Mách Mẹ Bí Quyết Chụp Ảnh Trẻ Em Đẹp, Nghệ Thuật Tại Nhà

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Sankid Studio, 19/10/2020.

  1. Sankid Studio

    Sankid Studio Thành viên mới

    Tham gia:
    24/7/2020
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Chụp ảnh trẻ em quả là một công việc không hề đơn giản. Bé nhỏ thường hay ngại ngùng, ít khi hợp tác.Hơn nữa chụp sao cho nghệ thuật cũng là việc khó nhằn. Để điều này đơn giản hơn, Sankid xin mách mẹ bí quyết chụp ảnh trẻ em đẹp, nghệ thuật tại nhà dưới đây.




    https://sankid.vn/tin-tuc/mach-me-bi-quyet-chup-anh-tre-em-dep-nghe-thuat-tai-nha.html



    Vì sao nên chụp ảnh trẻ em tại nhà?


    Trẻ em ở luôn có những cá tính khác nhau. Có trẻ hiếu động, có trẻ lại khá e ngại, sợ sệt khi tiếp xúc môi trường mới. Những dịp quan trọng như thôi nôi, sinh nhật,… đều được các gia đình chọn chụp ảnh. Nhưng liệu các con có dễ dàng hợp tác. Vì vậy, chụp ảnh trẻ em tại nhà là giải pháp hữu hiệu để giải quyết vấn đề này. Được ở môi trường quen thuộc các con sẽ thoải mái và tương tác tự nhiên hơn khi chụp hình.



    Chụp ảnh trẻ em tại nhà còn giúp đỡ mất công đi lại. Nhất là với gia đình có trẻ sơ sinh. Hiện tại Sankid Studio cũng đang có dịch vụ chụp bé sơ sinh tại nhà. Các mẹ chỉ cần trao đổi ý tưởng, concept. Còn lại Studio sẽ đảm bảo mang đến những bức hình chất lượng nhất.



    Bí quyết chụp ảnh trẻ em tại nhà siêu nghệ thuật


    Chụp ảnh trẻ em cũng cần có mẹo hay để ảnh đẹp và nghệ thuật hơn. Hãy cùng Sankid học ngay những bí quyết chụp ảnh trẻ em tại nhà dưới đây.



    Chọn concept chụp, bài trí không gian đẹp


    Concept chụp là điều cần lên ý tưởng đầu tiên khi chụp ảnh cho bé. Một concept hay và độc đáo sẽ giúp ảnh của bé ấn tượng và nổi bật hơn. Tùy vào sở thích của bé và sự sáng tạo của bố mẹ để quyết định một concept. Các bạn có thể tham khảo những ý tưởng sau:



    • Concept đầu bếp: Concept đầu bếp rất dễ chụp với cả bé trai và bé gái. Nếu chụp tại nhà, những đạo cụ quen thuộc của mẹ cũng có thể sử dụng trong concept này. Vừa gần gũi lại vô cùng đáng yêu.
    • Concept bồn tắm: Trẻ em vốn rất thích nghịch nước. Bởi vậy chụp ảnh với ý tưởng bồn tắm sẽ giúp bé thỏa thích vui chơi. Bé con sẽ dễ dàng bày tỏ những cảm xúc tự nhiên nhất khi lên ảnh.
    • Concept vintage: Chỉ cần chụp ảnh với những món đồ hơi hoài cổ tại nhà. Cùng với cách phối đồ cho bé thật chất. Bố mẹ cũng có thể chụp được những bức ảnh thật vintage mà chẳng cần đi đâu xa.
    • Concept sáng tạo: Concept này tưởng khó nhưng thực ra cực dễ dàng. Khi chụp ảnh tại nhà, cách đơn giản nhất là đặt bé nằm trên giường, bài trí các con thú nhồi bông yêu thích của bé sao cho thật bắt mắt. Khi chụp từ trên xuống, ảnh của con sẽ thật sinh động và nghệ thuật vô cùng.
    [​IMG]Concept sáng tạo khi chụp ảnh cho bé tại nhà [​IMG]Chụp ảnh nghệ thuật cho bé với ý tưởng đầu bếp xinh xắn

    Tạo dáng chụp hình cho bé ấn tượng
    [​IMG]Tạo dáng vẻ tự nhiên trẻ em khi vui chơi [​IMG]Bắt trọn khoảnh khắc đáng yêu của trẻ em

    Để bức ảnh sinh động và đáng yêu, cần tạo cho bé những dáng chụp độc đáo. Tuy nhiên, đối với trẻ em, những cử chỉ vô tư nhất thoải mái nhất mới là khoảnh khắc tuyệt vời. Chụp ảnh trẻ em, bố mẹ hãy mặc con thỏa sức vui chơi, thậm chí là lúc ngái ngủ. Điều này sẽ làm cho ảnh bé đáng yêu hơn bao giờ hết.



    Chọn trang phục bắt mắt cho bé


    Tùy theo ý tưởng mà các bạn muốn chụp để chọn đồ sao cho phù hợp. Chụp hình cho bé nên chọn những trang phục nổi bật và bắt mắt. Cùng với đó là hài hòa với đạo cụ mà mình bài trí. Có như vậy, ảnh của bé lên hình mới nổi bật hơn. Những mảng màu tương phản hoặc hài hòa với nhau sẽ giúp bức ảnh trở nên ấn tượng.



    Tương tác, vui chơi với bé thật nhiều


    Khi chụp ảnh trẻ em, bố mẹ cần biết giao lưu, tương tác với con. Đừng chỉ đặt con vào không gian sẵn mà không vui chơi trò chuyện với con. Chỉ khi chơi đùa cùng, con mới thật sự thoải mái và biểu cảm tự nhiên nhất. Những bức ảnh sẽ mang lại nhiều cảm xúc thú vị và đáng yêu.



    Chụp ảnh nghệ thuật tại nhà với Sankid Studio


    Nếu như chưa tự tin về khả năng chụp của mình. Hoặc bố mẹ muốn chụp ảnh nghệ thuật cho bé ngay tại nhà. Đừng bỏ qua Sankid Studio. Dịch vụ chụp ảnh nghệ thuật cho bé tại nhà của Sankid luôn được ưu tiên lựa chọn. Chỉ cần alo nhấc máy, đội ngũ nhà San đã có mặt ngay để chụp ảnh trẻ em cho gia đình bạn.

    [​IMG]Chụp ảnh nghệ thuật trẻ em tại nhà với Sankid Studio

    Tại Sankid luôn có sẵn những đạo cụ cực mới lạ giúp ảnh của bé thật đẹp, bắt mắt. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, sáng tạo và tâm huyết để đem đến những sản phẩm chất lượng nhất.



    Không chỉ vậy, chụp ảnh nghệ thuật cho trẻ em với Sankid luôn được hỗ trợ về mặt trang phục, make up hay hướng dẫn tạo dáng. Các nhân viên tại đây sẽ biết cách kết nối cùng trẻ. Để bé có khoảnh khắc tự nhiên, ấn tượng nhất. Với rất nhiều ưu điểm và ưu đãi, chụp ảnh trẻ em tại nhà chỉ còn là chuyện nhỏ khi đã có Sankid Studio.


    Nguồn: https://sankidvn.wordpress.com

    Bài viết chi tiết: https://sankidvn.wordpress.com/2020/10/19/mach-me-bi-quyet-chup-anh-tre-em-dep-nghe-thuat-tai-nha/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Sankid Studio
    Đang tải...


Chia sẻ trang này