Mách Nhỏ Cách Trị Thâm Mụn Bằng Nghệ Tươi Nhanh Nhất

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Hoa Lan Rừng 1996, 23/3/2017.

  1. Hoa Lan Rừng 1996

    Hoa Lan Rừng 1996 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/3/2017
    Bài viết:
    190
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Những vết thâm do mụn để lại còn khó điều trị hơn cả mụn. Làm cho khuôn mặt của các chị em không còn trắng sáng tự nhiên thay vào đó khuôn mặt nhiều vêt thâm nám và làm cho làn da kém đi sức sống, nhìn rất mất thẩm mỹ. Khiến nhiều chị em lo lắng, đau đầu phải suy nghĩ để tìm ra cách trị thâm mụn nhanh nhất.. Thông thường sẽ có nhiều người sử dụng các loại mỹ phẩm hoặc kem trị thâm. Tuy nhiên cách này rất tốn kém, sử dụng nhiều cũng không tốt cho da. Do đó mà 1 số khác đã áp những cách trị thâm mụn bằng phương thiên nhiên. Tuy có mất chút thời gian nhưng lại an toàn, hiệu quả và giúp tiết kiệm nhiều chi phí. Chính vì lý do đó mà hôm này mình xin giới thiệu 3 cách trị thâm mụn bằng nghệ tươi với cách thực hiện rất đơn giản có thể áp dụng ngay tại nhà.
    [​IMG]
    Tìm hiểu công dụng của nghệ

    Chắc hẳn mọi người điều biết củ nghệ. Đây là 1 loại gia vị quen thuộc thường được dùng để chế biến chung với nhiều món ăn ngon, giúp tăng hương vị cũng như màu sắc cho món ăn hấp dẫn hơn. Không những thế nghệ còn có công chữa trị đã nhiều bệnh như đau dạ dày, viêm loét dạ dày, viêm đại tràng. Và đặc biệt không thể bỏ qua công dụng làm đẹp tuyệt vời của nghệ. Nhờ có lượng Vitamin dồi dào như Vitamin C, E, K giúp da chống lại các ánh nắng mặt trời, các yếu tố gây lão hóa da giúp da trắng trẻo, không có nếp nhăn, mụn và thâm mụn rất hiệu quả. Ngoài ra còn có tác dụng làm lành sẹo nhanh chóng nhờ vào các chất curcumon, lipo-oxygenase, curcumin giúp ức chế men cyclo-oxygenase, lipo-oxygenase. Vì vậy dùng nghệ để trị thâm mụn giúp xóa bỏ những vết thâm, nám dễ dàng, còn giúp dưỡng da mịn màng và tươi sáng hơn.

    Cách trị thâm mụn bằng nghệ tươi tại nhà hiệu quả nhất

    Với 3 cách trị thâm mụn bằng nghệ tươi, không chỉ xóa mờ vết thâm mụn dễ dàng và hiệu quả mà còn giúp cải thiện màu sắc làn da, giúp da trở nên trắng mịn và khỏe mạnh hơn. Mời các bạn cùng tham khảo nhé..

    1.Cách trị thâm mụn đơn giản bằng nghệ tươi


    Cách này rất dễ làm và đơn giản. Đặc biết với cách trị em không có nhiều thời gian. Chỉ cần dùng nghệ tươi, rửa sạch, rồi đem giã nát cho thật nhỏ, Sau đó bôi nhẹ nhàng lên vùng da bị thâm, nám. Để như vậy trong khoảng 20 phút, rồi rửa sạch lại bằng nước ấm là được. Các chị em nên áp dụng đều đặn cách này môi ngày chỉ sau vài tuần sử dụng sẽ thấy được hiệu quả mang lại. Ngoài ra có thể kết hợp thêm các loại Gel trị thâm mụn để giúp xóa sổ được vết thâm mụn cứng đầu nhanh hơn.

    2. Cách trị thâm mụn bằng nghệ tươi và mật ong

    Mật ong cũng là thực phẩm rất quen thuộc và được xem là thần dược trong làm đẹp. Đó chính là nhờ mật ong chứa nhiều dưỡng chất và các loại vitamin giúp nuôi dưỡng da, kích thích tái tạo tế bào da, xóa mờ thâm nám và còn giúp ngăn ngừa và giảm đi quá trình lão hóa của da. Vì vậy dùng mật ong kết hợp với nghệ tươi để tạo thành công thức trị thâm mụn hiệu quả.
    [​IMG]
    Cách làm cũng rất đơn giản chỉ cần lấy nghệ tươi đem rửa sạch rồi giã nhỏ, cho thêm lượng mật ong vừa đủ đem trộn đều với nhau, Sau đó vệ sinh vùng da cho thật sạch, rồi bôi hỗn hợp này lên vùng da bị thâm nám. Có thể dùng tay massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thâm sâu vào da và nằm thư giãn trong khoảng 15 phút, rồi rửa sạch bằng nước ấm.

    3. Trị thâm mụn bằng nghệ tươi và rượu trắng

    Đây cũng là cách trị thâm mụn khá hay và độc đáo. với cách làm như sau:

    Chỉ cần dùng vài củ nghệ đem rửa sạch rồi giã nhỏ và đem chưng cách thủy, sau đó cho thêm một ít rượu trắng nữa đem trộn đều. Để nguội, bạn cho hỗn hợp này vào hũ thủy tinh sạch đậy kín nắp và dùng dần. Mỗi sử dụng chỉ cần dùng một ít dung dịch thoa lên vùng da bị thâm mụn. và nằm thư giãn trong khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Với cách này còn giúp trị được sẹo mụn để lại cũng rất hiệu quả.

    Nguồn: http://www.depspa.org/meo-tri-tham-sau-mun-bang-nghe-cap-toc.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hoa Lan Rừng 1996
  2. Thao Truong 45

    Thao Truong 45 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    27/2/2017
    Bài viết:
    314
    Đã được thích:
    67
    Điểm thành tích:
    28
    "Chỉ cần dùng vài củ nghệ đem rửa sạch rồi giã nhỏ và đem chưng cách thủy, sau đó cho thêm một ít rượu trắng nữa đem trộn đều. Để nguội, bạn cho hỗn hợp này vào hũ thủy tinh sạch đậy kín nắp và dùng dần. Mỗi sử dụng chỉ cần dùng một ít dung dịch thoa lên vùng da bị thâm mụn. và nằm thư giãn trong khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Với cách này còn giúp trị được sẹo mụn để lại cũng rất hiệu quả" thực hiện cách này (y)
     
  3. Hoa Lan Rừng 1996

    Hoa Lan Rừng 1996 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/3/2017
    Bài viết:
    190
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn hãy áp dụng thử đi. Xem như thế nào :D
     

Chia sẻ trang này