Toàn quốc: Màn Hình Kỹ Thuật Số Trong Bán Lẻ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi congtt.qcl, 28/10/2020.

  1. congtt.qcl

    congtt.qcl cuộc sống thiết chút sẽ vui vẻ hơn

    Tham gia:
    9/12/2019
    Bài viết:
    498
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ngày càng trở nên phổ biến khi các nhà bán lẻ không chỉ muốn tạo ra trải nghiệm mua hàng tuyệt vời cho khách hàng của họ mà còn muốn giải trí cho họ theo cách mà các không gian bán lẻ trước đây không thể làm được. Sự xuất hiện của công nghệ trải nghiệm đã thúc đẩy mong muốn này, nhưng có một điểm cân bằng mà nhiều nhà bán lẻ khó đạt được: làm thế nào để đảm bảo những trải nghiệm mới này thực sự hiệu quả trong việc thu hút khách hàng và tạo ra trải nghiệm bán lẻ thú vị hơn.

    Câu trả lời cho điều này là không rõ ràng. Với rất nhiều yếu tố - nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch, ngân sách, thiết kế và hơn thế nữa - cần xem xét, có thể là một nhiệm vụ khó khăn nếu bắt đầu cố gắng tiếp cận thiết kế trải nghiệm bán lẻ.

    Đó là lý do tại sao chúng tôi tổng hợp hướng dẫn hữu ích này để đảm bảo bạn phát triển trải nghiệm khách hàng mà không gian bán lẻ của bạn xứng đáng có được.


    Giải quyết vấn đề, không tạo ra chúng

    Tất cả đều tốt và tốt khi đầu tư số tiền đáng kể vào thiết kế trải nghiệm bán lẻ, nhưng nếu công nghệ bạn sử dụng như một phần của thiết kế đó không thân thiện với người dùng, nó có thể dẫn đến trải nghiệm khó chịu hơn bất kỳ điều gì khác.

    Bạn đã xác định được những vấn đề gì trong thiết kế trải nghiệm bán lẻ hiện tại của mình? Bạn đã vạch ra những điểm khác nhau trong các tương tác hiện tại dẫn đến sự thất vọng của khách hàng hoặc đơn giản là không đáp ứng được yêu cầu của khách hàng chưa? Làm thế nào công nghệ có thể giúp bạn giải quyết những vấn đề này và tạo ra trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng của bạn?

    Bắt đầu bằng cách lập bản đồ hành trình của người dùng và suy nghĩ về tính cách người mua của bạn. Sử dụng các cuộc khảo sát và phản hồi về mức độ hài lòng của khách hàng để củng cố những phát hiện của bạn và làm sáng tỏ những điều mới.

    Nghiên cứu thị trường là điều cần thiết

    Một trong những cách hiệu quả nhất để đánh giá những gì khách hàng thực sự muốn là nghiên cứu kỹ lưỡng. Bạn sẽ tiến hành nghiên cứu thị trường nếu bạn đang tung ra một sản phẩm mới, vậy tại sao mặt bằng bán lẻ của bạn không được đối xử như vậy? Bước tiếp theo là tiến hành một số nghiên cứu, nhưng làm thế nào để bạn có được dữ liệu? Đây là hai cách tuyệt vời để bắt đầu:

    Đánh giá đối thủ cạnh tranh của bạn: hãy xem các đối thủ cạnh tranh gần nhất của bạn đang làm đúng và quan trọng nhất là sai với thiết kế trải nghiệm bán lẻ của họ. Bạn có thể cung cấp những gì mà họ đã bỏ lỡ? Làm cách nào bạn có thể làm cho trải nghiệm khách hàng trở nên thân thiện và trực quan hơn?

    Hỏi khách hàng của bạn: ai tốt hơn nên tham khảo ý kiến về những gì họ muốn thấy trong không gian bán lẻ của bạn hơn những người tiếp tục hoạt động? Gửi các cuộc khảo sát khách hàng qua email hoặc bài đăng và hỏi khách hàng họ nghĩ gì về không gian bán lẻ của bạn khi họ mua sắm ở đó.

    Đừng quên rằng một phần quan trọng của thiết kế bán lẻ theo trải nghiệm là tạo ra trải nghiệm mà khách truy cập của bạn muốn chia sẻ. Vì vậy, hãy truy cập mạng xã hội, xem xu hướng hashtag, xem thị trường mục tiêu của bạn đang đăng gì về trải nghiệm của họ và sử dụng thông tin này để xây dựng trải nghiệm có thể chia sẻ.

    Nghiên cứu kỹ lưỡng công nghệ

    Việc nghiên cứu trước khi bạn đầu tư vào thiết kế trải nghiệm bán lẻ cũng mở rộng - có lẽ rõ ràng - đối với công nghệ bạn sẽ sử dụng như một phần của thiết kế. Tìm kiếm công nghệ có nguồn gốc từ thị trường mục tiêu của bạn để họ dễ dàng sử dụng mà không cần nhắc nhở và do đó phù hợp với trải nghiệm mua sắm của họ một cách tự nhiên.

    Một nơi tuyệt vời để bắt đầu quá trình nghiên cứu của bạn là các nghiên cứu điển hình về các nhà bán lẻ khác hoạt động trong cùng ngành với bạn.

    Xem thêm:

    Màn hình led là gì

    Đơn vị cung cấp màn hinh led

    Để giúp bạn bắt đầu, đây là một số công nghệ hiển thị kỹ thuật số khác nhau mà bạn có thể sử dụng trong thiết kế trải nghiệm bán lẻ của mình:

    Bảng hiệu kỹ thuật số: quảng cáo sản phẩm của bạn theo những cách mới, thích ứng và thú vị với màn hình bảng hiệu kỹ thuật số để thay thế áp phích và màn hình vật lý của bạn

    Màn hình cảm ứng: cho phép khách hàng tương tác với cửa hàng của bạn theo một cách hoàn toàn mới với công nghệ màn hình cảm ứng tương tác

    Ki-ốt tự phục vụ: công nghệ tự phục vụ y đang cải thiện mức độ dịch vụ khách hàng, sự hài lòng và giữ chân khách hàng, cũng như tạo thêm doanh thu và doanh số bán hàng bổ sung
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congtt.qcl

Chia sẻ trang này