Toàn quốc: Marketing Sản Phẩm Mới Như Thế Nào Để Thu Hút Khách Hàng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi bnmcazt, 11/4/2021.

  1. bnmcazt

    bnmcazt Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/6/2020
    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Marketing sản phẩm mới như thế nào để thu hút khách hàng và tối ưu lợi nhuận? Chắc hẳn đây chính là câu hỏi của nhiều người. Hãy cũng tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

    >> Đừng bỏ lỡ thông tin về dịch vụ đầu số sms gateways: https://bit.ly/3gd6Z7m

    1. Lý do kế hoạch kinh doanh mặt hàng mới lại quan trọng?
    Một chiến lược tiếp thị mặt hàng mới là rất cần thiết bởi vì nó sử dụng kết hợp nhiều dụng cụ & hoạt động nghiên cứu và phân tích thị trường để tiếp cận người tiêu dùng tiềm năng. Một kế hoạch kinh doanh mặt hàng mới là vô cùng cần thiết, nếu được tiến hành tốt nó sẽ giúp cho các nhà tiếp thị điều hành và quản lý trơn tru chiến dịch hơn cũng như có thể xác định tiềm năng, giải pháp rõ ràng.

    Ngoài ra lên kế hoạch tiếp thị cho sản phẩm mới cần phải chú ý đến tính cạnh tranh sản phẩm trên thị trường. Do đó việc thu hút và tiếp cận khách hàng là vô cùng quan trọng.

    2. Cần làm gì để Marketing sản phẩm mới đến khách hàng hiệu quả?
    Gửi Email Marketing
    [​IMG]
    Gửi Email

    Để tiếp cận khách hàng mục tiêu thì chuyên viên bán hàng cũng có thể sử dụng Email kinh doanh hay thư ngỏ để ra mắt mặt hàng đến họ. Tuy vậy quý khách hàng cần để ý có sự cho phép của khách hàng nếu không muốn gây phiền cho họ. Sau Khi gửi Email ra mắt mặt hàng và công ty, chuyên viên Có thể tiếp nối bằng cách liên lạc qua Smartphone để hiểu thêm về nhu cầu và thông báo của quý khách hàng.

    Lên danh sách khách hàng để SMS Marketing
    [​IMG]
    Ứng dụng SMS Marketing

    Việc thiết kế và lên danh sách khách hàng là cực kỳ cần thiết. Những thông tin liên lạc, dữ liệu cơ bản về khách hàng như tên tuổi, thông tin liên hệ, được tập hợp từ nhiều kênh khác nhau như thư tín, quảng cáo, quan hệ công chúng, các buổi triển lãm, danh mục các công ty… sẽ giúp việc cá nhân hóa tin nhắn dễ dàng hơn nhiêu lần.

    >> Quy trình chăm sóc khách hàng bằng SMS Marketing: https://mobile.aztech.com.vn/quy-trinh-cham-soc-khach-hang/

    SMS Marketing sản phẩm mới là cách tiếp thị thông minh. Đây là kênh tiếp thị với tỷ lệ mở hơn 80% và cá nhân hóa sẽ khiến sản phẩm/dịch vụ dễ dàng tiếp cận đến khách hàng tiềm năng hơn. Ngoài ra các dịch vụ như SMS Gateway còn giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng, tạo các chương trình khuyến mãi và từ đó gia tăng doanh số bán hàng.

    Tạo mối quan hệ với khách hàng
    Tạo mối quan hệ với khách hàng cũng là cách tăng sự chú ý & sale hiệu suất cao sản phẩm/dịch vụ mới. Một mối quan hệ thân mật giữa công ty & người tiêu dùng giúp nâng cao doanh số bán hàng. Quý khách hàng có thể triển khai quá trình này bằng nhiều cách như gửi tin nhăn cảm ơn đã dùng sản phẩm, các hoạt động sự kiện, thông điệp ý nghĩa… Việc này không chỉ bộc lộ sự tôn trọng khách hàng mà còn làm cho khách hàng nhớ tới hình ảnh, văn hoá của công ty.

    Như vậy một chiến lược thu hút khách hàng trong Marketing sản phẩm mới là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên doanh nghiệp cũng nên lưu ý kết hợp thêm các kênh tiếp thị khác nhau để tối ưu hóa chiến dịch.

    Nếu có thắc mắc về dịch vụ Mobile Marketing hoặc cách thức triển khai thì hãy liên hệ với AZTECH – Giải pháp Mobile Marketing qua Hotline: 0903 858 865 để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bnmcazt
    Sửa lần cuối: 15/4/2021

Chia sẻ trang này