Thông tin: Mách Các Mẹ Trà Tam Thất Xạ Đen Phòng Ngừa Ung Thư Làm Tiêu Các Khối U ^^

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Nhìn Có Cảm Tình, 4/4/2015.

  1. Nhìn Có Cảm Tình

    Nhìn Có Cảm Tình Thành viên chính thức

    Tham gia:
    7/10/2014
    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    119
    Điểm thành tích:
    43
    Chào bố mẹ của các con. K biết mình đăng bài ở muc này có đúng không nữa.Nếu sai mục mod chuyển bài giúp em nhé. Cám ơn ạ.

    --- Chả là mình vừa mổ ở viện K cơ sở 3 Tân Triều. Nghe các bác các cô cùng cảnh ngộ và bác sĩ mách cho uống loại trà Tam Thất Xạ Đen của Học Viên Quân Y tốt lắm các mẹ ạ. Gia đình mình cũng tìm đi mua về cho mình uống. (Hiện nay mình đang uống --- Mình mua trực tiếp ở Học Viện Quân Y. Ngay gần bệnh viện K3 Tân Triều ấy )


    -- Tác dụng của nó là ức chế các tế bào ung thư và hạn chế giảm thiểu các tế bào ung thư và ngừa ung thư tiêu đi các u lành. ( Mình nghe bác sĩ và mọi người nói vậy ) --- đầu tiên mình cũng k tin lắm, nghĩ là uống thì cũng tốt nhưng chắc cũng k tốt đến mức tiêu đi bệnh tật đâu. Nhưng ai ngờ người bạn ở Nhật của bố mẹ mình ( Hiện đang sống ở HCM ) đến nhà thăm hỏi mình k ngờ cũng biết rõ về loại trà Tam Thất Xạ Đen này. Bác ấy kể là trước bác ấy chỉ bị u thôi tuy k phải ung thư nhưng cũng bắt buộc phải mổ để cắt . Nhưng đợt kiểm tra sức khỏe , bác ấy lớn tuổi rồi lại tiền sử bệnh Tim nên k mổ được.Người ta cũng mách cho bác ấy uống Tam Thất Xạ Đen. Bác ấy làm theo uống kiên trì và lúc đi khám lại không ngờ cục u ấy lại tiêu hết sạch không còn dấu vết . Siêu âm không thấy đâu nữa mới hay !!!.


    Thế nên bản thân mình nghe được thông tin ấy cũng vui lắm. Tuy là k kiểm chứng được là có khả năng tiêu trừ bớt đi tế bào ung thư không.Nhưng rõ ràng đã được chính mắt thấy tai nghe về khả năng làm tiêu dần dần khối u trong người. Nên mình phải đăng lên lamchame để mách cho các mẹ ngay hehe . Giờ cả nhà bác ý uống và cả nhà mình cũng uống luôn. Vì thấy nó tốt quá lại không hề đắt đỏ nữa. Thà cứ phòng trước còn hơn. Các mẹ nào bệnh như mình thì kiên trì mua về uống nhé. K hề khó uống chút nào !!!. Cố lên chúng ta cùng chống lại bệnh tật !!!!

    --- Mình viết bài này để chia sẻ thông tin bổ ích cho mọi người . K phải là lăng xê hay buôn bán gì gì đâu nhé.Nói trước k lại hiểu sai híc.. Lúc mình nằm ở viện K3 ngay gần học viện quân y nên người nhà mua luôn trực tiếp ở đấy , k biết ở hiệu thuốc thì bán thế nào , còn ở đó mua có 34k 1 hộp / 20 gói. Hạn sử dụng là 3 năm. Bệnh nhân thì uống từ 3 đến 5 gói 1 ngày. Còn người thường muốn phòng trừ bệnh thì chắc tầm 1, 2 gói 1 ngày là ngon lành đấy. Uống 3 gói cũng được . Uống triền miên cái này k hề có hại gì cả. Cả nhà mình uống thay nước lọc luôn.Tại cũng lo lo dù sao trong nhà cũng có người bị K nên nhà mình cứ phòng cho chắc. Mình cũng đang nói với họ hàng để mọi người cùng uống hì hì.
    Mình mượn tạm ảnh trên mạng cho các mẹ nhìn thấy nhé. Mạng nhà mình đang chán k biết up đc k. Nếu mẹ nào quan tâm có thể tìm trên google là ra ngay ^^


    Chúc mọi người luôn khỏe mạnh và tràn đầy sức sống !!! ;)
    [​IMG]


    P/S : K dùng cho phụ nữ đang em bé nhé các mẹ. Mẹ nào muốn dùng cứ lên mạng tìm hiểu kỹ nhe :X
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nhìn Có Cảm Tình
    Đang tải...


  2. thienbinh_83

    thienbinh_83

    Tham gia:
    3/5/2014
    Bài viết:
    18,522
    Đã được thích:
    4,100
    Điểm thành tích:
    2,113
    Trước chị có đọc một vài topic chia sẻ của em. Em ơi sau khi mổ sức khỏe của em thế nào rồi? Chị chúc em sức khỏe sớm bình phục và có nhiều niềm vui nhé!
     
    Nhìn Có Cảm Tình thích bài này.
  3. Nhìn Có Cảm Tình

    Nhìn Có Cảm Tình Thành viên chính thức

    Tham gia:
    7/10/2014
    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    119
    Điểm thành tích:
    43
    Dạ cám ơn chị ạ. Em mới mổ xong , nói là mới nhưng cũng được tầm gần 2 tuần rồi ạ hì. Tâm trạng thì đã tốt hơn trước. Dù chỉ còn 1 mình. Nhưng lòng nhẹ hơn hẳn trước kia.Còn cơ thể vẫn hơi yếu ạ. Em béo bệnh lại thêm bệnh K rồi trí nhớ lại kém nên nhiều cái cũng bất tiện :(. Tuy là trong cái rủi có cái may là bị K giáp ( Tiên lượng tốt di căn chậm nhất trong các ung thư nên khả năng sống được lâu năm ạ ) Em đang chờ vết mổ lành thì sẽ đi điều trị tiếp chị ạ.Giờ có vết sẹo to đùng trên cổ. Em mới sắm 1 cái vòng rẻ rẻ để đeo che đi vết sẹo.Nhưng mà do béo đeo vòng to lại ngắn nhìn kỳ cục k chịu được :confused: đeo vào xong nhìn hết hồn hết vía :eek:. Nên em vừa mới từ bỏ ý định đeo vòng đeo khăn =))) Sau này rồi tìm chỗ nào làm bạc rẻ chắc đánh 1 cái vòng bạc để che sau vậy :p . Giờ đang bôi nghệ vàng chóe ở cổ trước mắt mong sao đừng bị sẹo lồi hì...Cám ơn chị đã quan tâm em .Em cũng vui lắm hì hì .. Em chúc chị 1 ngày tốt lành !!!
     
    thienbinh_83 thích bài này.
  4. thienbinh_83

    thienbinh_83

    Tham gia:
    3/5/2014
    Bài viết:
    18,522
    Đã được thích:
    4,100
    Điểm thành tích:
    2,113
    Nghe em nói vậy chị cảm thấy tâm trạng em đang phấn chấn nên rất mừng cho em. Mau khỏe em nha.
     
    Nhìn Có Cảm Tình thích bài này.
  5. Nhìn Có Cảm Tình

    Nhìn Có Cảm Tình Thành viên chính thức

    Tham gia:
    7/10/2014
    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    119
    Điểm thành tích:
    43
    Vâng ^^ Cám ơn chị nhiều ạ hì hì ;)
     
  6. tambinh8888

    tambinh8888 Thành viên mới

    Tham gia:
    28/10/2015
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    chúc chị mau khỏe :D
     
  7. venaba047

    venaba047 Thành viên mới

    Tham gia:
    16/8/2016
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    thầy thuốc cho tôi hỏi củ tam thất còn có thể chữa trị viêm khớp dạng thấp không
     

Chia sẻ trang này