Toàn quốc: Màng Phản Quang 3m

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Nguyễn Thị Bình An, 5/3/2020.

  1. Nguyễn Thị Bình An

    Nguyễn Thị Bình An Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/3/2019
    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Màng phản quang 3M là thiết bị có tác dụng phản xạ ánh sáng vào ban đêm hay trong những không gian tối. Ngày nay trong lĩnh vực giao thông, màng phản quang 3M được sử dụng rất nhiều. Nếu bạn đang có nhu cầu mua màng phản quang 3M thì hãy tham khảo bài viết chúng tôi chia sẻ dưới đây.

    Các mẫu màng phản quang 3M sử dụng phổ biến nhất

    Mỗi mẫu màng phản quang 3M đều có những đặc tính kỹ thuật hoàn toàn khác nhau. Để đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng, thẩm mỹ, độ bền,....người ta chia màng phản quang thành các loại, chẳng hạn như:

    - Phản quang 3M seri 983: Có cấu trúc kim cương, chịu được áp lực lớn và có độ dính cao, đạt tiêu chuẩn chất lượng của Cơ quan An toàn Giao thông Cao tốc Quốc gia Mỹ (NHTSA).

    - Phản quang 3M seri 4000: Sử dụng công nghệ dạng khối hiện đại, phân tử quang phát huy hiệu quả, đáp ứng yêu cầu về D4956 và TCVN 7887 loại IV, loại IX và vượt tiêu chuẩn loại XI.

    - Phản quang 3M seri 3900: Sử dụng công nghệ vi lăng kính cường độ cao, đáp ứng yêu cầu ASTM D4956 và TCVN 7887 loại III và loại IV. Bề mặt 3M 3900 có lớp phủ cải tiến chống trầy xước, độ bền của decal lên tới 7 - 10 năm.

    - Phản quang 3M seri 3400: Được áp dụng công nghệ vi lăng kính hiện đại, đáp ứng được yêu cầu ASTM D4956 và TCVN 7887 Loại I.

    - Phản quang 3M seri 7900: Được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ, có độ bền cao và cho hình ảnh phản quang rõ nét vào ban đêm ở mọi điều kiện ánh sáng.

    - Phản quang 3M seri 610: Sử dụng công nghệ tiên tiến của Mỹ, đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật ASTM D4956 và TCVN 7887 loại I.

    Decal phản quang 3M có giá bao nhiêu?

    Màng phản quang 3M có rất nhiều chủng loại khác nhau nên giá bán cũng vô cùng đa dạng. Giá bán cũng phụ thuộc vào các yếu tố như: nhà sản xuất, loại phản quang, nhà bán lẻ, kích thước sản phẩm,....Hiện nay, giá bán màng phản quang 3M dao động từ 13,5 triệu đồng - 53,5 triệu đồng dùng trong công nghiệp. Tuy nhiên ở một số nhà bán lẻ, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm mua với mức giá vài chục nghìn đến vài trăm nghìn đồng với những cuộn nhỏ.

    Vì sản phẩm phản quang 3M có nhiều chủng loại và giá bán khác nhau nên nhiều khi người tiêu dùng sẽ dễ chọn nhầm những sản phẩm kém chất lượng. Khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm, bạn hãy tham khảo thông tin nhà cung cấp chúng tôi giới thiệu sau để tránh trường hợp mua phải hàng giả.

    CÔNG TY CUNG CẤP GIẢI PHÁP AN TOÀN GIAO THÔNG SÀI GÒN ATN
    - Địa chỉ: 77/8 Đường số 9, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TPHCM

    - Hotline: 0934 638 458

    - Email: saigonatn@gmail.com

    - Website: www.saigonatn.com

    Công ty Sài Gòn ATN là một trong những nhà cung cấp các giải pháp an toàn giao thông uy tín ở TPHCM cũng như trên toàn quốc, được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn suốt thời gian qua. Bên cạnh cung cấp các loại sản phẩm phản quang như: giấy, decal, miếng dán, màng phản quang 3M,...Sài Gòn ATN còn bán và nhận sản xuất, thiết kế, lắp đặt các giải pháp an toàn giao thông khác như: biển báo hiệu, sơn vạch kẻ đường, gờ giảm tốc, cọc tiêu giao thông, gương cầu lồi,....

    Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp an toàn giao thông, Sài Gòn ATN luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng bởi: Sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao; Giá thành rẻ, cạnh tranh; Cung cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình; Quy trình làm việc khoa học.

    Hi vọng qua những thông tin chúng tôi tổng hơp lại được và chia sẻ ở trên sẽ giúp ích cho bạn khi có nhu cầu mua màng phản quang 3M. Xin cảm ơn!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nguyễn Thị Bình An
    Sửa lần cuối: 17/3/2020

Chia sẻ trang này