Mách Nhỏ Cách Chữa Bệnh Trĩ Bằng Dầu Dừa

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Hoa Lan Rừng 1996, 26/7/2017.

  1. Hoa Lan Rừng 1996

    Hoa Lan Rừng 1996 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/3/2017
    Bài viết:
    190
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Chữa bệnh trĩ bằng dầu dừa cũng giống như những cách chữa bệnh trĩ từ dân gian khác rất đơn giản những mang lại hiệu quả bất ngờ. Cũng chính nhờ vậy mà có nhiều người tin dùng..Khi sử sụng cách chữa này giúp giảm hẳn các triệu chứng đau rát, sưng to búi trĩ, trị chứng táo bón và cải thiện bệnh đáng kể..
    Bệnh trĩ là nổi khiếp sợ của nhiều người, làm cho người bệnh ăn không ngon ngủ không yên và phải âm thầm chịu đựng sống chung với bệnh. Bệnh trĩ nếu phát hiện sớm và điều trị kịp thời thì có khả năng chữa hết bệnh rất cao..Khi bệnh còn chưa nặng có thể sử dụng các cách chữa từ thiên giúp giảm nhanh các triệu chứng của bệnh hiệu quả..Một trong số đó có cách chữa bệnh trĩ dầu dừa vừa hiệu quả vừa an toàn giúp người bệnh không còn những cơn đau rát khó chịu ở hậu môn trong thời gian ngắn nhất..
    [​IMG]
    Công dụng chữa bệnh trĩ của dầu dừa
    Dầu dừa là thực phẩm thiên nhiên được chiết xuất từ quả dừa, với nhiều công dụng trong làm đẹp và sức khỏe được rất nhiều chị em ưa chuộng và tin dùng. Có thể nói dầu dừa là mỹ phẩm thiên nhiên dành riêng cho các chị em.. Không những thế dầu dừa còn có khả năng chữa được nhiều bệnh rất hay.. Đó cũng chính vì nhờ trong dầu dừa có chứa nhiều chất béo bão hòa rất tốt cho cơ thể, còn có thêm tính kháng viêm, sát khuẩn cao nên có tác dụng ngăn ngừa viêm nhiễm, loại bỏ các tác nhân gây hại cho da. Vì thế mà rất thích hợp để điều các bệnh ngoài da. Đặc biệt là bệnh trĩ.. Ngoài ra theo một số nghiêm cứu gần đây còn phát hiện trong dầu dừa có thể hỗ trợ điều trị các bệnh về tim mạch, huyết áp, ung thư....
    >> Bị bệnh trĩ có nên tập gym, tập thể dục không xem thêm tại đây http://www.trangtinbenhtri.com/bi-benh-tri-lieu-co-nen-tap-the-duc-tap-gym-khong.html
    Cách chữa bệnh trĩ bằng dầu dừa nhanh khỏi
    Hiện nay trên nhiều diễn đàn chia sẻ nhiều cách chữa bệnh trĩ bằng dầu dừa.. Dưới đây mình xin liệt kê chi tiết như sau:
    - Có thể dùng dầu dừa chế biến những món ăn hằng ngày hoặc uống trực tiếp dầu dừa 2-3 lần trong 1 ngày cũng rất tốt, không chỉ tốt cho bệnh trĩ mà còn cải thiện được hệ tiêu hóa..
    #Đắp dầu dừa lên vùng bị trĩ
    Trong trường hợp bạn đang bị trĩ ngoài, khi đó búi trĩ lồi ra bên ngoài hậu môn, gây ngứa đau rát khó chịu, thì chỉ cần dùng dầu dừa dắp trực tiếp lên vùng bị trĩ như sau.. Đầu tiên vệ sinh sạch sẽ vùng bị trĩ, rồi dùng miếng bông gòn khô hoặc khăn mền khô thấm 1 chút ít dầu dừa rồi thoa lên vùng bị trĩ.. Mỗi ngày như vậy làm ít nhất 3 lần, tuy nhiên để cách này đạt hiệu quả thì đòi hỏi người bệnh cần kiên trì trong thời gian dài thì mới có hiệu quả như mong đợi..
    #Làm thuốc đạn từ dầu dừa
    Đây là cách chữa dùng để chữa bệnh trĩ nội, chỉ cần người bệnh đổ dầu dừa vào cái khay làm nước đá, lưu ý là nên điều chỉnh kích thức cho phù hợp, sau đó cho vào tủ lạnh trong 1-2 giời cho đến khi đông đá là được.. Tiếp theo vệ sinh vùng hậu môn cho sạch sẽ, rồi lấy vài viên đá ra đặt vào bên trong hậu môn...Tuy nhiên cùng tùy vào mực độ nặng hay nhẹ của bệnh mà có tần suất dùng khác nhau, nêu bị bệnh trĩ từ độ 2 trở xuống thì đặt 1 lần/ngày vào buổi tối trước khi ngủ, còn người nào bị bệnh trĩ từ độ 3 trở lên có thể đặt 2-3 lần ngày trước khi đị ngủ và sau khi đại tiện, có tác dụng giảm ngứa, đau rát, khắc phục tình trạng chảy máu hiệu quả..
    >> Tìm hiểu thêm cách chữa bệnh trĩ bằng cây lá bỏng tại đây http://www.trangtinbenhtri.com/bat-ngo-voi-cach-chua-benh-tri-bang-cay-la-bong.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hoa Lan Rừng 1996
    Đang tải...


Chia sẻ trang này