Toàn quốc: Mạng Lưới Celsius Tăng 400 Triệu Đô La, Định Giá Tăng Lên 3,25 Tỷ Đô La

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 13/10/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Celsius Network, một nền tảng cho vay và kiếm tiền bằng tiền điện tử toàn cầu, đã thông báo rằng họ đã huy động được một vòng tài trợ mới trị giá 400 triệu đô la, với vòng do WestCap, một công ty cổ phần tăng trưởng và Caisse de dépôt et position du Québec (CDPQ) dẫn đầu, một tập đoàn đầu tư toàn cầu.

    celsius-network.jpg
    Nguồn vốn được chia sẻ từ CDPQ, một công ty đầu tư của Canada, là bước đột phá đầu tiên của công ty vào ngành công nghiệp tiền điện tử, mặc dù đã có hơn 400 tỷ đô la đầu tư cho các công ty công nghệ tài chính khác. Khoản đầu tư mới nhất này định vị tài sản của CDPQ để đa dạng hóa hơn nữa trong lĩnh vực tài chính truyền thống, cùng với việc tiến sâu hơn vào lĩnh vực công nghệ tài chính.

    “Chúng tôi coi đây là thời điểm thích hợp để đầu tư vào loại tài sản mới này bằng cách áp dụng cách tiếp cận chu đáo và làm việc với các đối tác của chúng tôi để hướng tới các quy định của ngành,” Alexandre Synnett, Giám đốc điều hành kiêm Giám đốc công nghệ tại CDPQ chia sẻ.

    Vòng gọi vốn mới nâng mức định giá của Celsius Network lên 3,25 tỷ đô la, tăng 2,542,3% so với mức định giá tiền 123 triệu đô la. Trước đây, Celsius đã huy động được khoảng 22 triệu đô la từ một sáng kiến tài trợ do cộng đồng lãnh đạo, cùng với việc cung cấp tiền xu ban đầu trị giá 37 triệu đô la cho mã thông báo gốc của nó, $ CEL. Celsius Network hiện có khoảng 1,1 triệu người dùng, tăng 495% so với chỉ 185.000 một năm trước.

    “Để vượt qua sự phân chia và đặt một số cược vào loại tài sản mới này là một điều cực kỳ (hiếm) mà bạn không thấy từ các tổ chức lớn. Họ hiểu điều này hơn những người khác và đang tiến nhanh hơn những người mà bạn cho rằng sẽ là những người dẫn đầu nhanh. Họ đã nhìn thấy cơ hội và quyết định dẫn đầu vòng bảng với WestCap, ”CEO Alex Mashinsky của C Network chia sẻ.

    Khoản tài trợ mới này cho Mạng lưới C đến ở một điểm gây tranh cãi trong bối cảnh môi trường quy định hiện tại ở Mỹ, với việc bản thân công ty đã bị Bộ Tài chính Kentucky ra lệnh ngừng và hủy bỏ , với các lệnh cấm tiếp theo từ Texas, Alabama, và Áo mới.

    Celsius tuyên bố rằng nếu họ thực sự có thể lừa được, vòng tài trợ mới huy động vốn mới sẽ thể hiện cam kết của họ đối với cộng đồng Celsius, cũng như với các cơ quan quản lý. Điều này có nghĩa là trong tương lai, Celsius sẽ tiếp tục mang lại lợi nhuận từ tài sản trong dài hạn.

    “Người dùng của chúng tôi muốn cảm thấy thoải mái, đặc biệt là với sự kiểm tra kỹ lưỡng về quy định gần đây, họ muốn thấy công ty được vốn hóa tốt và chúng tôi có thể huy động tiền. Và các nhà quản lý quan tâm đến người dùng và cũng muốn xem liệu công ty có được vốn hóa tốt hay không, ”Mashinsky tuyên bố.

    Các cáo buộc như được mô tả về lệnh ngừng và hủy bỏ từ các bang thu phí C Network dựa trên lập luận rằng các tài khoản tăng lợi nhuận của công ty cho người dùng đã tích cực bán và cung cấp chứng khoán chưa đăng ký.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này