Thông tin: Mang Thai Tuần Thứ 40 - Phần 3

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi khoimocdecor, 22/9/2021.

  1. khoimocdecor

    khoimocdecor Làm bảng hiệu quảng cáo

    Tham gia:
    22/9/2021
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mang thai tuần thứ 40 - Phần 3
    • Nói chuyện với trẻ sơ sinh mới chào đời: Em bé của bạn ngay cả khi mới chào đời có thể nhận biết âm thanh từ những giọng nói quen thuộc.
    • Tư thế nằm của trẻ sơ sinh: cửa nhôm xingfa vĩnh long Em bé của bạn sau khi chào đời vẫn thường nằm ở tư thế cuộn tròn như trong tư thế của thai nhi 9 tháng vừa qua. Việc mẹ sử dụng khăn, tã hoặc chũn quấn sẽ giúp cho bé có được sự quen thuộc và ấm áp như trong tử cung của mẹ.
    • Thai 40 tuần gò nhiều: Ở thời điểm thai 40 tuần, mẹ nên chú ý đến cử động của bé. Em bé vẫn hoạt động liên tục cho đến ngày sinh, do đó việc thai nhi ít cử động, giảm cường độ thì mẹ bầu cần gặp ngay bác sĩ.
    Thai nhi đạt 40 tuần tuổi là thời điểm mẹ luôn mong báo giá cửa nhôm xingfa trà vinh chờ thiên thần nhỏ bé của mình chào đời. Tuy nhiên có không ít trường hợp thai 40 tuần chưa có dấu hiệu sinh. Nếu thai 40 tuần chưa có dấu hiệu sinh thì mẹ nên làm thế nào? Đây có phải là điều bình thường hay không?

    Nếu thai phụ không có dấu hiệu chuyển dạ trong vòng 1 tuần kể từ ngày dự sinh; bạn hãy đến gặp bác sĩ để thực hiện xét nghiệm theo dõi nhịp tim, siêu âm thai 40 tuần. Siêu âm thai tuần thứ 40 cho phép bạn biết được các chuyển động của thai nhi. Thông qua đó, bác sĩ cũng đánh giá được em bé của bạn có được nhận đủ oxy hay không hay việc hệ thần kinh có bảng giá nhôm kính xingfa Việt Nam phản ứng bình thường hay không? Từ kết quả này, bác sĩ sẽ tư vấn cho mẹ về việc kích sinh hoặc can thiệt nếu quá ngày dự sinh.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi khoimocdecor
    Đang tải...


Chia sẻ trang này