Kinh nghiệm: Mách Nhỏ Với Các Mẹ Thực Đơn Giảm Cân 1 Tuần 3kg

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi NgocDungBeauty, 5/10/2017.

  1. NgocDungBeauty

    NgocDungBeauty Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/9/2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Với thực đơn giảm cân 1 tuần 3kg bảo đảm sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn như xưa. Vậy chế độ ăn kiêng giảm cân này có thực sự an toàn và hiệu quả không? Hãy cùng nhau tìm câu trả lời nhé.

    Thực ra thì, chế độ ăn này dựa trên kinh nghiệm của một bà chị trên diễn đàn webtretho. Chị đó đã áp dụng thành công phương pháp ăn kiêng giảm 3kg trong 1 tuần. Vì thấy hữu ích, nên mình muốn chia sẻ cho mọi người cùng đọc. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm tại thực đơn giảm cân . Nào hãy cùng đi vào vấn đề chính nghen.

    Vậy bạn đã biết cách ăn như thế nào để giảm 3kg cân nặng chỉ trong 7 ngày chưa? Cách này ăn khá hiệu quả và không gây hại cho sức khỏe đâu nha.

    Thực đơn giảm cân 1 tuần 3kg vô cùng an toàn

    Trong suốt 7 ngày trong tuần, chúng ta sẽ có danh sách món ăn khác nhau. Vẫn đáp ứng đầy đủ tiêu chí về calo và giúp giảm cân nhanh chóng.

    Ngày đầu tiên

    Bữa sáng: Chúng ta sẽ ăn 1 quả trứng luộc và 1 ly nước ép táo.

    [​IMG]
    Bữa trưa: Bạn hãy ăn 1 dĩa salad rau trộn với cá ngừ, 1 ly nước ép bưởi nguyên chất.

    Bữa tối: 1/2 chén cơm, 1 bát canh rau cải, 1 đĩa rau luộc và 1 quả táo.


    Ngày thứ hai

    Bữa sáng: Chúng ta sẽ ăn 1 quả chuối và uống 1 cốc nước chanh pha loãng thêm tý mật ong.

    [​IMG]
    Bữa trưa: Ăn 1/2 bát cơm, 1 đĩa rau xanh luộc, 1 tô canh bí xanh nấu với tôm khô. Thưởng thức 1 quả táo xanh.

    Bữa tối: 1 đĩa sa lát bắp ngô non, 1 cốc nước trái cây ép nguyên chất ép như bưởi, cà chua.


    Ngày thứ ba

    Bữa sáng: Ăn 1 lát bánh mì đen và 1 trứng ốp la kèm theo 1 đĩa dưa leo cà chua.

    [​IMG]

    Bữa trưa: 1 đĩa salad rau trộn bất kì và 1 cốc nước chanh pha loãng. Sau khoảng 2 giờ nếu đói bụng, bạn hãy thêm 1 hủ sữa chua không đường.

    Bữa tối: 1 chén canh cải thảo nấu với cà chua, thịt bằm, 1 quả trứng gà luộc và 1 trái táo.



    Ngày thứ tư

    Bữa sáng: Ăn 2 quả trứng gà luộc, 1 cốc nước chanh ấm pha loãng.

    [​IMG]

    Bữa trưa: Ăn 1/2 bát cơm, 1 chén canh bí xanh nấu thịt bằm, 1 đĩa rau xanh luộc và 1/2 quả bưởi.

    Bữa tối: Ăn 1/2 bát cơm, 1 đĩa sa lát bắp cải trộn với dưa chuột và uống 1 cốc nước rau cần tây.


    Ngày thứ năm

    Bữa sáng: Ăn ngay 1 tô phở ít bánh nhiều thịt bò và uống 1 ly nước ép bưởi.

    [​IMG]

    Bữa trưa: Ăn 1/2 bát cơm, 1 tô canh rau mồng tơi nấu với tôm khô, 1 dĩa đậu bắp luộc và 1 hộp sữa chua không đường.

    Bữa tối: Ăn 1/3 bát cơm, 1 tô canh khoai mỡ, 1 dĩa cà chua dưa chuột và 1 ly nước rau má.

    Ngày thứ sáu

    Bữa ăn sáng: 1 ly sữa tách béo không đường, 1 trái chuối.

    [​IMG]

    Bữa ăn trưa: nữa bát cơm, 1 dĩa salad rau má trộn với thịt bò, 1 tô canh rau má nấu với thịt bằm và 1 trái táo xanh.

    Bữa ăn tối: 1 dĩa salad cà chua, 1 quả trứng gà ta luộc và 1 ly nước cà chua ép nguyên chất.


    Ngày cuối cùng

    Bữa ăn sáng: 1 lát bánh mì đen, 1 trứng ốp la, 1 dĩa dưa leo cà chua.

    [​IMG]

    Bữa trưa: 1/2 bát cơm, 1 tô canh bí đỏ nấu thịt bằm, 1 dĩa rau củ luộc và 1 ly nước bưởi ép.

    Bữa tối: 1 dĩa sa lát rau càng cua trộn với thịt bò và 1 cốc sinh tố hoặc nước ép từ cà rốt.

    Nếu như bạn cảm thấy không hài lòng với thực đơn ăn kiêng này. Bạn có thể tự mình lên danh sách các món ăn trong 1 ngày. Vừa đảm bảo khẩu vị của mình, vừa giúp giảm cân hiệu quả hơn.



    Nguồn bài viết : http://giammotoanthan.com/thuc-don-giam-can-1-tuan-3kg/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi NgocDungBeauty
    Đang tải...


Chia sẻ trang này