Toàn quốc: Marketing Hiệu Quả Hơn Với Ô Dù Quảng Cáo Ngoài Trời Tại Hà Nội

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi supergamerzstudios, 16/7/2021.

  1. supergamerzstudios

    supergamerzstudios Thành viên mới

    Tham gia:
    26/3/2021
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Ô dù quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội hỗ trợ các chiến dịch marketing hiệu quả hơn. Mà còn có thể tận dụng che nắng, che mưa, làm quà tặng doanh nghiệp…

    Thị trường kinh doanh ngày nay ngày càng có tính cạnh tranh cao. Để gây ấn tượng, thu hút khách hàng, để họ nhớ đến doanh nghiệp cũng như tạo niềm tin khách hàng đối với sản phẩm thì các doanh nghiệp đã không ngừng nghĩ ra cách quảng cáo tiếp thị hiệu quả nhất. Và ô quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội chính là một trong những cách truyền thông được nhiều doanh nghiệp tại Hà Nội lựa chọn.

    Ô dù quảng cáo ngoài trời chính tâm là gì
    Ô dù quảng cáo ngoài trời là sản phẩm thông dụng, được nhiều doanh nghiệp ở Hà Nội ưa chuộng vì giá thành rẻ lại có thể sử dụng che nắng che mưa và quảng cáo. Dù quảng cáo ngoài trời chính tâm có thân dù, đế dù và tán dù cùng nằm trên một đường thẳng. Các doanh nghiệp có thể đặt in logo ô dù quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội để mang lại hiệu quả truyền thông tốt nhất.

    Cấu tạo ô dù quảng cáo ngoài trời chính tâm

    Gồm ba bộ phận chính lần lượt từ trên xuống là: tán dù, thân dù và đế dù. Tán dù có thể được lựa chọn làm bằng loại vải theo yêu cầu. Có thể là polyester, olenfin, teksilk, sunbrell, …Đây là các loại vải có khả năng chống nước, bám bụi, tia cực tím, … Chất vải cực bền, không phai màu theo thời gian.
    [​IMG]
    Tiếp theo là Thân dù. Thân dù là một thanh dài hình khối trụ tròn, có thể được làm bằng gỗ, sắt, thép sơn tĩnh điện hay các kim loại chống rỉ khác có độ bền cao. Tùy thuộc khả năng, nhu cầu của doanh nghiệp mà họ sẽ có lựa chọn khác nhau.

    Cuối cùng là đế dù. Đế dù phải nặng để giữ cả cây dù phần thân và phần tán dù đứng vững nên được làm từ bêtông, sắt hoặc đá granite hình tròn, vuông, lục giác….
    Công dụng ô dù quảng ngoài trời

    Ô dù quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội cũng như những chiếc ô dù ngoài trời cơ bản khác dùng để che mưa, che nắng tại các bãi gửi xe, quầy, hàng sự kiện ngoài trời, sân vườn quán cà phê hay tại các bãi biển, các khu resort….

    Ngoài ra, vì đặc điểm kích thước lớn dùng để đặt ngoài trời, ô dù quảng cáo ngoài trời tiếp cận, giới thiệu doanh nghiệp bạn đến với nhiều người hơn. In logo, thông điệp trên tán dù truyền tải thông tin doanh nghiệp đến với nhiều người sẽ tận dụng được ưu điểm của ô dù quảng cáo ngoài trời này trong marketing.

    Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm ô quà tặng quảng cáo. Nhưng không phải bất cứ địa chỉ nào cũng mang đến sản phẩm chất lượng, mức giá tốt để chúng ta an tâm chọn lựa. Công ty quà tặng số 1 chính là công ty sản xuất quà tặng được đông đảo khách hàng đánh giá cao nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi supergamerzstudios

Chia sẻ trang này