Cách tối đa hóa phản hồi người bán trên eBay: Mẹo và chiến lược Tiếng Việt Phản hồi của người bán là một trong những yếu tố quan trọng nhất trên eBay. Nó cho người mua tiềm năng biết liệu bạn là một người bán đáng tin cậy hay không. Nếu bạn có nhiều phản hồi tích cực, bạn sẽ có nhiều khả năng bán hàng hơn. Dưới đây là một số mẹo và chiến lược để tối đa hóa phản hồi của người bán trên eBay: Cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Đây là điều quan trọng nhất bạn có thể làm để nhận được phản hồi tích cực. Đảm bảo bạn trả lời tất cả các câu hỏi và thắc mắc của người mua một cách nhanh chóng và chu đáo. Nếu có bất kỳ vấn đề nào, hãy giải quyết chúng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Luôn để lại phản hồi cho người mua. Khi bạn nhận được một giao dịch thành công, hãy dành một chút thời gian để để lại phản hồi tích cực cho người mua của bạn. Điều này sẽ khuyến khích họ làm như vậy với bạn. Yêu cầu phản hồi từ người mua. Sau khi giao dịch hoàn tất, hãy gửi email hoặc tin nhắn cho người mua của bạn và yêu cầu họ để lại phản hồi. Trả lời phản hồi một cách chuyên nghiệp. Nếu bạn nhận được phản hồi tiêu cực, hãy trả lời một cách lịch sự và chuyên nghiệp. Giải thích vấn đề và cho người mua biết bạn đã làm gì để khắc phục. English Seller feedback is one of the most important factors on eBay. It tells potential buyers whether you are a reliable seller or not. If you have a lot of positive feedback, you are more likely to make sales. Here are some tips and strategies for maximizing seller feedback on eBay: Provide excellent customer service. This is the most important thing you can do to get positive feedback. Make sure you answer all questions and inquiries from buyers promptly and thoughtfully. If there are any problems, resolve them professionally and effectively. Alwa Chi tiết tại: https://software-mmo.com/maximizing-ebay-seller-feedback-tips-and-strategies