Kinh nghiệm: Mách Mẹ Chọn Trang Phục Cho Bé Đón Giáng Sinh

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi pentelsharp, 19/12/2016.

  1. pentelsharp

    pentelsharp Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/11/2016
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    háng 12 là thời gian để các mẹ sắm sửa, chuẩn bị mùa lễ hội cho con yêu. Cách chọn trang phục cho bé cũng rất cần được chú ý. Bởi một bộ đồ đẹp sẽ giúp con có những phút giây vui vẻ và tự tin nhất khi đi chơi. Đặc biệt, những món thời trang đậm chất Giáng sinh với những sắc màu tươi vui như đỏ, xanh nên được ưu ái nhiều hơn.

    thoi-trang-tre-em-so-sinh-1-tuoi-vay-dam-ao-khoac-ao-thun-khan-choang-bang-do-cho-be-trai-gai.jpg

    Dưới đây là một số gợi ý hay về cách phối đồ thời trang Giáng sinh cho bé mà mẹ có thể tham khảo:

    1. Họa tiết đẹp với áo len cho bé yêu

    Không khí giáng sinh thường rất phù hợp với áo len có điểm thêm các họa tiết. Thế nên cách chọn trang phục cho bé sử dụng những chiếc áo len rực rỡ vô cùng phù hợp.

    Trong ánh đèn lung linh rực rỡ của đường phố, các bé sẽ trở nên vô cùng đáng yêu và hợp tông khi khoác lên mình những chiếc áo len, áo dạ mang “bảng màu” giáng sinh như: đỏ, xanh lá, trắng, xanh navy… Hoặc áo len với các họa tiết đặc trưng của Noel như: hoa tuyết, tuần lộc, ông già Noel. Để giữ ấm cho bé, mẹ có thể chọn mua loại áo len có cổ cao khoảng 3 phân, có tay bo gấu để tránh bị gió lùa. Chỉ với một chiếc áo len đơn giản đó, mẹ có thể biến tấu rất nhiều phong cách cho bé như: mix áo len họa tiết với quần skinny và boot cho bé cá tính, áo len với chân váy cho bé điệu đà hay áo len cùng quần bò bụi bặm…

    2. Dùng áo khoác nhiều màu

    Áo khoác với nhiều màu thật sự sẽ làm bé nổi bật hơn khi dạo chơi vào mùa giáng sinh năm nay. Và hơn nữa những chiếc áo khoác có nỉ trong ấm sẽ giúp bé mặc ít đồ hơn mà vẫn thực sự ấm áp, để khi nào bạn đưa bé vô nhà hoặc các cửa hiệu thì bé chỉ cần cởi áo khoác ra là có thể thoải mái với nhiệt độ trong nhà.

    Hoặc bạn có thể kết hợp một chiếc chân váy kẻ caro đỏ và áo khoác có phần cổ lông màu trắng sẽ giúp bé núp bóng “bà già noel” đáng yêu và tinh nghịch. Phụ kiện là vòng tay, boot cao cổ, mũ đỏ hoặc những món quà Noel xinh xắn sẽ giúp bé mềm mại và sinh động hơn

    3. Mũ len cho bé

    Nếu thời tiết quá lạnh, trẻ sẽ dễ bị nhiễm lạnh. Do đó, việc giữ ấm cơ thể cho trẻ là điều cực kỳ cần thiết. Với một một chiếc mũ len theo đúng xu hướng, vừa làm cho trang phục của các bé thêm tuyệt vời vừa giúp giữ ấm vùng tai khỏi gió lạnh.

    4. Khăn quàng cổ đáng yêu cho bé vào dịp giáng sinh

    Khăn quàng cổ có rất nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau từ lụa, voan, tơ tằm,… nhưng khăn len vẫn luôn được các mẹ ưa chuộng và lựa chọn sử dụng. Khăn len có họa tiết sẽ tô điểm thêm cho “xì tai” của bé. Tuy nhiên, các mẹ cũng nên lưu ý khi phối đồ cho con, nếu trang phục của bé đã có các họa tiết thì bạn chỉ nên chọn một chiếc khăn quàng đơn sắc hoặc ngược lại để tránh sự rối rắm. Thêm một chiếc khăn vào cách chọn trang phục cho bé không chỉ giúp con giữ ấm, mà còn khiến bé trở nên nổi bật hơn hẳn đấy nhé.

    5. Váy dạ, áo dáng dài, quần legging cho bé gái đáng yêu

    Đây là cách chọn trang phục cho bé thích hợp nhất cho bé gái trong mùa Noel. Những bộ đồ này có kiểu dáng thời trang, năng động, tiện lợi. Với một khoản tiền vừa phải bỏ ra, các mẹ có thể kết hợp cho trẻ nhiều bộ khác nhau. Quần Legging mẹ nên chọn chất thun, mềm mại, co dãn tốt để bé có cảm giác thoải mái, dễ dàng vận động.

    Ngoài ra, với cô bé điệu đà, những chiếc váy dạ có họa tiết vẫn là lựa chọn tối ưu. Thay vì mua một chiếc váy cộc tay hay sát nách, bạn nên chọn chiếc váy có tay dài, cổ cao để trẻ ấm áp hơn. Khi thời tiết trở lạnh hơn, bạn có thể kết hợp váy tay dài với quần tất và áo khoác là bé đã có một bộ đồ thời trang, ấm áp trong mùa giáng sinh rồi.

    6. Áo dài tay cổ tròn giúp các bé thoải mái khi dạo chơi

    Áo dài tay cổ tròn năm nay rất phù hợp với cách chọn trang phục cho bé, nó giúp các bé đủ ấm trong mùa đông này hơn nữa lại còn rất dễ mặc nữa, còn giúp các bé thoải mái hoạt động khi vui chơi. Các chất liệu mà bạn nên lựa chọn đó là cotton hay thun mềm hoặc vải bông. Bạn có thể kết hợp rất nhiều đồ khác nữa như trang phục, mũ, quần… để giúp bé bảnh hơn khi dạo chơi. Sự kết hợp tuyệt vời còn sẽ giúp bé thật sự nổi bật và đáng yêu đó.

    7. Áo sơ mi thanh lịch

    Đối với những bé ở miền Nam nắng ấm quanh năm thì cách chọn trang phục cho bé đi chơi Giáng sinh sẽ khác hơn ở miền Bắc. Những chiếc áo sơ mi là trang phục phù hợp với thời tiết ấm áp trong miền Nam, các mẹ nên chọn những gam màu đỏ, xanh lá rực rỡ để khiến set đồ của bé thêm phần tươi mới, ấn tượng. Đặc biệt là hãy tận dụng lợi thế thời tiết ấm áp để “diện” cho bé những chân váy ngắn, quần sọc cuốn hút và trẻ trung.

    Trong khu vực miền nam, với thời tiết thoải mái và không quá nóng như ngoài bắc, thì những chiếc áo sơ mi là sự lựa chọn tuyệt vời cho bé yêu của bạn. Những gam màu nóng hay nổi bật như đỏ, xanh.. sẽ làm bé thêm cuốn hút và đáng yêu hơn. Vì thời tiết dễ chịu nên bạn có thể phối hợp rất nhiều bộ đồ hợp thời trang cho bé.

    Kết hợp với chăn váy ngắn hay quần sọc trẻ trung, cùng với xu hướng kẻ caro đang rất thịnh hành, những bộ đồ mà bạn trang bị cho bé sẽ thật là nổi bật trong giáng sinh năm nay.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi pentelsharp
    Đang tải...


Chia sẻ trang này