Kinh nghiệm: Mách Bố 3 Cách Massage Đơn Giản, Dễ Làm Cho Mẹ Bầu

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi trinhthuynga, 12/6/2017.

  1. trinhthuynga

    trinhthuynga Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    10/6/2017
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    MÁCH BỐ 3 CÁCH MASSAGE ĐƠN GIẢN, DỄ LÀM CHO MẸ BẦU [​IMG]

    [​IMG] Massage trong khi mang thai giúp mẹ bầu giảm căng thẳng trên các khớp chịu lực, lưu thông mạch máu, làm thư giãn thần kinh căng thẳng giúp mẹ bầu ngủ ngon hơn, giảm trầm cảm hoặc lo lắng gây ra bởi những thay đổi nội tiết tố.
    Việc bố massage cho mẹ bầu cũng giúp các mẹ cảm thấy được yêu thương và quan tâm rất nhiều, nên các bố lưu ý nha ;)

    [​IMG] Mát-xa hai bàn chân: Một cách đơn giản để giảm nhẹ triệu chứng sưng phù khi mang thai là mát-xa phía sau vùng bắp chân của thai phụ phụ từ dưới lên trên bằng ngón tay cái. Lặp lại thao tác vài phút với mỗi bên chân sẽ giúp cảm thấy rất thoải mái.

    [​IMG] Mát-xa lưng: Thao tác mát-xa lưng rất đơn giản, bắt đầu từ gáy rồi từ từ xoa bóp nhẹ nhàng xuống hông. Sau đó trở lại vai, kéo dọc cơ thể rồi tỏa ra hai bên sườn. Dùng hai tay lần lượt ấn nhẹ và kéo giãn các cơ. Dùng ngón tay cái và phần trên của lòng bàn tay bố nhấn và xoa bóp nhẹ nhàng vùng lưng..

    [​IMG] Mát-xa đầu: Mẹ nằm ngửa, đầu đặt trên gối một cách thoải mái nhất. Bố sẽ nhẹ nhàng dùng bàn tay mình lướt nhẹ vuốt lấy những lọn tóc của bạn, dùng hai tay ôm lấy đầu và bắt đầu ấn nhẹ từng vùng. Những cái vuốt ve này có tác dụng kích thích các trung tâm năng lượng nằm ở đầu. Kết quả là áp lực được giảm bớt, căng thẳng biến mất, một cảm giác thư thái sẽ lan tỏa khắp người.
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trinhthuynga
    Đang tải...


Chia sẻ trang này