Tâm sự Mạng Xã Hội Giáo Dục Vns - Cách Quan Tâm Con Theo Cách Đặc Biệt

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi VNS Education, 27/8/2019.

?

Mạng xã hội giáo dục VNS tiện ích hay không?

  1. 0 phiếu
    0.0%
  2. Không

    0 phiếu
    0.0%
  1. VNS Education

    VNS Education Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/8/2019
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mạng xã hội giáo dục VNS chính là phần mềm liên kết giữa nhà trường và phụ huynh học sinh, giúp cho phụ huynh học sinh có thể theo dõi quá trình học tập, rèn luyện của con em mình một cách chính xác và nhanh nhất. Nó có vô vàn các chức năng nổi bật như: Quản lí thời khóa biểu, Quản lí bảng điểm, quản lí điểm danh, nhận thông báo của nhà trường, liên hệ với giáo viên giảng dạy, liên hệ với phụ huynh khác, góp ý với nhà trường…


    Để sử dụng mạng xã hội giáo dục, phụ huynh học sinh cần thực hiện 3 bước sau đây:

    Bước 1: Tải phần mềm VNS Education về máy

    Bước 2: Để tra cứu thông cứu thông tin học sinh, nhập Tên đăng nhập và Mật khẩu (do nhà trường cung cấp). Click nút Đăng nhập để vào hệ thống.
    Bước 3: Giao diện của mạng xã hội giáo dục VNS khá giống với các mạng xã hội khác như zalo, facebook, viber, wechat… Mọi thông tin của học sinh sẽ hiện ra, bao gồm họ tên, lớp, năm học, tên trường đang theo học., bạn chỉ cần nhập mã số của con do nhà trường cung cấp hoặc có thể cài đặt phần mềm vào các thiết bị như máy tính bảng, điện thoại thông minh để nhận được thông báo của nhà trường.

    Còn bây giờ, tôi xin giới thiệu cho các tính năng và giao diện của mạng xã hội giáo dục VNS để các bạn biết rõ hơn về ứng dụng thông minh này.

    Đầu tiên tôi xin giới thiệu đến các bậc phụ huynh về giao diện của ứng dụng VNS Education

    Phần giao diện đăng nhập thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng với những tính năng cơ bản như sau:

    1. Đăng nhập theo mã học sinh

    2. Thông tin mật khẩu đăng nhập

    3. Đăng nhập sau khi điền đầy đủ thông tin

    4. Lấy lại mật khẩu bằng tin nhắn

    5. Nhớ mật khẩu đăng nhập



    Qua đó, phụ huynh học sinh dễ dàng nắm bắt thông tin của nhà trường, của lớp học một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Thông báo được liên tục gửi về giúp phụ huynh học sinh nắm bắt tình hình học tập của con em một cách chủ động.

    Tiếp đó, là những tính năng trên giao diện người dùng của ứng dụng sơ bộ về thiết kế giao diện – bắt mắt – dễ sử dụng – menu bên dưới tiện lợi cho người dùng, đầy đủ thông tin phụ huynh quan tâm. Khi truy cập vào APP VNS Education có thể tổng quan toàn bộ chương trình của nhà trường và kết quả học tập của con em .

    Ngoài ra tính năng tin nhắn, thông báo biến APP trở thành cổng thông tin không thể thiếu với mục đích kết nối cha mẹ học sinh với nhà trường


    Chúng tôi hiểu rằng thực đơn chính là vấn đề quan tâm hàng đầu của phụ huynh. Chính vì thế, việc tích hợp tính năng quản lý thực đơn sẽ giúp phụ huynh yên tâm hơn về vấn đề sức khỏe vệ sinh an toàn thực phẩm của con. Nắm bắt thông tin dinh dưỡng của con em tại trường qua các mục như: Thực đơn của trường theo tháng; Thực đơn của nhà trường theo tuần; Thực đơn của nhà trường theo ngày; Biểu đồ dinh dưỡng cho trẻ; Đăng tải thông tin kiến thức cần thiết về dinh dưỡng để phụ huynh nắm bắt; Thông tin nhà cung cấp và chứng nhận liên quan. Qua đó giúp phụ huynh nắm bắt được thông tin về khẩu phần ăn, tình trạng sức khỏe của trẻ, từ đó có những định hướng dinh dưỡng hợp lý cho con em

    Giống như, các mạng xã hội thông thường như zalo, facebook, viber, wechat… ứng dụng VNS Education thiết kế giao diện chatbox và group chat. Với mục đích gắn kết và trao đổi thông tin một cách nhanh và chính xác hơn đối với phụ huynh học sinh với nhà trường và các thầy cô bộ môn, nắm bắt tình hình học tập của các con. VNS xây dựng và tích hợp tính năng Chatbox trong APP với tiện ích như:

    1. Chat Group theo từng lớp

    2. Chat Group theo từng khối chuyên môn, bộ môn

    3. Chat Group theo từng khối văn phòng

    4. Chat Group dành riêng hội phụ huynh

    Đây chính là sợi dây gắn kết giữa giáo viên và cha mẹ học sinh… Giúp cho tình cảm giữa phụ huynh và giáo viên trở nên cởi mở hơn, qua đó đồng cảm, thấu hiểu hơn công việc vất vả của các thầy cô giáo. Điều này có tác dụng khá tích cực trong việc dạy và giáo dục học sinh.


    Cùng với đó, App VNS Education giúp phụ huynh dễ dàng nắm bắt thông tin bảng điểm và lịch học của con thông qua phần quản lý thời khóa biểu, bảng điểm và phiếu đánh giá

    1. Thời khóa biểu theo từng học kỳ

    2. Bảng điểm theo từng bộ môn

    3. Bảng điểm tổng kết

    4. Đánh giá của giáo viên chủ nhiệm

    5. Đánh giá của giáo viên bộ môn


    Đồng thời, phụ huynh học sinh nắm bắt được tình hình học tập của con em mình kết hợp với thầy cô đưa ra phương pháp giáo dục tốt nhất.

    1. Nắm bắt lịch học của học sinh

    2. Cập nhật liên tục kết quả học tập của học sinh

    3. Đưa ra giải pháp điều chỉnh tổng thể

    4. Kiểm soát chất lượng day và học


    Phụ huynh nắm bắt thông tin toàn bộ giáo viên nắm bắt thông báo của giáo viên theo thông tin trên trang chủ của từng giáo viên.

    1. Thông tin giáo viên chủ nhiệm và bộ môn

    2. Tương tác trực tuyến với từng giáo viên

    3. Nắm bắt kết quả học tập của học sinh


    Đặc biệt hơn VNS áp dụng thêm công nghệ AI vào camera học đường giúp nhận biết khuôn mặt, hành vi và phân tích toàn bộ dữ liệu hành vi đó sau đây là những lý do VNS áp dụng AI vào camera học đường.

    - Cha mẹ chủ động nhận thông tin con em thông qua camera giám sát.

    - Nhà trường chủ động nhận thông tin HS thông qua Camera

    - Dữ liệu HS được phân tích chính xác thông qua hành vi

    - Cha mẹ và nhà trường liên tục cập nhập thông tin HS

    Các bậc phụ huynh hãy cùng VNS bảo vệ con em mình bằng cách sử dụng ngay phần mềm thông minh mạng xã hội giáo dục VNS. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua các đầu số 02436.22.88.99 * 0933.886.386 * 1900.92.61 để được hỗ trợ và giải đáp cụ thể.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi VNS Education
    Đang tải...


Chia sẻ trang này