Kinh nghiệm: Mách Nhỏ Chị Em Cách Giảm Cân “thần Tốc” Tại Nhà – Chi Em Học Hỏi Nhé

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi cao hoàng luân, 2/4/2018.

  1. cao hoàng luân

    cao hoàng luân Thành viên mới

    Tham gia:
    31/3/2018
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mách nhỏ chị em cách GIẢM CÂN “thần tốc” tại nhà chỉ với 1 ly NƯỚC GẠO LỨT rang, chỉ 3 ngày là mỡ bụng giảm ầm ầm, da mịn, mụn hết veo

    [​IMG]
    Với cách giảm cân cấp tốc này chị em phụ nữ có thể sở hữu vòng eo con kiến mà da vẫn căng mịn hồng hào, không chút nếp nhăn.
    Giảm cân chưa bao giờ là câu chuyện ngày 1 ngày 2 hết các mẹ ơi. Em từng mệt mỏi với các cách giảm cân lắm luôn á. Có đợt sinh thằng cu thứ 2 xong nhìn ngấn mỡ bụng bèo nhèo mà cứ tự nhủ phải giảm cân cấp tốc kẻo chồng bỏ. Mà chưa nói đến chồng con gì cả, bản thân em nhìn mình cũng đã chán rồi ấy chứ. Sao hồi mang bầu em không tăng bao nhiêu hết á vậy mà đẻ xong bụng mỡ cứ phải nói dề dề ra. Xong đứa thứ nhất thì tự nhủ sinh xong đứa thứ thứ rồi giảm, sinh xong đứa thứ 2 thì quá mệt mỏi bởi sợ giảm không kịp. Em thử mấy cách người ta bày rồi ấy chứ ăn kiêng này nọ mà có giảm được mấy đâu. Còn nếu ăn theo thực đơn thì em không có thời gian, 2 thằng nhỏ quậy lắm lo tụi nhỏ là hết ngày đâu ra mà nấu ăn kiểu cách. Thuốc giảm cân thì em chịu, ba cái thứ uống vào hại gan, hại thận với cả uống xong chưa chắc đã giảm nữa chứ.
    [​IMG]

    Em có đợt mày mò cũng lên mạng gõ tìm kiếm cách giảm cân cấp tốc tại nhà mà thấy không ăn thua gì nhiều. Nghe người này, người kia bày ôi thôi nghe em chưa dám làm cái gì cả. Có đợt em tâm sự với chồng đi spa cắt mỡ, ổng kêu là sợ dao kéo nguy hiểm. Nằn nì mãi ổng cho đi rồi thì lại kẹt bản thân em sợ. Đợt ấy em đọc mấy bài đi hút mỡ mà tử vong này nọ ớn lắm. Với cả hút mỡ cũng không có rẻ gì đâu nha, mắc mỏ lắm á. Em thì chồng con đùm đề tiền đâu mà làm cái gì đó mắc mỏ. Nói chung là suy đi nghĩ lại em cân nhắc lắm mới làm theo cách chị đồng nghiệp bày. Em thấy bả ngồi văn phòng làm chung, đợt đó cũng ăn salad rồi uống nước này nè, giảm ào ào. Hình như tầm 2 tuần mà xuống được hẳn 5kg, em choáng luôn đó. Em làm cách này nửa năm rồi, giờ trộm vía đi đâu ai cũng khen mẹ 2 con mà dáng chuẩn. Tết vừa rồi mặc áo dài ông xã em thích lắm luôn, eo ra eo, mông ra mông, vòng nào ra vòng đó đàng hoàng nhé! Đây không nói nhiều nữa em share công thức cho các mẹ nhà mình nè:

    Mách nhỏ chị em cách GIẢM CÂN “thần tốc” tại nhà chỉ với 1 ly NƯỚC GẠO LỨT rang
    Nguyên liệu:
    – Gạo lứt sạch

    [​IMG]

    Cách làm:
    – Gạo lứt mua về các mẹ nhớ lựa sạch hạt sâu, sạn.
    – Cho gạo lứt vào chảo đặt lên bếp rang với lửa nhỏ, khuấy đều đến khi gạo vàng sậm hơn và có mùi thơm thì tắt bếp. Sau đó để gạo nguội rồi bỏ vào hũ kín dùng dần.
    – Cho một ít gạo lứt đã rang vào ly hoặc bình thủy tinh pha trà. Đổ nước sôi vào khoảng 5 phút và uống.
    – Để gạo lứt mang lại tác dụng tốt nhất nên uống đều đặn hàng ngày ít nhất từ 1 -2 lít.

    [​IMG]

    Nước trà gạo lứt sau khi pha sẽ có màu cánh dán, có mùi rất thơm. Các mẹ nhà mình có thể uống nóng hoặc lạnh, đậm hay nhạt là tùy vào sở thích của mỗi người. Duy trì thói quen này mỗi ngày trong suốt 2 tháng là cân nặng giảm đáng kể luôn á.

    [​IMG]

    À em cũng thêm 1 số mách nhỏ này nữa nè:
    – Khi thực hiện cách giảm cân cấp tốc bằng gạo lứt nên hạn chế ăn đồ ngọt.
    – Tránh uống nước có gas, rượu bia.
    – Uống nước lọc thêm nếu cần.
    – Ăn salad, rau củ quả tươi và trái cây.
    – Có thể kết hợp thêm những bộ môn vận động khác.

    [​IMG]

    Nói chung là giảm cân không khó nhưng cũng không dễ nên em thấy cách nào hay sẽ chia sẻ cho các mẹ nhà mình. Mẹ nào thấy hay hoặc làm ok rồi thì đừng ngần ngại viết lên đây cho người khác học hỏi với. Chị em mình cùng làm đẹp nào!

    Theo WTT
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cao hoàng luân
    Đang tải...


  2. Hoài Lâm Đỗ

    Hoài Lâm Đỗ Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/4/2018
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Nếu mẹ nào làm biếng rang gạo lứt có thể liên hệ em nhé, bên em bán trà gạo lứt giảm cân, 1 tháng sử dụng giảm từ 3-6kg
     

Chia sẻ trang này