Toàn quốc: Mái Hiên Bạt - Xu Hướng Thiết Kế Ngoài Trời Độc Đáo Thu Hút Người Nhìn

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hunglaodai, 14/8/2020.

  1. hunglaodai

    hunglaodai Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/12/2019
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    "Với khả năng che nắng, che mưa và chống các tia cực tím có hại từ mặt trời giúp cung cấp bóng râm tiết kiệm năng lượng cho nhà hàng, quán ăn, quán cafe, bãi đậu, đỗ xe,…đồng thời cũng mang đến tính thẩm mỹ cao không gian. Bên cạnh đó bạt mái được sử dụng một cách linh hoạt để không làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt, vui chơi của mọi người. Vì vậy, xu hướng sử dụng mái hiên bạt giá rẻ che nắng mưa được nhiều người ưa thích giúp tiết kiệm chi phí người dùng. Công ty Thành Phước Thịnh luôn đi đầu trong lĩnh vực lắp đặt thi công các loại mái hiên, mái xếp lượn sóng, và các loại mái bạt che nắng mưa khác tại tp HCM và các tỉnh thành lân cận. "



    [​IMG]

    Sử dụng mái hiên bạt giúp tiết kiệm chi phí người dùng

    Tìm hiểu về mái hiên bạt trong hoạt động kinh doanh

    Mái bạt xếp che được không gian rộng với cấu tạo bao gồm nhiều mái xếp lại với nhau đồng thời sử dụng mô tơ để điều khiển hoặc kéo tay. Về chất liệu bạt xếp thì hiện nay bạt được sử dụng là loại bạt được sản xuất từ PVC cao cấp có chất lượng tốt, khả năng che chắn của mái xếp là 95% mang lại không gian thoáng mát, sạch sẽ cho không gian kinh doanh. Mái hiên giá rẻ gọn nhẹ với thanh đỡ kim loại dễ dàng trong tháo lắp, bạt được căng trên các thanh đỡ có khoảng cách đều nhau theo dạng lượn sóng. Mỗi thanh đỡ có 2-3 bánh xe trượt và dây cáp để điều khiển việc kéo mái ra hoặc thu mái lại với giá thành tương đối rẻ phù hợp với mái hiên di động ở các ngôi nhà, quán cà phê, quán ăn, nhà hàng, bể bơi, các gian bán hàng ngoài trời, sân tập thể dục, che mát sân chơi trường học,...


    [​IMG]

    Mái hiên di động giá rẻ gọn nhẹ sử dụng thanh đỡ kim loại dễ dàng trong tháo lắp

    Bên cạnh đó là khả năng hạn chế tối đa bức xạ nhiệt cực tốt vào ra vào ngày nắng nóng. Hạn chế vấn đề bị cong vênh hay nứt vỡ của các khung gỗ trong nhà hàng vào ngày nắng và mục nát, bạc màu khi gặp trời mưa.

    Có 2 dòng bạt che nắng mưa phổ biến:


    Bạt che nắng mưa tay quay: Khả năng che nắng che mưa hiệu quả 98% giúp cho ngôi nhà bạn luôn thoáng mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Mái hiên bạt hiên che nắng quay tay rất đơn giản bao gồm có mành che, hoặc bạt che tráng PVC hai mặt, khi sử dụng bạt che nắng quay tay bạn cũng không tốn quá nhiều sức lực, đồng thời nó cũng tiện lợi với cả người già lẫn trẻ em. Trên thị trường hiện nay, giá của bạt quay tay cũng khá đa dạng.


    [​IMG]

    Tùy vào chất liệu của sản phẩm của mỗi loại mà mái hiên bạt có mức giá khác nhau.

    Bạt che nắng mưa tự cuốn: có ưu điểm dễ sử dụng, thao tác nhanh gọn, tiện lợi bởi khi sử dụng, chúng ta chỉ cần kéo bạt ra, neo dây để che, thả neo, lò xo sẽ tự giác cuốn bạt lại. Tuy nhiên hạn chế nhỏ của bạt che nắng tự cuốn là giá thành của chúng đương nhiên sẽ đắt hơn các loại bạt che nắng thông thường khác và thông thường, bạt che nắng tự cuốn thường được sử dụng ở các hộ gia đình có khoảng sân rộng, quán ăn, nhà hàng, quán cà phê…

    Những sai lầm khi thi công mái hiên bạt mà bạn không nên bỏ qua

    [​IMG]

    Thi công bạt mái hiên tại Thành Phước Thịnh uy tín, chất lượng, giá tốt

    Độ chiếu sáng của mái hiên bạt: Quá trình thi công mái bạt xếp, bạn cần chú ý đảm bảo lượng ánh sáng nhất định cho phần không gian ở phía dưới để lấy nhiều ánh sáng. Tuyệt đối khi thi công cần chú ý đến chiều cao của mái xếp, một mái xếp quá cao có thể che mất bảng hiệu hoặc gây sự bất tiện dẫn đến thậm chí không đạt hiệu quả che chắn.


    Lắp đặt mái xếp phù hợp: Việc lắp một mái xếp quá nhỏ hoặc quá to được xem là điều tối kỵ vì làm mất cân xứng và không thẩm mỹ cho không gian. Thế nhưng cũng không nên lắp một mái xếp quá ngắn hoặc quá dài so với diện tích cần che chắn. Một mái hiên quá dài sẽ làm chiếm dụng không gian không cần thiết, một mái xếp quá ngắn sẽ không hài hoà.


    Sự hài hòa giữa kết cấu và chất liệu: Để mái hiên bạt có tuổi thọ cao, ngoài sử dụng vật liệu chất lượng tốt thì bạn cũng cần trú trọng tới kết cấu vững chắc. Kết cấu ở đây là những thanh trụ, thanh ngang và khung sườn. Với những mái hiên được lắp đặt ở hàng quán thì yêu cầu về mặt chất liệu sẽ đơn giản hơn loại được lắp trước nhà. Khi lắp đặt mái xếp, bạn cần kiểm tra độ chắc chắn và an toàn tạo cảm giác yên tâm cho người dùng, cho khách hàng khi đến quán.


    Dịch vụ gia công mái hiên chuyên nghiệp tại Công ty Thành Phước Thịnh


    Công nghệ hiện đại tiên tiến đạt độ chính xác cao tại Công ty Thành Phước Thịnh tại tp HCM, công ty chúng tôi chuyên nhận gia công mái hiên bạt giá rẻ trên mọi vật liệu khác nhau sử dụng quy trình nhận gia “An Toàn- Chất Lượng- Hiệu Quả “ tuyệt đối” giúp sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, bền đẹp với thời gian. Ngoài ra chúng tôi còn là nhà sản xuất và cung cấp các sản phẩm dùng trong nhôm, …Để biết thêm thông tin về các dịch vụ của công ty chúng tôi qua website: nhomkinhthanhphuocthinh hoặc liên hệ số hotline: 0906 944 179 để được hỗ trợ, tư vấn sản phẩm, một cách nhanh nhất!


    CÔNG TY TNHH TM SX THÀNH PHƯỚC THỊNH
    Địa chỉ 1: 6/20 Cây Cám, Bình Hưng Hòa, Bình Tân ,Tp.HCM

    Địa chỉ 2: Ấp Thanh Sơn 4, X.Phước Tân, Xuyên Mộc, Bà Rịa, Vũng Tàu

    Điện thoại: 0906 944 179 - 0908 402 429 (Mr - Hưng)

    Email: thanhphuocthinh156@gmail.com

    Website: nhomkinhthanhphuocthinh.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hunglaodai

Chia sẻ trang này