Toàn quốc: Màn Hình View Sonic

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi nhan12345, 12/8/2021.

  1. nhan12345

    nhan12345 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/8/2021
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đánh giá màn hình ViewSonic VA2261H-2 22"
    Màn hình ViewSonic VA2261H-2 làm một chiếc màn hình có kích thước 22" với độ phân giải Full HD LED Monitor, phù hợp cho các nhu cầu sử dụng tại gia đình và văn phòng. Độ phân giải 1080p giúp cho sản phẩm hiển thị được chất lượng hình ảnh chân thực và chi tiết. Màn hình sở hữu tính năng độc quyền Viewmode với các chế độ màu được thiết lập sẵn cho từng nhu cầu sử dụng từ công việc đến giải trí. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm làm việc mà không sợ các hiện tượng mỏi mắt, đau đầu do sản phẩm đã được trang bị các công nghệ bảo vệ mắt như Bộ lọc ánh sáng xanh và chống nhấp nháy. Bên cạnh đó, màn hình được trang bị các cổng kết nối thông dụng như HDMI,VGA và giá treo tường chuẩn VESA.

    Độ phân giải Full HD 1080P
    Màn hình này có độ phân giải Full HD 1920x1080 cho hiệu suất hình ảnh pixel-by-pixel không thể tin được. Bạn sẽ trải nghiệm sự rõ ràng và chi tiết tuyệt vời nhất cho dù đó là khi làm việc, chơi trò chơi hay thưởng thức nội dung giải trí đa phương tiện mới nhất.

    [​IMG]

    Cổng kết nối đa dạng
    Cổng kết nối HDMI và VGA cho phép bạn thoải mái kết nối màn hình với nhiều thiết bị khác nhau.

    [​IMG]

    Chế độ cài đặt hình ảnh
    Tính năng ViewMode độc đáo của màn hình ViewSonic cung cấp các cài đặt trước "Trò chơi", "Phim", "Web", "Văn bản" và "Mono". Các giá trị đặt trước này tăng cường đường cong gamma, nhiệt độ màu, độ tương phản và độ sáng để mang lại trải nghiệm xem được tối ưu hóa cho các ứng dụng màn hình khác nhau.

    [​IMG]

    Công nghệ bảo vệ mắt
    Công nghệ Chống nhấp nháy và bộ lọc ánh sáng xanh giúp loại bỏ sự mỏi mắt do các tia sáng xanh có hại khi làm việc lâu trên màn hình máy tính

    [​IMG]

    Tiêu thụ điện năng thấp
    Tính năng tiết kiệm năng lượng Eco-mode độc quyền của ViewSonic được tích hợp vào tất cả các màn hình LED của ViewSonic. Chế độ Eco điều chỉnh độ sáng và cải thiện khả năng hiển thị, đồng thời giảm mỏi mắt và kéo dài tuổi thọ bóng đèn của màn hình. Với chế độ Eco, tuổi thọ của đèn nền LED cũng tăng lên đáng kể.

    [​IMG]

    Thiết kế treo tường - VESA
    Lắp đặt màn hình vào những vị trí bạn cảm thấy phù hợp bằng cách sử dụng thiết kế gắn kết VESA.

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhan12345

Chia sẻ trang này