Toàn quốc: Marketing Truyền Thống Và Hiện Đại

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi baongocagency, 9/8/2021.

  1. baongocagency

    baongocagency Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    24/2/2020
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Tùy vào mỗi giai đoạn cũng như sự thay đổi của thị trường mà các chiến lược Marketing truyền thống và Marketing hiện đại sẽ mang đến cho người sử dụng những giá trị khác nhau.

    [​IMG]

    Marketing truyền thống và hiện đại​

    Marketing truyền thống

    Trong mô hình Marketing truyền thống, các doanh nghiệp thường hoạt động theo hình thức sản xuất ra sản phẩm mới rồi mới tiến hành tìm thị trường. Với phương pháp này, họ sẽ chú trọng vào việc sản xuất và bán những sản phẩm đã có.

    Một số nhược điểm của mô hình Marketing truyền thống:

    Thiếu tính hệ thống. Chưa có những dự định, tiên đoán những tình huống có thể xảy ra trong tương lai.

    Chưa xác định rõ được thị trường mục tiêu cũng như là chiến lược có thể thu hút khách hàng.

    Marketing Hiện Đại

    Ngược lại với mô hình truyền thống, phương pháp marketing hiện đại lại chú trọng đến khâu nghiên cứu thị trường trước khi tiến hành sản xuất sản phẩm.

    Bên cạnh đó, tính hệ thống trong phương pháp marketing hiện đại được thể hiện qua việc:

    Nghiên cứu phân tích tất cả các lĩnh vực,khâu

    Đưa ra được dự đoán cho những sự kiện, tình huống cũng như rủi ro có thể diễn ra trong tương lai.

    Có thể thấy rằng, Marketing hiện đại khá hiệu quả khi có thể giúp các doanh nghiệp thương mại liên kết với nhau (Điều mà các mô hình Marketing truyền thống không thể làm được).

    >>> Xem thêm Dịch vụ marketing tphcm

    Sự Giống Nhau

    Mặc dù mỗi phương pháp Marketing đều có những đặc điểm riêng nhưng chúng cũng tồn tại một số điểm chung cùng một sự gắn bó chặt chẽ với nhau.

    Phương pháp Marketing truyền thống chính là nền tảng Marketing cơ bản, là cơ sở vững chắc cho sự hình thành và phát triển của Marketing hiện đại.

    Phương pháp Marketing hiện đại sẽ mang tính bao quát hơn so với Marketing truyền thống. Bởi không chỉ đưa ra các phương pháp để việc bán sản phẩm được tốt hơn mà nó còn có thể tìm ra được nhu cầu của khách hàng. Thông qua đó, thực hiện những cải tiến hoặc thiết kế ra các sản phẩm mới có thể thỏa mãn nhu cầu liên tục thay đổi của khách hàng.

    Bài viết liên quan

    Dịch vụ seo tổng thể tphcm

    Dịch vụ chạy quảng cáo googe ads tpcm

    Dịch vụ chạy quảng cáo facebook ads tpcm

    Dịch vụ chạy quảng cáo zalo ads tpcm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi baongocagency

Chia sẻ trang này