Sài Gòn: Màn Hình Led Trong Suốt Và Vẻ Đẹp Của Nghệ Thuật Thị Giác Trong Quảng Cáo

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi kimhanlee12, 19/6/2022.

  1. kimhanlee12

    kimhanlee12 màn hình led trong suốt

    Tham gia:
    6/7/2021
    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thị giác của chúng ta luôn được "nuông chiều" để trở nên "kén ăn" và "tò mò", và theo bản năng, chúng ta sẽ quan tâm và chú ý nhiều hơn đến những điều thú vị và đặc biệt. Cũng trong lĩnh vực hiển thị quảng cáo, người ta không quên theo đuổi cái đẹp. Vẻ đẹp của nghệ thuật trưng bày thị giác được thể hiện trong tất cả các khía cạnh của cuộc sống.

    Màn hình LED ngoài trời thông thường thực sự có thể đóng chức năng làm sáng thành phố và giải phóng thông tin tại nơi làm việc, nhưng khi nó “nghỉ ngơi”, nó dường như trở thành “vết sẹo” của đô thị, không tương thích với môi trường xung quanh và ảnh hưởng rất lớn. vẻ đẹp của thành phố và phá hủy cảnh quan đô thị. Trong bối cảnh đó, các sản phẩm như màn hình LED trong suốt ra đời.

    [​IMG]

    Hình dạng trong suốt và khả năng hiển thị được cá nhân hóa của màn hình LED trong suốt phản ánh các yêu cầu về vẻ đẹp. Màn hình LED trong suốt có thể hiển thị văn bản quảng cáo chất lượng cao hơn, màu sắc phong phú, hình ảnh và video quảng cáo động trong suốt và mát mẻ. Với sự hỗ trợ của công nghệ tương tác và kiểm soát, tỷ lệ tiếp cận quảng cáo và hiệu ứng truyền thông được cải thiện đáng kể.

    Thiết kế rỗng của cấu trúc màn hình LED trong suốt giúp giảm sự tắc nghẽn của các bộ phận cấu trúc đối với đường nhìn và tối đa hóa hiệu ứng phối cảnh. Nó cũng có một màn hình mới lạ và độc đáo và khán giả xem từ xa, giống như một bức tranh trên kính lơ lửng.

    [​IMG]

    Trong quá trình thiết kế quảng cáo màn hình led trong suốt, thông thường người thiết kế sẽ loại bỏ phần nền không cần thiết và thay vào đó là màu đen, chỉ để hiển thị nội dung mà mình muốn thể hiện. Hình ảnh rất trong suốt và mát mẻ, đồng thời, nó có thể giảm thiểu ô nhiễm ánh sáng rất nhiều, và có thể tiết kiệm năng lượng hơn 30% so với màn hình LED thông thường. Ví dụ, việc sử dụng màn hình LED 3D trong suốt quảng cáo bằng mắt thường có thể mang lại hiệu ứng hình ảnh thực tế hơn và gây sốc hơn, mở rộng ranh giới của ngành quảng cáo ngoài trời và mang lại tiềm năng mới và những thay đổi mới cho ngành.

    Khi công nghệ mới và phương tiện truyền thông mới được kết hợp, con người tái tạo môi trường đô thị thông qua quảng cáo, phối hợp với môi trường xung quanh và tạo ra những bước đột phá trong các hình thức truyền thống. Nó cũng có thể được gọi là quy hoạch không gian và địa điểm, con người và quảng cáo ngoài trời. Ngày càng có nhiều nhà thiết kế kiến trúc và nhà điều hành quảng cáo trong ngành sử dụng màn hình LED trong suốt như sự lựa chọn của phương tiện quảng cáo.
    Xem thêm: Cho thuê màn hình led trong suốt
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kimhanlee12
    Đang tải...


  2. vozer_net

    vozer_net Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/4/2023
    Bài viết:
    2,757
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    88

Chia sẻ trang này