Toàn quốc: Màn Hình Led Sử Dụng Trong Triển Lãm

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi congtt.qcl, 15/10/2020.

  1. congtt.qcl

    congtt.qcl cuộc sống thiết chút sẽ vui vẻ hơn

    Tham gia:
    9/12/2019
    Bài viết:
    498
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Màn hình led là màn hình hiển thị ứng dụng công nghệ led trong hiển thị hình ảnh. Khác với màn chiếu, màn hình lcd thì màn hình led tỏ ra có lợi thế hơn nhiều nhờ độ sáng, chất lượng hình ảnh, màu sắc, độ phân giải, tuổi thọ,…

    Ứng dụng màn hình led được ứng dụng trong các hoạt động trong nhà , ngoài trời như quảng cáo, trình chiếu, hỗ trợ, trang trí,…. Một trong những hoạt động phát triển nhiều nhất hiện nay đó là trong các hoạt động triển lãm.
    [​IMG]

    Xem thêm: màn hình led cỡ lớn

    Đối có các công ty LED, giả dụ họ muốn đạt được hiệu ứng của các nhà triển lãm, họ cần phải thắng lợi ở bốn khía cạnh sau:

    Đầu tiên là tham gia những triển lãm với tầm nhìn càng cao thì càng lôi kéo được nhiều nhà triển lãm và quý khách, và khả năng giao dịch càng lớn. Giả dụ bạn tham dự một triển lãm mới, điều ấy phụ thuộc vào ai là người tài trợ cho triển lãm ấy. Và sức hút của nó trong ngành nghề như thế nào. Các cuộc triển lãm tên tuổi thường thu phí cao hơn, để tiết kiệm chi phí, mang thể thuê gian hàng đồng giá, nên hiệu quả sẽ tốt hơn là tham gia những hội chợ nhỏ lẻ, không rõ cội nguồn.

    Thứ hai, xác minh tính chuẩn xác của công ty chủ trì. Đừng thấy một vài triển lãm giới thiệu kể, tổ chức hướng dẫn, công ty đồng đơn vị giơ cao một vài bộ chỉ định, ký hiệp hội, nhìn rất nhiều năm kinh nghiệm, tổ chức triển lãm nên nhận ra để rà soát các bộ này và hiệp hội cho dù tham gia triển lãm này, quyết định đúng và sai.

    Thứ ba, chọn thời kì và địa điểm triển lãm Vì các sản phẩm LED được chia thành mùa cao điểm và mùa rẻ điểm. Ví dụ, về chọn lọc địa điểm, mục đích rốt cục của việc tham dự triển lãm là quảng cáo sản phẩm ra khu vực. Do đó, cần nghiên cứu xem khu vực đăng cai và khu vực bức xạ quanh đó triển lãm với phải là thị trường chỉ tiêu của tổ chức hay không và họ mang tiềm năng sắm hàng hay ko.

    Thứ tư, tham gia các cuộc triển lãm nhiều năm kinh nghiệm.Một trong các đặc điểm của triển lãm tiên tiến là tính chuyên môn hóa ngày một cao, nội dung cụ thể của những triển lãm cùng ngành sở hữu thể khác nhau, người tham gia triển lãm phải biết trước để hạn chế “đi chệch hướng”.

    Trong các triển lãm bạn có thể lựa chọn một số sản phẩm dưới đây như P2, P3, P4,.. Đây là những dòng sản phẩm có kích thước moduled nhỏ, chất lượng hình ảnh tốt, độ phân giải cao,….

    Xem thêm:

    Màn hình led trong nhà

    Màn hình led ngoài trời

    Tuy nhiên, sự tham dự của các công ty màn hình LED trong triển lãm phải tùy theo tình hình thực tế của chính đơn vị mình mà chọn lựa hợp lý, hợp tình hợp lý.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congtt.qcl
  2. Honda_HoangMai

    Honda_HoangMai Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/10/2015
    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    18
    Trong các triển lãm bạn có thể lựa chọn một số sản phẩm dưới đây như P2, P3, P4,.. Đây là những dòng sản phẩm có kích thước moduled nhỏ, chất lượng hình ảnh tốt, độ phân giải cao,….
     

Chia sẻ trang này