Màn Đấu “thể Lực” Giữa Exo’s Suho Và Oh Chang Suk Trong Phim Rich Man, Poor Woman

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Hanhntmobi, 7/6/2018.

  1. Hanhntmobi

    Hanhntmobi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16



    [​IMG]


    Cuộc xung đột giữa Suho và Oh Chang Suk của EXO về 'Rich Man, Poor Woman' liên tục leo thang!


    Hôm nay 7/6, Rich Man tung ra loạt ảnh của tập 10. Các bức ảnh cho thấy Lee Yoo Chan (do Suho) và Min Tae Joo (do Oh Chang Suk thủ vai) đang đối đầu nhau về một vấn đề nào đó. Khuôn mặt sục sôi của chàng SuHo EXO và hành động thô lỗ khi nắm vai áo của Lee Yoo Chan khiến khán giả vô cùng ngỡ ngàng.


    [​IMG]


    Trong tập 9 của bộ phim Hàn Quốc Rich Man, Min Tae Joo đã cố gắng tấn công đối thủ cạnh tranh là Next In Taesan Electronics để biến dự án Big File thành hiện thực. Tuy nhiên, khi Lee Yoo Chan biết rằng Min Tae Joo đã lên kế hoạch trao quyền sở hữu của Next In cho dự án cho Taesan Electronics là một phần của thỏa thuận, anh ngay lập tức ủng hộ mối quan hệ đối tác tiềm năng này.


    Không chỉ có Min Tae Joo và Lee Yoo Chan gây kịch tính cho bộ phim mà tâm điểm của bộ phim chính là tam giác tình yêu rất căng thẳng giữa chủ tịch Lee, Kim Bo Ra và Min Tae Ra.


    Các nhà sản xuất của 'Rich Man, Poor Woman' nhận xét, 'Những chuyển biếni trong mối quan hệ giữa Lee Yoo Chan và Min Tae Joo về cơ bản là tâm điểm của nửa đầu bộ phim. Tuy nhiên bộ phim cũng không thiếu sự lãng mạn đến từ cặp đôi Lee Yoo Chan và Kim Bo Ra, vì vậy chúng tôi hy vọng các bạn sẽ tiếp tục theo dõi đến hết bộ phim. ”


    Để xem trực tiếp phim Rich Man tập 10, các bạn có thể cập nhật tại QueenTV để xem trực tiếp từ Hàn Quốc lúc 9h tối theo giờ VN nha!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hanhntmobi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này