Toàn quốc: Màn Hình Led 1 Màu Chuyên Nghiệp

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi congtt.qcl, 4/3/2020.

  1. congtt.qcl

    congtt.qcl cuộc sống thiết chút sẽ vui vẻ hơn

    Tham gia:
    9/12/2019
    Bài viết:
    500
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Để tìm hiểu bảng quảng cáo led ma trận 1 màu là gì trước tiên chúng ta tìm hiểu một số khái niệm liên quan như biển ma trận, cơ chế hoạt động của màn hình led ma trận,…

    Trước tiên bảng led ma trận là dòng sản phẩm được cấu thành từ các bóng đèn kép, tại sao gọi là kép vì những bóng đèn này thường gồm một hệ thống 3 bóng đèn được kết nối lại với nhau từ bằng card điện tử. Những điểm led được xếp thành từng hảng từng cột trong giống như ma trận.

    Cơ chế hoạt đông của màn hình led: màn hình led được kết nói với nhau thông qua hệ thống card điện tử và được điều khiển bằng máy tính, điện thoại hay các cổng USB, ổ đĩa.

    Vậy bảng ma trận 1 màu là gì.

    Màn hình led ma trận 1 màu là dòng sản phẩm ma trận mà màu sắc hiển thị chỉ có một màu sắc cố định hoặc là đỏ, hoặc vàng hoặc xanh lá cây.

    Chức năng, ưu điểm của bảng hiệu led ma trận rất giống nhau như khả năng hiểu thị nhiều nội dung trên một bảng hiệu, tuôi thọ bóng đèn cao, chức năng, độ bền của bảng hiêu led lâu dài,..

    Công ty Hoàng Hà là đơn vị chuyên thi công thiết kế bảng hiệu led quảng cáo, chúng tôi luôn mong muốn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đẹp nhất và tốt nhất.

    Các sản phẩm của Hoàng hà Led như

    Màn hình led

    Bảng hiệu led

    Trang trí đường phố

    Chữ nổi đèn led

    Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congtt.qcl

Chia sẻ trang này