Kinh nghiệm: Mách Chị Em Cách Chữa Bệnh Phụ Khoa Bằng Lá Lốt Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi KangKun91, 7/6/2017.

  1. KangKun91

    KangKun91 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/10/2016
    Bài viết:
    214
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Phương pháp chữa bệnh viêm nhiễm phụ khoa bằng lá lốt là một trong những phương pháp dân gian được nhiều người sử dụng và cho kết quả rất tốt đến ngày nay.

    Lá lốt không chỉ đơn giản là loại cây gia vị để chế biến các món ăn, mà nó còn là một trong những cây thuốc nam dân gian giúp chữa nhiều chứng bệnh hiệu quả trong đó có cách điều điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở chị em phụ nữ.
    [​IMG]

    Bệnh phụ khoa là gì, vì sao lại gây bệnh.

    Bệnh viêm nhiễm phụ khoa là tên gọi chung để chỉ các chứng bệnh liên quan đến bộ phận sinh dục ở phụ nữ. người ta chia làm 2 dạng đó là viêm nhiễm cơ quan sinh dục dưới và cơ quan sinh dục trên. Nếu không phát hiện và điều trị kịp thời bệnh còn có thể dễ gây nên các biến chứng nguy hiểm như ung thư, nhiễm trùng, hoạt tử… Bệnh phụ khoa thường có biểu hiện như khí hư ra nhiều, gây mùi hôi, có mùi lạ. Khiến cho nhiều chị em cảm giác tự ti và khó chịu.

    Hiện nay y học ngày càng phát triển chính vì thế mà có nhiều phương pháp để điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả. Tuy nhiên nhiều người hiện nay vẫn tìm về các phương pháp chữa bệnh từ thiên nhiên trong đó biện pháp chữa bệnh phụ khoa bằng lá lốt vẫn được nhiều người ưa dùng nhất.

    Bài thuốc chữa bệnh viêm nhiễm phụ khoa bằng lá lốt được lưu truyền từ rất lâu. Hiện nay mặc dù y học phát triển thế nhưng nhiều người vẫn tin và sử dụng cách chữa bệnh này.

    Từ bao đời nay lá lốt đã trở thành một trong những loại cây gia vị không thể thiếu trong các món ăn. Nó giúp tăng hương vị của các món ăn, ngoài ra nó còn có công dụng chữa các chứng bệnh như đau nhức xương khớp, làm ấm cơ thể rất tốt và hiệu quả. Bên cạnh đó nếu biết cách sử dụng đúng cách nó còn có thể giúp điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở phụ nữ cực tốt.

    Hiện có nhiều chị em vẫn còn ngại ngùng khi đi khám bệnh phụ khoa, đặc biệt là các bạn gái tuổi mới lớn. Vậy làm sao để phòng và chữa bệnh phụ khoa hiệu quả cùng tham khảo cách chữa bệnh phụ khoa bằng lá lốt từ dân gian dưới đây nhé.

    Mẹo chữa bệnh phụ khoa bằng lá lốt
    Trong đông y các lương y đã khám phá da công dụng chữa nhiều bệnh của loại lá cây thảo dược này, lá lốt có tính ấm, công dụng tán hàn giúp xua tan những triệu chứng như mồ hôi trộm, đau răng, xương khớp…..

    Dùng lá lốt chữa bệnh viêm nhiễm phụ khoa đã có từ rất lâu, không gây tác dụng phụ, dịu dàng và dễ kiếm lại ít công phu. Bạn có thể làm theo cách sau.
    Xem thêm: Cách chữa bệnh phụ khoa bằng tỏi tại nhà

    Nguyên liệu:

    - 10 lá lốt

    - 400g nghệ vàng

    - 200g phèn chua

    Cách điều trị:

    Đầu tiên bạn nên rửa sạch lá lốt, nghệ vàng bạn cũng đem cạo sạch rồi đập nát rồi cho vào nồi cùng với khoảng 1 lít nước, thêm vào đó 200g phèn chua. Rồi đem đun thật sôi trong khoảng thời gian 15 phút là được.

    Cách làm:
    Sau khi đã đun xôi bạn để nguội khoảng 10 phút rồi đổ vào một cái ca múc nước, sau đó đem xông trực tiếp vào vùng kín, đặc biệt là nơi bị viêm nhiễm. Mỗi ngày bạn chỉ cần thực hiện nó khoảng 2-3 lần là được.

    Lưu ý:

    - Khi xông hơi bạn nên che kín không nên để cho hơi bay ra ngoài.

    - Không dùng nước lá lốt để rửa, hoặc dùng tay để rửa âm đạo tránh gây tổn thương.

    Nếu bị bệnh nặng bạn nên đi khám phụ khoa ở các bệnh viện chuyên sản phụ khoa uy tín để có thể chữa bệnh một cách hiệu quả. Đối với cách này bạn cần kiên trì để điều trị trong thời gian dài

    Đọc thêm: Địa chỉ chữa bệnh phụ khoa tốt nhất tại hà nội http://www.benhgioitinh.net/2017/05/24/dia-chi-kham-phu-khoa-tot-tai-tphcm-va-ha-noi
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi KangKun91
    Đang tải...


Chia sẻ trang này