cho thế hệ sau.

    Đôi câu đối là hai vế đối, thường ghi lại những lời dạy về giá trị đạo đức truyền thống của tổ tiên, ca ngợi công đức của dòng họ gia tộc hoặc cầu mong thái bình, thịnh vượng.

    Tổ tông công đức thiên niên thịnh
    Tử hiếu tôn hiền vạn đại vinh.

    Câu đối truyền tải thông điệp, bài học quý: công đức của tổ tiên sẽ còn lại đến muôn đời sau. Người đi sau sẽ hưởng cái phúc, cái đức của những đời đi trước, vì vậy, công đức tổ tông sẽ làm cho đời con cháu sau này hưng thịnh, phát triển đến ngàn năm. Từ đó, cũng răn dạy cho con cháu lễ nghĩa làm người, biết ơn, thành kính với tổ tiên, cha mẹ, phúc đức đời trước đi liền với hiếu hạnh đời sau sẽ hưởng vinh hoa phú quý to lớn muôn đời cho cả dòng họ.

    [​IMG]
    Cửu huyền thất tố
    >> Xem thêm mẫu hoành phi câu đối cửu huyền thất tổ được chế tác theo yêu cầu của khách hàng.

    Bên cạnh đó còn có những mẫu cuốn thư câu đối đẹp sử dụng các chữ như: Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, Phụng Tổ Đường ( phụng thờ tiên tổ), Mộc Bản Thủy Nguyên ( cây có gốc, nước có nguồn), Vạn Cổ Anh Linh ( muôn thuở linh thiêng), Ẩm Hà Tư Nguyên ( uống nước nhớ nguồn ), Quang Tiền Thùy Hậu ( gương sáng người trước, để phúc người sau), Tổ Củng Tôn Bồn ( Tổ tiên gây dựng, con cháu đắp bồi)…cùng các vế câu đối thờ gia tiên là: Đoàn kết đoàn kết đại đoàn kết - Thành công thành công đại thành công; Phúc sinh phú quý gia đình thịnh - Lộc tiến vinh hoa tử tôn hưng,... cũng mang những ý nghĩa rất cao đẹp.

    2. Nên lựa chọn mẫu hoành phi, cuốn thư câu đối như thế nào để làm quà tặng, quà biếu cho người thân ?

    Để chọn được hoành phi câu đối thờ gia tiên hay và đẹp, gia chủ nên lưu ý những điều sau:

    Mẫu chữ trên hoành phi câu đối

    Dựa vào mục đích sử dụng, quan niệm sống, tính cách của gia chủ hay những điều tốt đẹp mà gia chủ muốn hướng tới để chọn bộ hoành phi câu đối có mẫu chữ phù hợp (các mẫu chữ được nêu ở phần trên).

    [​IMG]
    Các mẫu câu đối thờ gia tiên hay được thúc thủ công
    >> Xem thêm mẫu cuốn thư câu đối được thúc thủ công hoàn toàn.

    Kích thước

    Ngoài các kích thước được đặt làm theo yêu cầu của khách hàng, thì quy chuẩn của các mẫu câu đối thờ gia tiên là: 1m55, 1m76, 1m97 tương ứng với các diện tích bàn thờ: 1m5, 1m7, 1m9, 2m trở lên,... Chiều ngang của bức đại tự hoành phi bằng với chiều dài của đôi câu đối.

    Lựa chọn mẫu cuốn thư phù hợp với bàn thờ gia tiên không chỉ giúp tạo sự hài hòa, cân xứng với các đồ thờ khác mà còn giúp tiết kiệm chi phí tối đa, hợp lý.

    Chất liệu

    Câu đối thờ gia tiên có thể làm bằng gỗ hoặc đồng. Trong đó, cuốn thư câu đối bằng gỗ khá nặng và ít hoa văn tinh xảo nhưcuốn thư câu đối bằng đồng. Với đặc tính nhẹ, mỏng nhưng bền cứng chắc, hoành phi câu đối bằng đồng mang lại hiệu quả thẩm mỹ và phong thủy tối đa cho gia đình.

    [​IMG]
    Hoành phi câu đối bằng đồng vàng nguyên chất
    Đơn vị cung cấp

    Để chọn được mẫu câu đối thờ gia tiên hay, chất lượng thì chọn địa chỉ bán hàng uy tín, tin cậy là điều rất quan trọng. Nhất là cuốn thư câu đối bằng đồng cần được chế tác thủ công tại địa chỉ uy tín thì mới đảm bảo chất lượng nguyên liệu, mẫu mã, kích thước chuẩn.

    Thiết kế, màu sắc

    Việc lựa chọn thiết kế, màu sắc của câu đối thờ gia tiên phụ thuộc vào sở thích của gia chủ và thiết kế của ngôi nhà, không gian thờ cúng như: hun đen giả cổ, mạ vàng 24k, dát vàng 9999,...

    3. Mua hoành phi, cuốn thư câu đối thờ gia tiên ở đâu đẹp và đảm bảo chất lượng?

    [​IMG]
    Hoành phi câu đối hun đen giả cổ
    >> Xem chi tiết mẫu hoành phi câu đối hun đen giả cổ được làm theo yêu cầu của khách hàng.

    Các mẫu cuốn thư câu đối bằng đồng thường được chế tác: thúc thủ công và thúc máy. Với kinh nghiệm phân phối và kinh doanh mặt hàng đồ đồng thủ công mỹ nghệ, đồ đồng thờ cúng gần hai mươi năm, các nghệ nhân của Đúc đồng Quang Hà khuyên khách hàng nên lựa chọn mẫu hoành phi câu đối thúc thủ công bởi nó có độ bền cao và vẻ đẹp đặc trưng. Đồ thờ cúng là vật thờ quan trọng, nên hạn chế sự thay thế, di chuyển, đổ vỡ. Vì vậy, mẫu câu đối thờ gia tiên đẹp thúc thủ công sẽ có độ bền vĩnh cửu, giúp gia chủ không phải thay đổi khi sử dụng lâu dài.

    Là đơn vị uy tín tại làng nghề đúc đồng truyền thống Vạn Điểm (Ý Yên - Nam Định), Đúc đồng Quang Hà chuyên cung cấp cho thị trường hàng ngàn sản phẩm đồ thờ cúng nói chung và mẫu hoành phi, cuốn thư câu đối thờ gia tiên hay nói riêng với đa dạng mẫu mã, kích thước. Khách hàng cũng có thể đặt chế tác sản phẩm theo yêu cầu, mong muốn của mình.

    =>> Xem hết các mẫu hoành phi câu đối đẹp thờ gia tiên rất đầy đủ, ân tượng.

    =>> Xem thêm ý nghĩa của bộ tam sự,ý nghĩa của bộ ngũ sựđể hiểu hơn về văn hóa tâm linh thờ cúng của người Việt và chọn được mẫu đỉnh đồng phù hợp để trang trí bàn thờ gia tiên.

    =>> Xem ngay mẫu heo phong thủy - linh vật chiêu tài, cầu an cho năm mới 2019 đẹp nhất.

    Nguồn: http://dongmynghe.com.vn/hoanh-phi-cuon-thu-cau-doi-tho-gia-tien-hay-va-y-nghia
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này