Mách Các Mẹ Cách Canh Ngày Thụ Thai Con Gái Chính Xác 99%

Thảo luận trong 'Chuẩn bị mang thai' bởi mecoibomap, 11/10/2017.

  1. mecoibomap

    mecoibomap Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/12/2014
    Bài viết:
    795
    Đã được thích:
    119
    Điểm thành tích:
    83
    Em sinh đứa đầu là con gái, mà các mẹ biết rồi đấy, thời buổi này canh con trai là xưa rồi, quanh em đây, bạn bè toàn thả tự nhiên và đậu con trai, 10 đứa bạn là hết 9 đứa sinh con trai. Mọi người thấy em sinh được con gái toàn bảo là em hên, em may mắn, nhưng không phải vậy đâu nha, em có bí quyết hết đó, mà em cũng phải tìm hiểu ghê lắm cơ chứ không phải tự dưng mà được.

    Chu kỳ kinh của em rất đều nha, cứ 28 ngày là có, nên em xác định ngày rụng trứng của em rất dễ, có nghĩa là ngày thứ 14 sau ngày đèn đỏ là ngày rụng trứng. Theo em tìm hiểu thì tinh trùng Y (tức tinh trùng thụ tinh con trai í) bơi rất khỏe, bơi nhanh nhưng lại nhanh chết hơn tinh trùng X (tinh trùng thụ tinh con gái). Vì thế nếu các mẹ mà canh ngay ngày rụng trứng mà quan hệ là khả năng dính con trai rất cao, vì trứng vừa rụng mà tinh trùng Y lại bơi khỏe, bơi vào gặp trứng là thụ tinh ngay luôn. Vì thế, nếu các mẹ muốn sinh con gái thì nên quan hệ trước ngày rụng trứng 1, 2 ngày nha. Em là ngày thứ 12, 13 của chu kỳ là hai vợ chồng em “hành sự” liên tục luôn, đến ngày 14 là ngưng nha. Do quan hệ trước, tinh trùng Y bơi vào không gặp trứng nên chết rồi, còn tinh trùng X bơi từ từ vào, sống lâu nên chờ trứng rụng xuống là dính ngay con gái

    Đó là cách canh của em á, không biết cơ địa các mẹ thế nào, chứ em chỉ cho vài người quen của em là đều như ý á, rước ngay cô công chúa về nhà .

    Mà theo em biết là chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ thường không đều, và có chu kỳ kinh khác nhau hết, nên quan trọng là các mẹ phải nắm được chu kỳ kinh của mình chính xác. Vì thế, các mẹ phải theo dõi 3 – 4 tháng để xem kinh nguyệt của mình có đều đặn hay không. Đây là việc quan trọng để thực hiện cách tính ngày rụng trứng chính xác. Mà em tìm hiểu thì chỉ tránh ngày rụng trứng ra thôi, còn các mẹ quan hệ vào các ngày khác, thì khả năng đậu con gái cũng khá cao. Dưới đây là bảng chu kỳ kinh nguyệt, ngày rụng trứng và ngày dễ đậu con gái tương ứng, các mẹ xem nha!

    sinh con gai1 .jpg
    Còn nếu mẹ nào có chu kì kinh nguyệt không đều, thì cách tính ngày rụng trứng có thể dựa vào dấu hiệu thường thấy như thân nhiệt sẽ dưới 37 độ C, nhưng vào ngày rụng trứng thân nhiệt sẽ tăng cao trên 37 độ C. Vào ngày rụng trứng ở âm đạo sẽ rất ẩm ướt, tiết dịch nhầy nhiều và loãng nhất.

    sinh con gai 21.jpg

    Ngoài cách canh ngày rụng trứng để sinh con gái thì sau khi quan hệ xong, em còn nằm yên, giữ nguyên tư thế trong 5 đến 10 phút, để tăng khả năng thụ thai cao nhất. Ngoài ra, em còn thường xuyên ăn những thực phẩm giúp tăng khả năng mang thai bé gái nha, em ăn thường xuyên luôn á các mẹ. Đó là những món như bánh mì, thịt, các loại đồ ngọt, ngô và quả việt quất. Các mẹ tránh ăn các loại hạt, đặc biệt là hạnh nhân.

    Các mẹ thấy gái của em xinh không nè, chồng em cưng như cục vàng luôn í :h:

    Các mẹ mong con gái tham khảo nha!
    Bài sưu tầm: webtretho
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mecoibomap
    Đang tải...


  2. Bo Clinic

    Bo Clinic Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/10/2017
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    18
    con gái giờ yêu lắm mình cũng thích có một đứa con gái còn làm đẹp rồi váy vóc quần áo
     
  3. Marriott

    Marriott Thành viên chính thức

    Tham gia:
    28/3/2017
    Bài viết:
    266
    Đã được thích:
    55
    Điểm thành tích:
    28
    Các cụ vẫn nói con cái là của trời cho. Trai hay gái đều là con mình mà. Nhưng em rất thích con gái, mà em đầu là trai rồi, phấn đấu em thứ 2 thôi ạ
     
  4. thuykitty2005

    thuykitty2005 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    25/9/2010
    Bài viết:
    5,048
    Đã được thích:
    916
    Điểm thành tích:
    823
    Có con gái thật thích.
     
  5. Metieuty

    Metieuty Áo lót cho bé bú Beloved Baby

    Tham gia:
    20/5/2012
    Bài viết:
    8,302
    Đã được thích:
    616
    Điểm thành tích:
    823
    úi thật à các mẹ
     

Chia sẻ trang này