Toàn quốc: Mách Nhỏ Cách Thức Xin Visa Canada Công Tác Hợp Công

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi ANB Việt Nam, 15/10/2021.

  1. ANB Việt Nam

    ANB Việt Nam Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/6/2021
    Bài viết:
    258
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Vì xứ sở lá phong đỏ là một trong các đất nước khó xin visa nhất trên toàn thế giới. Nên xin visa Canada công tác hợp công ngay ở lần đầu là mong muốn của hầu hết công dân bây giờ. Điều này sở hữu thể trở thành hiện thực hiện nếu như bạn chuẩn bị một bộ giấy má thật tuyệt vời và “bỏ túi” những bí quyết xin visa mà chúng tôi chia sẻ sau đây.

    chỉ dẫn thứ tự nộp thủ tục xin visa công việc
    Bước 1: Chuẩn bị giấy má
    Trước khi thực hành quy trình, bạn cần nắm rõ những cái thủ tục mà cơ quan Lãnh sự bắt buộc đối với dòng visa này để với sự chuẩn bị kỹ càng hơn. Theo đó, khi xin visa công việc, công dân cần sản xuất các thủ tục, chiếc đơn sau.

    STT
    giấy má


    giấy má

    một

    thủ tục nhân thân

    – Hộ chiếu gốc đã ký tên còn hiệu lực chí ít là 6 tháng và hộ chiếu cũ (nếu có).


    – Tờ khai xin visa Canada form IMM 5257: lưu ý chữ ký trên tờ khai phải giống với chữ ký trên hộ chiếu.

    – Tờ khai thông báo gia đình IMM 5645.

    – mẫu hài lòng CVAC và dùng dịch vụ VFS.

    – cái đơn IMM 5257 – SCHEDULE nếu như đương đơn đã hoặc đang công việc trong quân đội.

    – Form cái đơn IMM 5476 tiêu dùng người đại diện ví như công dân có người đại diện.

    – Bao gồm bản sao hộ khẩu, giấy khai sinh, chứng minh thư dân chúng được công chứng.

    – Giấy chứng nhận hiện trạng hôn nhân như đơn thân, đã hôn phối, ly hôn hay sở hữu vợ hoặc chồng mất.

    hai

    hồ sơ chứng minh nghề nghiệp

    Ở mỗi ngành sẽ cần sản xuất 1 số loại giấy má khác nhau:


    – nếu như là người lao động – viên chức: hiệp đồng lao động, bản sao kê lương 3 tháng sắp nhất, quyết định cử đi công việc.

    – giả dụ là Chủ doanh nghiệp: giấy phép đăng ký buôn bán, biên lai nộp thuế trong hai năm gần đây, giấy xác nhận số dư trong trương mục nhà băng của tổ chức và đơn bàn giao công tác khi đi công tác.

    3

    hồ sơ chứng minh tài chính

    – Sổ tiết kiệm sở hữu giá trị ít ra là 5.000 USD trở lên.


    – Giấy xác nhận số dư trong sổ tiết kiệm ở thời khắc ngày nay.

    – Sổ đỏ hoặc các giấy tờ chứng nhận quyền tiêu dùng đất, cổ phiếu, cổ phần công ty… (nếu có).

    – Thẻ Master Card hoặc Visa Card bản photo

    [​IMG]
    thủ tục xin visa không quá khó tính nhưng đòi hỏi sự tường tận

    Bạn cần chuẩn bị hồ sơ xin visa công tác Canada phần lớn những thủ tục đề cập trên. Ở bước này bạn cần chú ý 2 vấn đề:

    • Trừ hộ chiếu và các hồ sơ song ngữ, còn lại đông đảo các thủ tục khác phải được dịch thuật sang 1 bảng tiếng Anh và mang dấu công nhận công chứng dịch thuật của Sở tư pháp hoặc doanh nghiệp dịch thuật.
    • Trong giai đoạn xếp đặt giấy tờ, bạn nhớ để bản tiếng Việt lên trên bảng dịch thuật tương ứng. Song song, phân chia theo từng mục rõ ràng và gọn gàng.
    Bước 2: Nộp thủ tục
    Cơ quan Lãnh sự quán tại Việt Nam chẳng hề là nơi thu nhận hồ sơ xin visa mà bạn sẽ tới nộp tại trung tâm tiếp thu thủ tục xin thị thực Canada CVAV – IOM. Hiện tại, trung tâm mang 2 cơ sở vật chất đặt ở thành thị Hà Nội và Hồ Chí Minh:

    • Tại Hà Nội: Tầng hai, Tòa nhà Hong Kong Tower, 243A đường La Thành, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    • Tại Hồ Chí Minh: Tòa nhà PDD, 162 Pasteur, phố bến Nghé, huyện 1.
    Ngoài bí quyết nộp trực tiếp, bạn còn có thể khiến cho visa công tác Canada bằng hình thức online. Đây là 1 trong những phương pháp đang được đông đảo công dân chọn lựa, nhất là những đứa ở xa 2 thành phố lớn. Bởi vì, khi khiến cho thủ tục xin visa Canada online, công dân chẳng phải mất thời kì và giá tiền tới trực tiếp CVAV – IOM nộp.

    Bước 3: Nhận kết quả
    Dù bạn đậu hay rớt giấy tờ xin visa công việc Canada, CVAV cũng sẽ gửi thông tin kết quả. Trong trường hợp bạn được cấp visa thì lúc đến ngày tới nhận, bạn nhớ mang theo những giấy má để chứng minh nhân thân nhé.

    Kinh nghiệm xin visa công việc Canada
    Để nâng cao khả năng đậu visa, trong giai đoạn chuẩn bị hồ sơ, bạn hãy lưu ý tới những khó khăn sau:

    • Mọi thông tin phân phối trong giấy má phải thật rõ ràng, chuẩn xác và thủ tục không được mờ hay rách. Lúc kiểm ưng chuẩn, nếu cơ quan Lãnh sự nhận thấy mang vài thông báo khai sai sự thật, dù là lỗi nhỏ nhất cũng sẽ đánh trượt.
    • Xin visa Canada công việc tạm bợ ko phải trải qua bước phỏng vấn. Bên cạnh đó, trong một số trường hợp, Lãnh sự quán sẽ yêu cầu và mời bạn đến phỏng vấn. Nếu chẳng may nhận được thư mời thì bạn ko cần lo lắng. Vì đây thực chất chỉ là cuộc hội thoại để Lãnh sự quán xác nhận và kiểm chứng lại các thông báo trong giấy má, lộ trình chuyến đi của bạn mà thôi.
    • lúc được mời phỏng vấn thì bạn nên trả lời bằng tiếng Anh. Điều này sẽ giúp bạn tạo ấn tượng sở hữu viên chức thị thực và khẳng định thêm về trình độ ngoại ngữ. Ngoài ra, nội dung câu trả lời ngắn gọn, vào trọng tâm vấn đề và chân thực nhé.
    làm visa công việc tại ANB Việt Nam
    ANB Việt Nam là doanh nghiệp hỗ trợ làm visa Canada đang được phổ thông công dân chọn lựa và tin tưởng. Bởi vì, ANB có nhóm chuyên viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và dịch vụ giỏi. Lúc đến với ANB Việt Nam, giấy tờ xin visa của bạn sẽ được xử lý như sau:

    • Bước 1: Chuyên viên tại ANB Việt Nam sẽ thu nhận yêu cầu nhà sản xuất xin visa của người dùng.
    • Bước 2: đàm đạo, thỏa thuận nhà sản xuất, nhận hồ sơ và các giấy má cần phải có từ người dùng.
    • Bước 3: chỉ dẫn đến người mua bí quyết điền tờ khai xin visa Canada công việc do cơ quan Lãnh sự cấp. Đồng thời tương trợ các chiếc giấy tờ cần chuẩn bị trong thủ tục bao gồm cả dịch thuật và công chứng.
    • Bước 4: Đặt và lấy lịch hứa hẹn nộp giấy má xin visa Canada mang trọng tâm CVAV.
    • Bước 5: Theo dõi thủ tục, thông tin kết quả và nhận visa Canada giúp các bạn
    những thắc mắc xoay quanh co xin visa công tác
    Lệ phí xin visa công tác Canada là bao nhiêu?
    Trong chương trình xin visa công tác mới nhất sở hữu quy định, mỗi giấy tờ xin visa sẽ nộp 150 USD lệ phí. Số tiền này chưa bao gồm tầm giá khám sức khỏe, dịch thuật, khiến sinh trắc và 1 số giấy tờ khác lúc được yêu cầu.

    Visa công việc Canada được ở bao lâu?
    Chính phủ xứ sở lá phong quy định, công dân xin visa mang mục đích sang Canada du lịch, thăm thân, công tác… sẽ được xét cấp visa đang ký tạm trú tạm thời. Người có dòng thẻ này được nhập cảnh vào Canada 1 lần hoặc đa dạng và thời hạn tối đa được lưu trú là 6 tháng.

    thời gian xét duyệt y visa công tác Canada là bao lâu?
    thông thường, thời gian xét chuẩn y visa công việc kéo dài khoảng 4 – 6 tuần. Phụ thuộc vào chất lượng và các giấy tờ trong thủ tục xin visa của bạn mà thời kì mang thể rút ngắn hoặc dài thêm. Bên cạnh đó, để chuyến công việc được tiện dụng thì bạn nên làm cho visa càng sớm càng phải chăng. Điều này sẽ giúp bạn hạn chế rơi vào tình huống đã đến ngày sang Canada làm cho việc mà vẫn chưa nhận được thẻ visa.

    Văn hóa buôn bán ở Canada là gì?
    Văn hóa buôn bán ở Canada ở đây sở hữu thể hiểu 1 cách thức đơn thuần ấy cách xử sự, sự chú trọng về y phục, lời nói… của bạn đối có đối tác, các bạn. Cụ thể.

    • Trang phục: Người dân Canada rất quan tâm đến bí quyết ăn mặc trong công đoạn khiến cho việc và giao thiệp. Đặc thù, họ không thích các sản phẩm có mùi thơm nồng nực như keo ghẹ tóc, nước hoa… thành ra, bạn hãy nhớ chú ý đến vấn đề này lúc tham dự các buổi hội thảo hay bàn thảo công tác nhé.
    • tiếng nói: tiếng nói phổ thông của xứ sở lá phong đỏ là tiếng Anh và tiếng Pháp. Cho nên, các cơ quan Chính phủ và 1 số công ty ở đất nước này làm cho việc bằng cả hai ngôn ngữ. Bởi thế, các tài liệu, hiệp đồng và cả danh thiếp của bạn nên in bằng hai thứ tiếng.
    • Đàm phán: Trong thương lượng thương mại, những nhà đầu tư, kinh doanh tại Canada thường đi thẳng vào vấn đề chính và tôn trọng ý kiến tư nhân của đối phương. Nên bạn cứ thoả thích tỏ bày quan niệm, ước muốn và suy nghĩ của mình để cuộc trao đổi thành công hơn.
    • thời gian: thời gian làm cho việc ở Canada tính từ lúc 9h và chấm dứt khi 17h, bạn mang thể chủ động điều chỉnh sườn giờ làm cho việc phù hợp với cả 2 bên để đáp ứng cuộc giao dịch trơn.
    Trên đây là các thông báo về giấy tờ xin visa Canada công tác và bí kíp để tăng tỷ lệ đậu hồ sơ. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong công đoạn chuẩn bị hồ sơ, nếu còn nghi vấn nào can hệ về visa Canada thì bạn hãy liên hệ đến anbvietnam.vn để được giải đáp tỷ mỉ nhé.

    ⇒Xem thêm: Xuất khẩu lao động Canada nhiều chương trình hấp dẫn 2021
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ANB Việt Nam

Chia sẻ trang này