Thông tin: Mái Tóc Khi Vừa Làm Sạch Sẽ Trở Nên “trơ” Với Thuốc Và Rất Khó Lên Màu Như Ý.

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi My-pham-huyen-co, 28/8/2020.

  1. My-pham-huyen-co

    My-pham-huyen-co Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/7/2016
    Bài viết:
    392
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Thông thường màu đỏ sẽ bị phải màu nhanh hơn các màu khác vì chúng có chứa các phân tử màu lớn nhất. Kích thước phân tử sẽ khiến cho màu tóc đỏ khó thấm hút sâu vào mái tóc nên sẽ nhanh chóng bị phai hơn. Nếu bạn nhuộm màu đỏ thì hãy nhờ thợ nhuộm chọn thuốc nhuộm có độ lên màu cao và gây ít tổn hại cho tóc nhất nhé.

    Dầu gội phủ bạc loại nào tốt ?

    Sử dụng thuốc nhuộm có chất dưỡng ẩm, Bạn cần chú ý, hãy yêu cầu sử dụng chất lượng trước khi nhuộm tóc, các loại thuốc nhuộm chứa các thành phần dưỡng ẩm cho mái tóc. Thuốc nhuộm với các chất dầu tự nhiên sẽ giúp duy trì độ ẩm cho mái tóc của bạn và tóc sẽ trông khỏe mạnh, sáng bóng hơn. Đặc biệt, thuốc nhuộm không chứa chất ammonium là một sự lựa chọn rất tốt cho mái tóc của bạn đấy!

    Đa số mọi người nghĩ rằng nước nóng sẽ tốt cho tuần hoàn máu tuy nhiên đây lại là một trong những nguyên nhân khiến chân tóc mở rộng và màu nhuộm trôi nhanh hơn. Thay vào đó, bạn hãy gội đầu bằng nước ấm sau đó tráng lại bằng nước lạnh sẽ giúp tóc bóng mượt hơn và màu nhuộm lâu trôi.
    Thuốc nhuộm có thành phẩn làm cho mái tóc bị khô xơ hơn, từ đó tóc hấp thụ và tiết ra nhiều dầu hơn. Lượng dầu này có thể làm tan các phân tử của thuốc nhuộm.

    >> tóc yếu nên nhuộm màu gì?

    Khi muốn có mái tóc lên màu tốt nhất, chi phí phải bỏ ra cũng chẳng hề rẻ, dĩ nhiên, để đẹp thì phải chịu chơi rồi! Tuy nhiên, có một điều khiến mọi người phải băn khoăn, đó là việc làm sao để giữ màu cho tóc nhuộm lâu phai. Nếu còn chưa tìm ra giải pháp, hãy cùng chúng tôi tham khảo bí quyết của Linet K , một nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng tại Los Angeles ngay dưới đây nhé!

    Để giữ được màu lâu thì sau khi gội đầu gội đầu xong không nên nhuộm màu luôn, bởi lúc này mái tóc vừa bị tước đi lớp dầu bảo vệ tự nhiên khiến tóc trở nên yếu ớt và dễ bị hư tổn do ảnh hưởng từ hóa chất. Bên cạnh đó, mái tóc khi vừa làm sạch sẽ trở nên “trơ” với thuốc và rất khó lên màu như ý.

    Cách khác đó là bạn để tóc lâu không gội cũng giúp giữ màu tóc nhuộm bền, đẹp và lên màu tự nhiên hơn, Vậy nên, nàng hãy đảm bảo mái tóc được làm sạch trước khi nhuộm ít nhất 24 tiếng nhé.

    Bạn hãy tránh xa máy sấy và để khô tự nhiên, hoặc hong khô tóc bằng quạt. Hạn chế sử dụng máy sấy để làm khô tóc, nhưng nếu cần thiết phải sử dụng máy sấy, bạn hãy để máy sấy ở nhiệt độ thấp nhất cũng như tuyệt đối không giữ khoảng cách quá gần với tóc và da đầu. Bởi khi dùng máy sấy thường xuyên và ở nhiệt độ cao sẽ làm màu tóc bị oxy hóa và xỉn màu.

    >> thuốc nhuộm tóc cho bà bầu loại nào tốt
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi My-pham-huyen-co
    Đang tải...


Chia sẻ trang này