Thông tin: Mãn Dục Nam Là Gì? Độ Tuổi Nào Ở Nam Giới Dễ Bị Mãn Dục?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi menhealth9x, 4/3/2020.

  1. menhealth9x

    menhealth9x Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2019
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Mãn dục ở nam giới chính là các bước lão hóa thốt nhiên của khung người con người theo thời gian, khi tuổi cao, các đơn vị trong khung người sẽ ảnh hưởng lão hóa trong đó tất cả cơ quan sinh dục.

    Mãn dục nam chính là bệnh lý của nam nhi, xảy ra lúc nồng độ testosterone trong máu sút dưới mức đều đều (dưới 10 - 35 nanomol/lít), dẫn tới suy giảm kỹ năng chuyển động dục tình, rối loạn cương dương, suy giảm sinh tinh và chăm sóc tinh cũng giống sức khỏe cơ thể, ý thức của đàn ông.
    [​IMG]
    Nồng độ testosterone ở con trai đạt mức cao nhất trong độ tuổi trăng tròn, sau 30 hoặc 40 tuổi, nồng độ hormone này có xu hướng giảm chặng 1% mỗi năm, cho đến khi 70 tuổi, nồng độ testosterone có lẽ chỉ khoảng 50% so mang khi lúc đầu.

    1. Giải mã bí ẩn về mãn dục nam

    Thuật ngữ “mãn dục nam” thường để thể hiện sự suy giảm testosterone theo tuổi tác. Bên cạnh đó mãn kinh ở bạn gái & mãn dục ở chàng lại đại khái riêng biệt.

    Ở nữ giới, chức năng sinh nở ngừng and sự chế tao hormone suy sút bất ngờ đột ngột chỉ cần khoảng ngắn. Ở nam nhi, sự sản xuất testosterone & cụm hormone khác giảm dần trong lâu năm & tác động ảnh hưởng của nó cũng không thật sự khác nhau.

    2. Hiểu về hormone ở đấng mày râu theo thời kì

    Nồng độ testosterone bao gồm sự biến động nghiêm trọng giữa mỗi cá thể. Quan sát phổ biến, nam nhi càng trẻ tuổi thường bao gồm nồng độ testosterone càng tốt. Nồng độ testosterone suy bớt từ từ theo thời kì, trung bình 1% mỗi năm sau tuổi 30.

    3. Thừa nhận biết nồng độ testosterone tốt
    Xét nghiệm máu là bí quyết chỉ một phát hiện sự suy bớt nồng độ testosterone. Một số nam giới có nồng độ testosterone rẻ hơn mức trung bình mà lại không có triệu chứng, và trường hợp này không đề nghị bất cứ chữa bệnh nào cả.

    Phần đông bộc lộ bật mí nồng độ testosterone ở mức thấp:
    • thay đổi trong chuyển động tình dục: bao gồm những dấu hiệu như bớt đam mê dục tình, rối loạn cưng cửng dương, sút cưng cửng dương bột phát (như trong lúc ngủ), and vô sinh. Sát đó dịch hoàn Có thể bé thêm hơn tầm thường.
    • biến hóa về giấc ngủ: đôi khi nồng độ testosterone phải chăng tạo các vấn đề về giấc ngủ, như mất ngủ hay có thể ngủ nhiều.
    • thay đổi ngoại hình: bản thiết kế giống như được nhiều thay đổi, cũng như cải thiện lượng mỡ khung hình, sút trọng lượng cơ, bớt cường độ cơ bắp, thưa xương. Vú Khủng and rụng lông khung người đôi khi cũng xảy ra. Thi thoảng gặp gỡ hơn là cụm cơn ấm bừng and cảm nhận vô lực.
    • đổi khác cảm xúc: nồng độ testosterone phải chăng hình như làm cho suy giảm xúc cảm, suy sút sự tự tín. Chổ chính giữa trạng có vẻ buồn chán hoặc chán nản, sự Đánh mạnh và trí nhớ hình như sút giảm.
    Một vài tín hiệu nêu trên có vẻ bắt đầu từ duyên do khác chứ không phải vị nồng độ testosterone thấp tạo, cũng như hào kiệt phụ của thuốc chữa trị, cụm bài toán của những tuyến liền kề, trầm cảm hoặc uống quá cụm rượu.

    Cũng có 1 vài tình trạng gây tác động đến nồng độ testosterone, cũng như chứng xong thở lúc ngủ, hơn thế khi phần lớn hoàn cảnh này được sắm ra và khắc phục, nồng độ testosterone vẫn quay trở lại mức bình bình.

    Xem thêm: https://menhealthpharmacy.com/man-duc-nam/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi menhealth9x
    Đang tải...


  2. maivanduong123

    maivanduong123 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/10/2019
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3

Chia sẻ trang này