Thông tin: Mang gì khi đi du lịch?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Gaudo09, 14/10/2010.

  1. Gaudo09

    Gaudo09 0902160934

    Tham gia:
    20/7/2009
    Bài viết:
    4,658
    Đã được thích:
    519
    Điểm thành tích:
    773
    Càng đỡ bận tâm, vướng víu với đám hành lý mang theo, bạn càng có thời gian tận hưởng những thú vui khi đi du lịch! Một vài mách nhỏ sau đây sẽ giúp bạn vừa giữ được phong cách ăn mặc của mình, vừa thật thoải mái trong những chuyến đi.

    Thoải mái là yếu tố tiên quyết. Khi đi du lịch, bạn nên lựa chọn trang phục từ những chất liệu có thể co giãn nhẹ được, ví dụ như len cotton khi trời hơi lạnh hoặc sợi tổng hợp. Những loại vải này dễ gấp và cũng ít bị nhàu.

    Bạn nên chọn các loại màu sắc cơ bản, và những thứ khác nhau có thể kết hợp với nhau như đen, trắng, màu kaki. Nhưng nếu là mùa hè, bạn cũng đừng quên những màu mạnh như đỏ, cam.

    Đừng quên mang theo ít nhất là một cái khăn sarong - một miếng vải lớn hình chữ nhật - bởi vì nó có thể sử dụng trong rất nhiều tình huống. Bạn có thể dùng nó choàng quanh từ eo xuống chân khi đi từ khách sạn ra bãi biển và ngược lại, nó có thể là chiếc khăn quấn quanh hông làm cho bước nhảy trong một đêm hội hè thêm gợi cảm, cũng có thể là khăn che nắng khi bạn đi xe mui trần...

    Trong các hoạt động ban ngày của chuyến du lịch, thì quần shorts, váy ngắn và áo thun sẽ làm bạn dễ cử động và thoáng mát nhất. Trong khi đó, một chiếc váy thì lại đẹp hơn khi đêm xuống.

    Hãy để những đồ trang sức đắt tiền của bạn lại nhà, đừng mang theo làm gì mà hãy thử mua những đồ trang sức địa phương nơi bạn đến. Nếu bạn đang ở một hòn đảo thì một chiếc vòng san hô hoặc chiếc mũ rơm rộng vành bạn vừa mới mua sẽ thú vị hơn nhiều.

    Bạn hãy mang theo ít nhất là 2 đôi giày hoặc dép xăng-đan để thay đổi. Một đôi giày thể thao hoặc dép xỏ ngón sẽ giúp chân bạn đi nhiều mà không bị đau, còn một đôi điệu đà hơn có thể dành cho những buổi tiệc tùng buổi tối - khi không phải đi nhiều.

    Và đừng quên mang theo 1 cái mũ. Ngày thường thì có thể khác, nhưng trong một kỳ nghỉ hè thì một chiếc mũ rộng vành sặc sỡ cũng chẳng buồn cười chút nào mà trái lại, còn giúp bạn và mọi người cảm thấy tươi vui hơn đấy!

    Ai thấy thiếu bổ sung thêm nhé!!!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Gaudo09
    Đang tải...


  2. devico

    devico Thành viên tích cực

    Tham gia:
    23/8/2010
    Bài viết:
    606
    Đã được thích:
    126
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Mang gì khi đi du lịch?

    Hihi mình cũng hay đi bụi, cơ bản toàn đi ở VN nên hành lý mang theo cũng đơn giản và gọn nhẹ hết mức có thể!
     

Chia sẻ trang này