Sài Gòn: Mách Nhỏ Cách Chọn Mua Càng Ghẹ Ở Đâu Tươi Ngon Giá Rẻ Nhất

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi kiều trâm, 16/10/2017.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. kiều trâm

    kiều trâm Thành viên mới

    Tham gia:
    7/9/2016
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Mua càng ghẹ tươi ở đâu ngon
    Vào một ngày đẹp trời nào đó bạn tự dưng thèm thuồng món càng ghẹ tươi ngon rang muối, nhưng khác với mọi hôm, hôm nay bạn lại muốn tự vào bếp. Và câu hỏi đặt ra là mua càng ghẹ tươi ở đâu ngon ? Đúng vậy để làm ra một món ăn ngon nhất là càng ghẹ rang muối hoặc càng ghẹ xào me là cả một nghệ thuật mà vấn đề đầu tiên nằm ở chỗ chọn sản phẩm càng ghẹ tươi ngon nhất.

    IMG_2474.png

    Hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn địa điểm mua càng ghẹ tươi ngon nhất để bạn có thể tự làm một món càng ghẹ yêu thích thơm ngon và ấn tượng như ngoài hàng quán.

    Cách mua càng ghẹ tươi ngon nhất :

    Hiện nay bạn có thể đặt mua càng ghẹ online tại trang web chuyên bán hải sản, đặc biệt là mặt hàng càng ghẹ tươi rất uy tín. Tôi cũng thường đặt hàng ở đây để chế biến cho gia đình mỗi khi cuối tuần.

    Xem đặt hàng tại đây
    : Cung cấp càng ghẹ tươi ngon tại Sài Gòn

    Hoặc bạn nào khéo trả giá hoặc giỏi đi chợ và tinh tế trong việc chọn mua hàng hải sản thì có thể mua trực tiếp ngoài các chợ chính quy gần nhà tại Tphcm. Đa phần các chợ quy mô lớn đều có địa điểm chuyên bán càng ghẹ, Tuy nhiên các bạn phải thật sự khéo chọn và giỏi mặc cả, vì càng ghẹ ở đây đa phần chất lượng không đảm bảo vì phải show ra ngoài trời với nhiệt độ không đảm bảo để càng ghẹ luôn tươi ngon nhất. Và điều quan trong nhất đó chính là giá cả, tôi đã thử tham khảo đều chênh hơn khi tôi mua đặt hàng từ cửa hàng Lê Huỳnh, Tôi đã trích đường link bên trên.

    Và có một tuyệt chiêu cho các mẹ ở xa và không muốn mua hàng online để lựa càng ghẹ tại các chợ đó là :

    khi đi mua càng ghẹ thì nên tự tay lựa từng chiếc, và lưu ý là nên lấy những chiếc càng ghẹ được tủ đá bảo quản, những càng ghẹ lộ thiên sẽ có chất lượng kém do không đảm bảo được độ lạnh cần thiết.

    cung cap cang ghe tphcm.png
    Chọn những chiếc càng có màu sắc tươi tắn, cầm lên thấy chắc chắn và Không chảy nước bên trong ra.
    Ngưỡi thử càng ghẹ cũng là một biện pháp hữu hiệu để kiểm tra chất lượng sản phẩm, việc càng ghẹ kém chất lượng sẽ cho mùi khó chịu ngay khi cảm nhận bằn khứu giác.
    Không ham của rẻ ? Và biết trả giá cho phù hợp là những gì mà người đi chợ chắc chắn phải nắm vững khi đi mua càng ghẹ ngoài chợ.

    Tôi thì tôi chọn mua tại Shop Lê Huỳnh, vì tôi thường có khách vào cuối tuần, và món càng ghẹ là món ruột của tôi làm đãi khách của chồng mỗi khi có dịp đến chơi. Càng ghẹ mua từ cửa hàng Lê Huỳnh luôn luôn tươi ngon và chất lượng đảm bảo, giá cả thì cũng gọi là khá rẻ so với ngoài chợ.

    Còn gì thú vị bằng một đĩa càng ghẹ rang me, rang mối do chính tay mình làm để thưởng thức vào những ngày cuối tuần, tự thưởng cho mình và gia đình món ngon bổ dưỡng an toàn cho sức khoẻ để cân bằng lại một tuần làm việc vất vả và tái khởi động cho tuần mới hoành tráng đúng không.

    Bóc càng ghẹ lấy thịt, video từ shoplehuynh.com, thịt ghẹ Phú Quốc Tại Shop Lê Huynh Khá Chất, giá loại này khá cao, tầm 600k/kg, các loại khác được bóc từ hàng đông, hàng ngộp giá chỉ từ 250.000 /kg thịt ghẹ thành phẩm.

    <iframe width="560" height="315" src="" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>


    Chào các mẹ và Hẹn gặp lại trong một bài viết kế tiếp, cám ơn các mẹ đã xem chủ đề " Mách chổ mua càng ghẹ tươi ngon nhất "
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kiều trâm
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này