Thông tin: Mách Mẹ Làm Sao Để Bổ Sung Dinh Dưỡng Cho Da Bằng Các Loại Trái Cây Nhiệt Đới

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi SkinBoosterMilkOilSerum, 11/12/2019.

  1. SkinBoosterMilkOilSerum

    SkinBoosterMilkOilSerum Thành viên mới

    Tham gia:
    8/10/2019
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Một làn da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống thì phải đủ ẩm. Dưỡng ẩm không chỉ là sử dụng những sản phẩm cấp ẩm thần tốc, dưỡng ẩm chuyên sâu, mà còn là dưỡng ẩm từ bên trong, tận dụng những yếu tố ẩm đến từ những dòng thực phẩm tuyệt vời, đặc biệt là những loại trái cây nhiệt đới.
    [​IMG]
    Những loại dưa, đặc biệt là dưa hấu, cực kì tươi mát và bổ dưỡng. Chứa phần lớn là nước, các loại dưa là thực phẩm giải khát cực kì hữu hiệu cho thời tiết nóng nực, đồng thời bổ sung một lượng nước cần thiết cho cơ thể. Hàm lượng khoáng chất trong loại trái cây này còn cực kì dồi dào, với vitamin A, E, C.
    Cam, chanh cũng là những loại trái cây của mùa hè chuyên dụng cho việc dưỡng ẩm. Những tép cam mọng nước chứa rất nhiều vitamin C, cũng như các hợp chất chống oxy hóa khác giúp cho làn da luôn tươi khỏe, trẻ trung.
    [​IMG]
    Với những chị em có mong muốn đồng thời dưỡng ẩm và cả làm sạch sâu, thì dứa chắc chắn là loại trái cây mà chị em không thể bỏ qua. Những trái dứa chứa rất nhiều acid AHA - Alpha Hydroxy Acid - trong thành phần vừa giúp làm sạch sâu, vừa hạn chế quá trình lão hóa. AHA còn kích thích khả năng dưỡng ẩm của da, giúp da được dưỡng ẩm sâu hơn.
    [​IMG]
    Black Tea Water Pack 84

    Ngoài dưỡng ẩm, thì giữ ẩm cho da cũng vô cùng quan trọng. Bơ với hàm lượng chất béo cao, hàm lượng các chất khoáng cao, giúp bổ sung lớp màng lipid chống béo ngoài của da, giảm thiểu thoát nước qua bề mặt da, đồng thời điều hòa cơ thể, tạo cảm giác dễ chịu cho mùa hè oi ả.
    Bên cạnh đó, cũng nên để ý sử dụng những sản phẩm dưỡng da. Đối với việc dưỡng ẩm hiệu quả, thì kết hợp toner, serum và kem dưỡng là những yếu tố cần thiết. Black Tea Water Pack 84 cùng với Skin Booster Milk Oil Serum là bộ đôi toner - serum tuyệt vời đến từ thương hiệu So’Natural. Chiết xuất trà xanh cấp ẩm, dưỡng ẩm cho da, đồng thời bổ sung 1 lượng ceramide cần thiết để da có thể tự nuôi dưỡng từ bên trong với các tinh chất từ serum sữa Milk Oil, giúp da được cấp ẩm, dưỡng ẩm, giữ ẩm đầy đủ.
    [​IMG]
    Skin Booster Milk Oil Serum

    Kết hợp các yếu tố dinh dưỡng, cùng các hoạt chất dưỡng da từ bên ngoài, tin chắc rằng chị em sẽ có một làn da mịn màng, tràn đầy nhựa sống và giữ mãi những nét tươi trẻ của tuổi xuân.
    Nguồn:
    Dồi dao dinh dưỡng cho da nhờ các loại trái cây phong phú trong khẩu phần ăn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi SkinBoosterMilkOilSerum
    Đang tải...


Chia sẻ trang này